"Không được, huyết ngăn không được." Oishi dùng y dùng miếng bông giúp Ryoma chà lau mí mắt phải thượng vết máu, nề hà huyết căn bản ngăn không được, "Tròng mắt cũng không lo ngại, nhưng là thương tới rồi thượng mí mắt."
Ryoma nhắm hai mắt, mặc cho máu tươi ở trên mặt lẳng lặng chảy xuôi, có loại tàn khốc mỹ cảm.
Như vậy đến tột cùng là chuyện như thế nào đâu? Làm chúng ta trở lại phía trước.
Theo điểm số bị càng kéo càng xa, Shinji minh bạch, nếu lại bất động điểm thật trận thi đấu này sợ là sẽ thua. Cái kia còn chưa hoàn toàn nắm giữ chiêu số xem ra không thể không trước tiên dùng ra tới.
Không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ bị bức đến loại tình trạng này, cái này năm nhất tiểu quỷ quả nhiên thực chán ghét!
"Trạng thái tốt đẹp gì đó......" Nghe được Seigaku mấy người kia đang nói trước mắt cái kia tiểu quỷ như thế nào như thế nào hảo, Shinji thực khó chịu mà lại bắt đầu toái toái niệm.
Vậy xem hắn như thế nào đem cái này trạng thái tốt đẹp xú thí tiểu quỷ đánh đến hoa rơi nước chảy đi.
Shinji bắt đầu luân phiên đánh thượng, hạ xoay tròn cầu, nhìn chằm chằm Ryoma nắm chụp tay, hắn trên mặt lộ ra một tia không có hảo ý cười, lập tức là được......
"Cái loại này đấu pháp có chút không thích hợp." Fuji thực mau phát hiện khác thường, được đến Oishi, Kikumaru còn có Kaidoh 3 người khó hiểu ánh mắt, "Thoạt nhìn giống như chỉ là lẫn nhau đánh ra thượng, hạ xoay tròn cầu."
Mấy người nghiêm túc mà quan sát một lát, phát hiện xác thật như thế.
Ở một cái mặc kệ tốc độ, lực lượng đều thực hảo tiếp cầu hướng Ryoma bay đi khi, bổn hẳn là nhận được Ryoma lại đốn hạ, trơ mắt mà nhìn kia viên cầu từ mí mắt phía dưới trốn.
"Sao lại thế này cái kia cầu rõ ràng thực dễ dàng đánh trả." Horio một chữ mi đều nhăn thành "M" hình, mà Kachiro Katsuo còn vẻ mặt nhẹ nhàng, rốt cuộc này chỉ là mất một phân mà thôi.
Oishi biểu tình nghiêm túc lên: "Vừa rồi rốt cuộc làm sao vậy"
"Nhóc con động tác trong nháy mắt tạm dừng một chút." Động thái thị lực siêu quần Kikumaru thấy được Ryoma vừa rồi kia trong nháy mắt đình trệ.
Dùng tay chi cằm, Ryuzaki giáo luyện thực cảm thấy hứng thú nói: "Cái kia tóc dài, rất có khả năng đâu."
Đứng ở nàng phía sau Tezuka nhìn Ryoma, không biết vì sao có loại dự cảm bất tường.
Ryoma hoạt động chính mình tay, có chút khó hiểu, hắn giơ tay lắc lắc.
"Ta sẽ không làm ngươi dễ dàng như vậy liền thắng," đưa lưng về phía Ryoma, Shinji nhỏ giọng nói.
Fudomine này, Kamio có điểm ngốc: "Vừa rồi đó là sao lại thế này"
Tachibana giải thích: "Shinji phong bế cái kia năm nhất động tác. Cơ hội thành công tuy rằng thấp, nhưng là lặp lại không ngừng mà lẫn nhau đánh ra thượng, hạ xoay tròn cầu, cơ bắp sẽ bởi vậy co rút lại mà lâm vào ' tạm thời tê mỏi ' trạng thái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...