63

483 36 2
                                    

Cuối cùng, Akutsu cũng không có đối Ryoma động thủ. Đảo không phải cho rằng ở nơi công cộng không thể động thủ, hắn cũng trước nay không bận tâm quá địa điểm ở đâu.

Không động thủ là bởi vì hắn muốn ở sân bóng tốt nhất tốt tra tấn Ryoma một đốn, muốn nhìn Ryoma lộ ra cầu cứu không cửa biểu tình.

Kia nhất định phi thường lệnh người nhiệt huyết sôi trào đi.

Hoài như vậy âm u tâm tư, Akutsu dùng hung ác nham hiểm ánh mắt nhìn quét một vòng ở đây mấy cái Seigaku, sau đó nghênh ngang mà rời đi.

"Làm ta sợ muốn chết miêu!" Kikumaru kinh hồn chưa định mà vỗ ngực khẩu, "Còn tưởng rằng hắn sẽ động thủ đâu...... Bất quá nhóc con ngươi cũng thật dám làm a, thật không sợ hắn lại đánh ngươi sao?"

Ryoma liếc mắt nhìn hắn, trong ánh mắt nào có cái gì sợ hãi, rõ ràng là hùng hùng thiêu đốt chiến hỏa.

Đã quên cái này nhóc con không sợ trời không sợ đất kiêu ngạo tính cách......

Mấy cái học trưởng không có biện pháp, cũng biết khuyên không được hắn, nhưng vẫn là tận tình khuyên bảo mà dặn dò hắn về sau đừng lại xằng bậy.

Bọn họ chính lựa chọn liền như vậy một cái năm nhất tiểu bộ viên, sủng còn không được đâu, sao có thể nhìn hắn chịu ngược.

Nhưng thật ra Momoshiro xoa tay hầm hè: "Thật đáng tiếc, nếu là động thủ nói ta còn tưởng cùng hắn đánh giá một chút đâu!"

"Đánh nhau ẩu đả sẽ bị hủy bỏ cả nước đại tái vào bàn tư cách," Inui đẩy đẩy đôi mắt, thuận tay đem notebook thả lại trong bao, "Hơn nữa, ngươi đánh không lại hắn."

Momoshiro lập tức liền héo, hắn còn tưởng ở cả nước đại tái thượng mở ra thân thủ đâu, mới không cần chiết ở chỗ này.

Chẳng qua hắn trong lòng đối Inui nói chính mình đánh không lại Akutsu nói khịt mũi coi thường, bất quá là khổ người lớn điểm, ai đánh ai còn không nhất định đâu.

Rung chuyển một ngày kết thúc, vài vị thiếu niên ai về nhà nấy.

Ngày hôm sau bộ sống thời gian như cũ là Sparta huấn luyện.

"Nhanh lên, không cần dây dưa dây cà!" Ryuzaki giáo luyện hung ba ba mà kêu.

Horio chạy trốn thở hổn hển: "Vì cái hôm nay còn muốn chạy a!"

Đi theo hắn phía sau Katsuo cũng mệt mỏi thật sự, lại vẫn là trả lời nói: "Bởi vì đều đại tái chuẩn trận chung kết mau tới rồi, muốn đề chấn sĩ khí."

Tuy rằng bọn họ này đó năm nhất không có lên sân khấu cơ hội, nhưng là còn muốn dựa bọn họ cố lên cổ vũ đâu, hiện tại như vậy huấn luyện cũng là vì làm cho bọn họ đến lúc đó có thể có cái tốt tinh thần diện mạo.

"Mệt mỏi quá, mệt mỏi quá, mệt mỏi quá a!" Horio chạy trốn nước mắt và nước mũi giàn giụa, cùng Kachiro còn có một cái khác năm nhất bộ viên cùng quỳ gối trên mặt đất, Katsuo nhưng thật ra còn có thể lại kiên trì trong chốc lát mà tiếp tục chạy.

Vì thế ngồi quỳ trên mặt đất 3 nhân thân sau xuất hiện Inui cầm Inui nước cao lớn thân ảnh: "Hôm nay chạy bộ là vì tăng mạnh đại gia thể lực, cho nên bị loại trừ người muốn uống xong cải tiến thức xử phạt trà."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ