128

306 23 1
                                    

Ryoma ôm kia chỉ miêu mễ thú bông, đối Niou nhỏ giọng nói tạ.

Hắn đem thú bông cẩn thận bỏ vào trong bao, quyết định về nhà sau liền đem nó bãi ở trên tủ đầu giường.

Nhìn đến hắn thật cẩn thận hành động, Niou trong lòng đối hắn lại nhiều mấy phân hảo cảm.

Dù sao cũng là từ chính mình trong tay đưa ra đi đồ vật, bị người nghiêm túc đối đãi tổng hội tâm sinh sung sướng.

Điểm đồ ăn tại đây một lát lên đây, nồng đậm mùi hương gợi lên mấy người bụng trung thèm trùng, vốn dĩ chỉ có ba phần đói ý cũng biến thành thập phần.

Bọn họ động đũa, an tĩnh ăn lên.

Ryoma thêm hai dạng khác biệt đồ ăn quyết đoán là cá nướng cùng bát trà chưng, tuy rằng hắn kỳ thật không tính là quá kén ăn, nhưng quả nhiên này hai dạng khác biệt là hắn thích nhất.

Hiện tại hắn đang ở cùng xương cá làm đấu tranh.

Nhà này cửa hàng chỗ nào đều hảo, chính là cá nướng xương cá rất nhiều, hắn mỗi lần tới ăn cái này đều phải phí lão đại công phu tới dịch xương cá, cố tình hắn kỹ thuật lại không tốt lắm, cho nên dịch thật sự là gian nan.

Fuji nhưng thật ra tưởng hỗ trợ, nhưng mà hắn dịch xương cá kỹ thuật cũng không ra sao, chỉ có thể thương mà không giúp gì được.

Cuối cùng vẫn là Hiroshi nhìn không được, hắn dùng công đũa dịch mấy khối thịt cá sau bỏ vào Ryoma trong chén: "Ăn cái này đi."

Làm Rikkaidai mỗi người chư biết thân sĩ, Hiroshi trước nay liền bằng nghiêm khắc tiêu chuẩn tới yêu cầu chính mình hành vi cử chỉ, tận sức với đem mỗi sự kiện làm được tốt nhất, cho nên hắn dịch thịt cá cũng phi thường hoàn mỹ.

"Cảm ơn." Có người hỗ trợ, Ryoma nhạc hưởng thụ, đồng thời cũng đối Hiroshi chiêu thức ấy hoàn mỹ dịch xương cá kỹ thuật cảm thấy thập phần hâm mộ, nhìn chằm chằm Hiroshi ánh mắt sáng lấp lánh.

Hiroshi hơi chút có chút không được tự nhiên đẩy đẩy mắt kính, bên tai cũng đỏ hồng.

"Ryoma, lại không ăn liền lạnh đâu." Fuji ôn hòa thanh âm đem Ryoma lực chú ý kéo lại, lúc này mới bắt đầu chuyên tâm ăn cơm.

Làm ở đây mấy người trung nhất kén ăn gia hỏa, Niou cơ hồ không như thế nào ăn, chỉ là ý tứ ý tứ gắp mấy thứ đồ ăn, giả bộ một bộ ăn thật sự hương bộ dáng, kỳ thật vẫn luôn ở trong tối ám quan sát chung quanh mấy người.

Đây là hắn thói quen, làm thường xuyên ngụy trang thành người khác lừa gạt sư, hắn thích quan sát người khác nhất cử nhất động, sau đó ở trong lòng phân tích, để nếu có yêu cầu ngụy trang thành người này khi có thể không lộ dấu vết.

Hắn nghe được Fuji câu kia nhắc nhở, mạc danh từ giữa phát giác một tia ghen tuông.

Niou nhạy bén độ kỳ thật không thua với Hiroshi, chẳng qua đại bộ phận thời gian hắn đều lười đến đi nghĩ nhiều, vừa rồi cho rằng Fuji đem Ryoma đương đệ đệ che chở cũng là vì hắn lười đến suy nghĩ, chỉ là hiện tại hắn không thể không nghĩ nhiều.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ