Ryoma cầm một bộ màu rượu đỏ cùng màu đen giao nhau váy bồng, mặt có chút cương.
Này phao phao tay áo, này khoa trương làn váy, hắn hiện tại đổi ý nói không chụp còn kịp sao?
Lại như thế nào không tình nguyện, Ryoma vẫn là cầm váy vào phòng thay đồ.
Dù sao Suzuki tiểu thư nói sẽ cho hắn hoá trang, kia hắn liền không cần lo lắng sẽ bị mặt khác học trưởng nhận ra tới sau bốn phía cười nhạo...... Đi?
Đến nỗi Fuji, đều đã trực tiếp thấy toàn quá trình, xong việc hắn lại làm Fuji đem chuyện này lạn ở trong bụng ai cũng không cho nói thì tốt rồi.
Fuji phi thường chờ mong Ryoma nữ trang, cùng lúc đó lại lần nữa ở trong lòng tiếc nuối một chút hôm nay không mang camera.
Bằng không trong chốc lát đi theo Suzuki tiểu thư thương lượng một chút, có thể hay không đem phim ảnh muốn lại đây đi.
"U, này không phải Seigaku thiên tài Fuji sao, ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Fuji suy nghĩ bị người đánh gãy.
Hắn quay đầu vừa thấy, phát hiện là Rikkaidai Niou còn có Hiroshi.
Này hai người như thế nào ở chỗ này?
"Ta đang đợi người." Xuất phát từ tư tâm, Fuji cũng không có nói chính mình đang đợi Ryoma, chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ đáp một câu, "Nhưng thật ra các ngươi, như thế nào từ Kanagawa lại đây?"
Hiroshi đẩy một chút mắt kính: "Ta bồi Niou-kun tới mua điểm đồ vật."
Hai bên tùy ý xả vài câu, Niou liền chuẩn bị lôi kéo Hiroshi đi rồi.
Đúng lúc này, phòng thay đồ cửa mở, Ryoma hắc mặt ăn mặc kia bộ váy bồng đi ra, tay còn không dừng lôi kéo kia quá lớn làn váy.
Sau đó vừa nhấc đầu, hắn liền phát hiện trừ bỏ Fuji ở ngoài lại nhiều hai người.
Ryoma: "......"
Bởi vì tò mò nhìn thoáng qua Niou cùng Hiroshi: "......"
Chưa kịp đem người đuổi đi Fuji: "Nha lặc nha lặc."
Trường hợp một lần phi thường xấu hổ.
"Ngươi là...... Echizen Ryoma?" Niou quả thực không thể tin được hai mắt của mình.
Hắn nhìn thấy gì? Gần nhất danh truyền quốc trung sinh tennis giới Seigaku năm nhất chính tuyển, thế nhưng ở một nhà bách hóa siêu thị xuyên nữ trang, vẫn là cái loại này váy bồng!
Này tin tức cũng quá kính bạo đi!
...... Còn đừng nói, khá xinh đẹp gia.
Ryoma hiện tại phi thường tưởng lui về phòng thay đồ đem váy cởi ra sau đào tẩu.
Hiện tại thật là mất mặt ném đến mặt khác trường học đi a!
"Ryoma quân, ngươi đổi hảo sao?" Suzuki tiểu thư gặp người chậm chạp bất quá đi liền tới đây tìm kiếm, nhìn đến cương ở phòng thay đồ cửa Ryoma sau nhẹ nhàng thở ra, "Mau tới đây đi, ta tìm người cho ngươi hóa cái trang."
Nghe vậy, Niou cùng Hiroshi càng chấn kinh rồi.
Xuyên váy liền tính, còn muốn hoá trang?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...