136

248 21 0
                                    

"Thật là mệt chết người." Kikumaru ngồi xếp bằng hướng trên mặt đất ngồi xuống, "Mệt ta còn riêng đuổi tới Chiba bờ biển đâu......"

Ở đây mọi người phần lớn cùng hắn là cùng ý tưởng.

Kawamura nói: "Quan trọng khách sạn chiêu đãi khoán ném, kia cũng không có cách nào."

Đợi 10 tới phút sau, đi tìm chiêu đãi khoán ba cái năm nhất đã trở lại, xem bọn họ biểu tình liền biết không tìm.

"Kết quả vẫn là tìm không thấy sao?" Oishi hỏi.

Ba người cảm thấy vạn phần xin lỗi, bởi vì bọn họ đều đem hết toàn lực đi nỗ lực tìm, cũng đi cảnh đình hỏi qua cảnh sát, rốt cuộc vẫn là không thu hoạch được gì.

Mọi người đều lộ ra thất vọng biểu tình.

"Đánh rơi khách sạn chiêu đãi khoán chính là ta một người, muốn trừng phạt liền phạt ta một người đi!" Horio đem sở hữu trách nhiệm đều ôm tới rồi trên người mình.

Kachiro Katsuo tỏ vẻ hai người bọn họ nếu là càng chú ý một chút thì tốt rồi, đây là bọn họ ba người cộng đồng trách nhiệm.

"Đó là đương nhiên!" Momoshiro quở mắng, "Đây chính là Takashi học trưởng thật vất vả từ thân thích nơi đó lấy tới chiêu đãi khoán, các ngươi liền chạy vội hồi trường học đi!"

Chạy về trường học, nghe được lời này ba cái năm nhất mặt đều dọa trắng.

Kia nhưng có mấy chục km nha, liền tính hiện tại xuất phát, mặt trời xuống núi lúc sau bọn họ đều không nhất định hồi đến đi.

"Không cần như vậy để ý." Fuji đã đi tới, "Lại không phải cố ý đánh mất, không phải sao?"

Kỳ thật hắn cũng thật đáng tiếc, nhưng cũng không có khả năng thật sự làm này ba cái hài tử chạy về trường học.

Mọi người ở đây thương lượng kế tiếp nên làm cái gì bây giờ khi, phía sau truyền đến một thanh âm: "Uy, Seigaku, các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

Đại gia xoay người vừa thấy, liền thấy là ăn mặc thường phục Hyotei chúng chính tuyển, đứng ở phía trước nhất Atobe còn phi thường tao bao đeo một bộ kính râm.

Ryoma bĩu môi, trong lòng lần thứ n trào phúng gia hỏa này thật tao bao.

"Các ngươi là gặp gỡ phiền toái sao?" Oshitari làm Hyotei ngoại giao, từ đội ngũ trung đi ra.

Hiện tại nhưng còn không phải là gặp được phiền toái sao, Oishi bất đắc dĩ thở dài, đem bọn họ cảnh ngộ nói một lần.

Từ đầu đến cuối ánh mắt vẫn luôn đặt ở Ryoma trên người Atobe nghe vậy, búng tay một cái: "Này dễ làm, bổn đại gia ở gần đây có đống biệt thự, xem các ngươi như vậy xui xẻo phân thượng, liền mượn các ngươi ở một đêm đi."

Hyotei bên trong mọi người trao đổi một cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ánh mắt.

Tối hôm qua bọn họ đột nhiên bị cho biết muốn tới Chiba, nghĩ Atobe lại tiền nhiều thiêu hoảng thỉnh bọn họ tới chơi, hiện tại tưởng tượng nói không chừng sớm có dự mưu.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ