43

424 37 0
                                    

Tezuka sở dĩ lại lần nữa xin nghỉ là vì đi bệnh viện kiểm tra.

Tuy rằng bác sĩ nói hắn đã khỏi hẳn, nhưng để ngừa vạn nhất hắn vẫn là cảm thấy lại đi phúc tra một lần cho thỏa đáng.

"Sẽ đau sao?" Bác sĩ nắm hắn tay, nhẹ nhàng ấn khuỷu tay bộ.

"Sẽ không, nhưng vì để ngừa vạn nhất vẫn là trước hết mời ngài xem xem."

Buông ra hắn tay, bác sĩ bắt đầu viết kiểm tra báo cáo: "Không có gì vấn đề, bất quá, tuy rằng nói là trị hết, nhưng nếu là quá miễn cưỡng chính mình, phía trước vất vả đã có thể uổng phí."

Tezuka cảm tạ bác sĩ, sau đó làm ơn hắn không cần đem chính mình tới bệnh viện sự nói cho Oishi.

"Ta biết, đương bộ trưởng thật đúng là vất vả a." Bác sĩ tỏ vẻ lý giải, tại Tezuka tính toán rời đi khi lại nói, "Ngươi đánh đoản cầu đi."

Biết chính mình không thể gạt được bác sĩ, Tezuka trầm mặc trong chốc lát sau mở miệng xin lỗi, dù sao cũng là hắn không nghe lời khuyên ở phía trước.

Bác sĩ biểu tình nghiêm túc: "Vì cái gì đâu? Thân là ngươi chủ trị bác sĩ, ta tưởng ta có quyền lợi hỏi."

Qua một hồi lâu, Tezuka mới mở miệng: "Vì kích phát tân tài năng. Sau này tennis không thể chỉ là đuổi theo thượng một cái thời đại tuyển thủ, mà là cần thiết trở thành sáng tạo tân thời đại tuyển thủ mới được, cho nên ta cần thiết đánh."

Ryoma tennis là phụ thân hắn Echizen Nanjirou phục chế phẩm, bất quá, nếu lại tiếp tục như vậy đi xuống, hắn đem không có cách nào siêu việt.

Trên thế giới này còn có rất nhiều cường địch, Tezuka muốn cho Ryoma xem hắn tennis, hắn muốn cho Ryoma một lần nữa bắt đầu đánh tennis, cho nên cần thiết muốn làm như vậy.

Mặc kệ trả giá đại giới có bao nhiêu đại.

Bác sĩ không lời nào để nói.

"Bất quá ngươi chịu tiêu phí lớn như vậy khí lực đi kích phát vị kia tài năng, nói vậy ngươi nhất định rất coi trọng hắn đi!" Không khí quá trầm trọng, bác sĩ cười nói sang chuyện khác.

Tezuka sửng sốt.

Coi trọng sao? Thật là, Ryoma thiên phú làm hắn đối này ký thác kỳ vọng cao, khi bọn hắn nhóm người này năm 3 tốt nghiệp về sau, Ryoma là có thể mang theo bọn họ tennis bộ hạ một thế hệ quật khởi tốt nhất người được chọn.

Cho nên hắn mới có thể nói ra làm Ryoma trở thành Seigaku cây trụ loại này lời nói.

Còn có chính là, chính mình thích cái kia thiếu niên.

Vô luận là sân bóng thượng tùy ý trương dương, vẫn là hằng ngày trung cao lãnh thiếu lời nói, cũng hoặc là ngẫu nhiên nghịch ngợm tiểu giảo hoạt, mỗi một loại bộ dáng hắn đều thích.

"Đúng vậy, ta rất coi trọng." Sau một lúc lâu, Tezuka trịnh trọng chuyện lạ mà trả lời.

Là đặt ở trong lòng coi trọng.

Bởi vì trước một ngày ý chí chiến đấu lớn hơn trào dâng kết quả đã khuya mới ngủ Ryoma ở đồng hồ báo thức vang lên vài biến sau mới không tình nguyện mà chuyển tỉnh.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ