Ngày đó đến cuối cùng Momoshiro cũng không có tới, cũng không biết là xảy ra chuyện gì nhi. Dù sao thứ hai bộ sống thời gian Horio ba người do dự hỏi hắn khi, chỉ phải tới Momoshiro "Đều là thanh xuân phiền não" như vậy một cái cổ quái đáp án.
Toàn bộ hành trình bàng thính Ryoma chửi thầm: Này chẳng lẽ là cái ngốc tử đi.
Lại quá hai ngày chính là khu vực dự tuyển tái, chỉ có đệ nhất, hai tên mới có tư cách trúng cử đều nội tái. Bất quá Seigaku là đệ nhất hạt giống đội ngũ, muốn tại đây loại dự tuyển tái trung thắng lợi là không khó khăn.
Mấu chốt là tham gia thi đấu thành viên bài bố.
Tennis thi đấu tổng cộng chia làm năm tràng, tam tràng đánh đơn hai tràng đánh kép. Tuy rằng Seigaku đánh đơn thực lực áp đảo rất nhiều trường học phía trên, nhưng là đánh kép lại là bạc nhược hạng, chỉ có Oishi cùng Kikumaru này một đôi bị dự vì có cả nước thực lực "Hoàng kim tổ hợp" ở căng tràng, một khác đối cơ bản dựa loạn thấu, cái gì lung tung rối loạn tổ hợp đều có.
Ryoma mục tiêu là đánh đơn. Làm kiệt ngạo khó thuần tiểu vương tử đi đánh đánh kép? Chỉ sợ ngươi nhìn đến sẽ là một mảnh hỗn loạn.
Bởi vì xếp hạng tái đã kết thúc, Ryuzaki giáo luyện đại phát từ bi mà làm bộ viên nhóm sớm về nhà.
Sắc trời thượng sớm, Ryoma đang ở bộ viên trong nhà đổi giáo phục, môn đột nhiên khai. Quần áo cởi một nửa Ryoma hỏi rõ nhìn lại, là cầm vợt bóng Fuji.
Không nghĩ tới Ryoma thế nhưng ở thay quần áo, trắng nõn thon dài thân hình tất cả rơi vào Fuji trong mắt.
Hô hấp lỡ một nhịp, Fuji chạy nhanh dịch mở mắt không dám lại xem: "Là Ryoma a, phải về nhà sao?"
"Ân." Cùng hắn co quắp bất đồng, Ryoma phi thường thản nhiên mà tiếp tục cởi quần áo, một chút cũng không có bị người xem quang tự giác. Đều là nam, trên người cấu tạo tương đồng, xem một cái cũng sẽ không thiếu khối thịt.
Tư tưởng có thể nói là phi thường thẳng nam.
Đi đến thuộc về chính mình trữ vật trước quầy, Fuji buông vợt bóng. Cứ việc cực lực khắc chế, hắn ở thu thập trong quá trình vẫn là nhịn không được dùng dư quang trộm hướng Ryoma phương hướng ngó vài lần.
Hắn không biết chính mình thế nhưng tới rồi gần chỉ là nhìn đến Ryoma trần trụi nửa người trên liền thiếu chút nữa thất thố nông nỗi.
Này gian bộ viên thất là đại gia công cộng, bình thường cũng không phải không có gặp qua các đồng đội thay quần áo thời gian cánh tay bộ dáng, nhưng hôm nay đối tượng đổi thành Ryoma......
Mới vừa vào cửa thấy như vậy một màn khi lực đánh vào không phải giống nhau đại.
Ryoma đổi hảo giáo phục, cõng lên tennis túi liền đi. Đương nhiên hắn chưa quên cùng Fuji đánh một tiếng tiếp đón, cơ bản lễ tiết hắn vẫn phải có.
Mắt thấy Ryoma đã rời đi, Fuji xoay người dựa vào tủ bát thượng. Phủ lạnh lùng yên tĩnh, hắn mới phát hiện chính mình không biết khi nào trừ bỏ cả người hãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...