"Không nghĩ tới sẽ bộ dáng này kết thúc thi đấu." Inui cảm khái.
Fuji cũng nói: "Hai người kia đánh cầu là hoàn toàn không có cách nào đoán trước."
Đứng ở Inui cùng Fuji bên người Tezuka tỏ vẻ không mắt thấy, đối loại này thắng lợi cũng không biết nên nói chút cái gì mới tốt.
Nhìn Yanagisawa bị nhà mình đồng đội nâng đi Ryuzaki giáo luyện quả thực vô ngữ: "Còn có loại sự tình này......"
Còn đứng ở đây thượng Momoshiro buồn bực đã chết: "Ha? Chờ một chút, uy, bộ dáng này, lực lượng của ta còn không có hoàn toàn phát huy đâu!"
Kaidoh vẻ mặt ghét bỏ mà bỏ xuống cái này ngu ngốc ly tràng.
"Uy, ta còn không có đánh đủ đâu, ngươi không cần đi! Yanagisawa, làm ơn ngươi, uy, trở về!" Momoshiro ngăn cản St. Rudolph người, muốn đem Yanagisawa kéo tới.
"Buông ra ngươi tay!"
"Đừng như vậy, trở về a!"
Này khàn cả giọng kêu gọi cũng không có khiến cho bất luận kẻ nào đồng tình, mà xuống một ván đánh kép một thực mau liền phải bắt đầu rồi, Momoshiro giãy giụa bị Seigaku mấy cái bình thường bộ viên kéo đi xuống.
Horio ba người tổ hằng ngày tiến đến một khối thảo luận thi đấu, cái này cảm thấy Momoshiro sát cầu rất lợi hại, cái kia nói dọa hắn giật mình, một cái khác tắc cảm thấy chiếu bộ dáng này đi xuống bọn họ Seigaku hẳn là sẽ thắng thật sự thuận lợi.
"Bởi vì tiếp theo tràng là Seigaku hoàng kim tổ hợp sao! Oishi học trưởng cùng Kikumaru học trưởng bọn họ không có khả năng sẽ thua!" Horio lão thần thần khắp nơi mà lập hạ một cái FLAG.
Bị kéo xuống đài Momoshiro hướng trên đầu che lại cái khăn lông, cầm lấy chai nước, xác định bên trong Inui đem chai nước còn sau khi trở về bên trong không có lại trang Inui nước sau mới uống, vừa uống vừa thở dài: "Ai, thật là, một chút cũng không sảng khoái đâu, một chút cũng không sảng khoái. Đáng giận, cái kia hỗn trướng gia hỏa, thế nhưng trên đường chạy mất!"
Kaidoh hung tợn mà dỗi hắn: "Còn không phải ngươi đem hắn cấp đánh chạy! Đáng giận, ồn muốn chết."
"Ta chính mình cũng hoảng sợ a!"
"Thiết!"
Vài phút sau, quảng bá tiếng vang lên: "Seigaku cùng St. Rudolph đánh kép nhất hào tuyển thủ thỉnh tập hợp!"
Oishi cùng Kikumaru ngồi ở trên ghế, Kikumaru ở cột dây giày, Oishi đang đợi hắn.
"Hảo." Kikumaru ngồi dậy.
"Hảo, Eiji, đi thôi!"
"Hảo!"
Đánh kép nhất hào thi đấu bắt đầu.
Ở tất cả mọi người vây quanh ở bên ngoài xem thi đấu khi, Ryoma ở một chỗ Itsuki ấm hạ nằm nghỉ ngơi.
"Uy, ngươi biết không, St. Rudolph Fuji Yuuta."
"Chính là cái kia thuận tay trái sát thủ?"
"Đúng vậy, hắn là vì đối phó Seigaku Tezuka mà huấn luyện ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...