110

305 26 0
                                    

Đãi hết thảy trần ai lạc định, Momoshiro đã bị đánh đến nằm liệt trên mặt đất không động đậy nổi.

Bạo tẩu Kaidoh liền tính là hắn cũng hold không được a!

Lý trí rốt cuộc thu hồi, Kaidoh lúc này mới nhớ tới chính mình còn ở sắm vai "Echizen Ryoma" nhân vật này, hơi có chút kinh hoảng nhìn về phía Hiroshi.

Tiểu hài tử còn đắm chìm ở vừa rồi kia cục trong lúc thi đấu không phục hồi tinh thần lại: "Nguyên lai ngươi không phải Echizen Ryoma a......"

Kaidoh áy náy đừng khai mắt.

Mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng coi như là lừa gạt một cái hài tử hồn nhiên cảm tình, mặc dù này lừa gạt không phải mong muốn của hắn.

"Quá lợi hại, Kaidoh!" Hiroshi đột nhiên kích động giơ lên quyền, "Kaido Kaoru, soái ngây người!"

Hắn hoàn toàn bị Kaidoh gom fan.

Không chỉ có là hắn, Momoshiro tiểu mê đệ Kentarou cũng bị gom fan: "Đúng vậy, cái kia xoay chuyển xà cầu ta thấy cũng chưa gặp qua!"

Một chút thu hoạch hai cái tiểu mê đệ Kaidoh không biết nên làm ra cái gì phản ứng mới hảo.

"Thật là, gia hỏa kia đột nhiên liền tinh thần đi lên." Momoshiro đối vừa rồi thi đấu còn có chút lòng còn sợ hãi.

Kikumaru nói: "Đứa bé kia xem ra từ nhỏ không điểm fans biến thành Kaidoh fans."

"Ta không sao cả."

Chơi bóng là chính mình sự, có hay không fans đối Ryoma tới nói cũng không quan trọng, hắn chỉ cần đánh hảo tự mình cầu là được.

Huống chi từ Kaidoh vừa rồi biểu hiện tới xem, hắn đáng giá bị fans sùng bái.

Tuy rằng hung ác điểm, lại ngoài ý muốn là cái tâm địa thực mềm người đâu.

--------------

Mấy cái hài tử nhìn tràng xuất sắc thi đấu sau cảm thấy mỹ mãn về nhà, Kaidoh cái này huấn luyện cuồng nhân còn tính toán tiếp tục hắn rèn luyện kế hoạch, Momoshiro cùng Kikumaru đã đói bụng muốn đi ăn cái gì.

Đói bụng hai tên gia hỏa mời Ryoma một khối đi, hắn suy xét một chút liền đồng ý.

Một hàng ba người đi vào nội thành, lại ở lựa chọn ăn cái gì khi khó khăn.

"Đi ăn hamburger đi, hamburger!" Momoshiro đối hamburger có vượt qua thường nhân chấp niệm.

Kikumaru chống nạnh: "Lại là hamburger a, Momo ngươi liền không thể đổi một loại sao."

"Kia Eiji học trưởng ngươi nói ăn cái gì."

"Tối hôm qua ta nghe tỷ của ta nói này phụ cận tân khai một nhà tiệm bánh ngọt, chúng ta đi kia nhìn xem đi miêu!"

Ryoma liền nghe bọn họ thảo luận, cũng không tính toán chen vào nói.

Dù sao hắn trừ bỏ kiểu Tây bữa sáng đều không quá chọn.

"Echizen, đi ăn đồ ngọt ngươi có ý kiến sao?"

"Hoặc là nhóc con ngươi có cái gì khác muốn ăn?"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ