120

259 21 0
                                    

"Kia tiểu hài tử là người nào?"

"Thật là lợi hại......"

Kia ba nữ sinh bị Ryoma tinh chuẩn khống cầu lực sợ ngây người.

Sakuno nhỏ giọng nói: "Ryoma quân......"

Nghe được nàng nói tên, ba nữ sinh lúc này mới ý thức được Ryoma là Seigaku chính tuyển cầu thủ.

Đúng lúc vào lúc này, Ryoma vừa lúc đánh tới cuối cùng một cái lon, kia cầu bỗng dưng lại bắn ngược bay về phía cái kia trát sừng dê biện nữ sinh, sợ tới mức nàng hét lên một tiếng ôm đầu ngồi xổm xuống.

Này thật sự chính là cái ngoài ý muốn, cho nên Ryoma quay đầu hướng các nàng nói lời xin lỗi.

Chính là hắn ánh mắt thật sự quá lãnh đạm, ba nữ sinh bị như vậy một dọa cũng không dám tìm tra, xô xô đẩy đẩy mà đào tẩu.

"Oa!" Tomoka hưng phấn mà lẻn đến Ryoma trước mặt, "Ryoma sama giúp chúng ta giáo huấn kia bang gia hỏa, hảo bổng a!"

Ryoma vẻ mặt trạng huống ngoại: "Cái gì a?"

Hắn vừa rồi thật đúng là không có chú ý tới Tomoka cùng Sakuno, ra tay giáo huấn cũng chỉ là bởi vì đối phương lời nói thật sự quá khó nghe mà thôi.

"Lại tới nữa, Ryoma sama thật là." Tomoka đã cam chịu Ryoma chính là cố ý giúp các nàng, cười đến phi thường vui vẻ.

"Cho nên ta nói cái gì a."

"Không cần trang, đúng không Sakuno?"

Dù sao không biết Tomoka đang nói cái gì, Ryoma cũng mặc kệ, mua bình ponta liền hướng sân bóng đi đến, trận thi đấu tiếp theo nên bắt đầu rồi.

Tomoka cùng Sakuno chạy nhanh đuổi kịp.

--------------

Trở lại sân bóng thời gian vừa vặn tốt, Josei Shonan cái kia Wakato Hiroshi vừa lúc lên sân khấu, thuận tiện đối hắn những cái đó đội thân vệ các nữ sinh vứt mấy cái mị nhãn.

Những cái đó nữ sinh mắt mạo tình yêu, mà Ryoma chấn động rớt xuống một thân nổi da gà.

Hắn sai rồi, cùng gia hỏa này so sánh với, con khỉ sơn đại vương một chút đều không tính tao bao.

"Rốt cuộc là cái nào gia hỏa vẫn luôn đang nói bổn đại gia nói bậy." Atobe nhéo nhéo mũi.

Oshitari phun tào: "Nói ngươi nói bậy người nhiều đi đi."

Liền Atobe kia kiêu ngạo lại ngạo mạn tính tình, khẳng định đắc tội một số lớn người, bị nói nói bậy chẳng lẽ không phải kiện thực bình thường sự sao?

"Ngươi câm miệng." Atobe miết hắn liếc mắt một cái,

"Là là."

Phía trước chính là Seigaku thi đấu sân bóng, Hyotei vài vị còn chưa tới gần liền nghe được một lãng cao hơn một lãng cố lên thanh, cẩn thận vừa nghe giống như còn đều là giọng nữ.

Gakuto ngạc nhiên: "Không nghĩ tới trừ bỏ Atobe, thế nhưng còn có người có như vậy thanh thế to lớn cố lên thanh a...... Hẳn là không phải Seigaku, lần trước cũng chưa thấy này trận trượng."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ