"Có thể đánh bại...... Các loại loại hình tuyển thủ?" "Echizen phải làm ra phản kích, hơn nữa muốn tại đây tràng trong lúc thi đấu thắng được!"
Làm lơ câu nói kia ở mọi người bên trong nhấc lên sóng to gió lớn, Ryoma nhẹ nhàng mà nhảy lên lên: "Đây là ta gần nhất mới vừa học được một loại tân nện bước, ta vốn dĩ tưởng giữ lại bí mật này thẳng đến...... Cả nước đại tái!"
Càng thêm cuồng vọng lời nói tạp đến mọi người phản ứng không thể, qua một hồi lâu mới lại ríu rít mà nghị luận lên.
Điểm số từ 3-1 bắt đầu, Inui như cũ ở vào dẫn đầu trạng thái.
Đối với cái này nói ra muốn tham gia cả nước đại tái tân nhân, Inui lại một lần cảm nhận được hắn kiêu ngạo. Đem cầu phát ra đi, Inui một bên lẩm bẩm: "Như vậy này một cầu ngươi sẽ đánh tới chạy đi đâu đâu? Căn cứ xác suất......"
"Thật khiến cho người ta ảo não, phải không?" Ryoma đánh gãy hắn, "Ngươi không cần lại đoán trước, ta muốn đánh tới bên phải!"
Inui không có đã chịu ảnh hưởng, hắn chạy đến bên phải đánh hồi cầu, liền nghe Ryoma lại nói: "Tiếp theo cầu, là bên trái!"
Đối với hắn này nhất cử động, không ai có thể đủ lý giải. Bởi vì hắn đem hồi cầu phương hướng báo cho đối thủ nói, liền tính không phải Inui, đổi làm bất luận kẻ nào đều có thể đem cầu đánh trở về.
"Tiếp theo là bên phải." Như vậy thậm chí không cần xem cầu, mỗi một cầu đều có thể đánh trở về.
Ryoma đương nhiên sẽ không liền như vậy tiện nghi Inui. Tuy rằng nói hồi cầu phương hướng, nhưng là hắn đi đến chuẩn bị hồi cầu vị trí tốc độ, tựa như Inui giống nhau mau, phảng phất hắn cũng có thể đoán trước giống nhau.
"Mặt sau." Ryoma đánh cái cao điếu cầu, bất quá Inui cho rằng này một cầu cùng phía trước một lần tình huống giống nhau, một cái khấu sát đánh trở về.
Chân trái nhẹ nhàng một chút, cơ hồ là ở trong nháy mắt, Ryoma liền chuyển dời đến cầu lạc điểm vị trí: "Lần này là bên trái!"
Cầu kính bay thẳng hướng Inui bên trái, chính là ra ngoài. Inui nhìn cái kia ra ngoài cầu, biểu tình khiếp sợ, bởi vì ở Ryoma đem cầu đánh trở về kia một khắc, hắn căn bản di động không được.
"Ta giống như dùng sức điểm, còn kém xa lắm đâu." Ryoma dùng vợt bóng đỉnh khởi vừa rồi rơi xuống mũ mang lên, "Không hổ là Inui học trưởng, ngươi sáng sớm liền biết kia cầu sẽ ra ngoài, đúng không?"
Lại nhiều khổ cũng chỉ có thể hướng trong bụng nuốt Inui nắm chặt vợt bóng. Cùng lúc đó, hắn càng thêm chờ mong khởi Ryoma sẽ cho hắn mang đến cái dạng gì hoàn toàn mới số liệu.
Nghiêm túc nhìn trong chốc lát Ryoma động tác, Kachiro Katsuo nghi hoặc: "Ryoma quân vừa rồi đánh cầu giống như có điểm kỳ quái, động tác tựa như muốn bay lên tới giống nhau......"
"Đó là cơ bản toái bước." Fuji cười tủm tỉm mà thế bọn họ giải thích nghi hoặc, nhưng mà hai người tennis tiểu bạch vẫn là dốt đặc cán mai.
Tennis ( giải thích ) tuổi hai năm trước Horio khoe khoang mà cười: "Các ngươi liền cái này cũng không biết liền dám đánh tennis a, làm Horio đại nhân ta tới giải thích cái gì là cơ bản toái bước đi! Nó chính là tennis cơ sở trung cơ sở, ở đối thủ đánh cầu khi nhảy lên, hơn nữa lúc sau muốn ở đối thủ hồi cầu đồng thời chấm đất, như vậy ngươi phản ứng thời gian sẽ so bình thường hơn phân nửa bước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...