Nguyên bản còn thất thần đại gia toàn bộ bị tin tức này tạp ngốc.
"Khuyên khuyên Yuushi, ta không có nghe lầm đi?" Gakuto cương mặt hỏi.
Oshitari không nói chuyện, bởi vì hắn cũng không nghĩ tới Atobe sẽ tuyên bố đến như vậy đột nhiên.
...... Bất quá cũng chính là vấn đề thời gian mà thôi lạp.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, không biết nên làm cái gì phản ứng mới hảo.
Kỳ thật về chuyện này, từ lần trước xem xong Seigaku cùng Josei Shonan thi đấu lúc sau, đại gia mơ hồ đã có điều phát hiện, Atobe cùng Fuji chi gian kia nhân Echizen Ryoma dựng lên nồng đậm □□ vị bọn họ nhưng đều nghe thấy được.
Nhưng mà suy đoán về suy đoán, chân chính nghe được Atobe chính miệng báo cho, vẫn là sẽ có khiếp sợ cảm giác.
Thích thượng ai không tốt, cố tình thích thượng một cái cùng chính mình giống nhau kiêu ngạo gia hỏa, hơn nữa vẫn là mặt khác trường học nam hài tử.
"Atobe, ngươi không phải ở nói giỡn đi?" Shishido chưa từ bỏ ý định đích xác nhận nói, "Echizen Ryoma chính là cái nam."
Ohtori trong lòng căng thẳng.
Chẳng lẽ học trưởng phản cảm đồng tính luyến ái sao?
"Bổn đại gia khi nào khai quá vui đùa, a ân?" Atobe hừ một tiếng, "Hắn là nam lại có cái gì quan hệ, thích chính là thích, cùng giới tính không quan hệ."
Này phiên ngôn luận cấp ở đây mọi người tạo thành thật lớn đánh sâu vào, nhưng mà từ Atobe trong miệng nói ra, tựa hồ lại có rất mạnh thuyết phục lực.
Đúng vậy, nếu thật sự thích, đối phương là nam hay là nữ lại có cái gì quan hệ đâu?
Shishido chính là tưởng xác nhận một chút Atobe có phải hay không nhất thời hứng thú, thấy hắn vẻ mặt chắc chắn bộ dáng cũng liền không hề nhiều lời.
Tuy rằng hắn tự nhận thẳng tắp, lại cũng sẽ không đối đồng tính luyến ái có cái gì không tốt quan cảm.
Không nghĩ tới nào đó học đệ đã ở một bên rối rắm đến sắp bốc khói.
Liền ở đại gia hoặc nhiều hoặc ít đã tiếp thu Atobe tin tức này khi, Oshitari đứng dậy, cười nói: "Thật xảo, ta cũng muốn đuổi theo cái kia nhóc con."
Cái này mọi người lại kinh ngạc.
Gakuto lắp bắp: "Khuyên khuyên Yuushi, ngươi nói thật?"
Hôm nay là làm sao vậy, bộ trưởng cùng nhà mình cộng sự trước sau tuyên bố có yêu thích người, thích thế nhưng vẫn là cùng cái.
Quả thực là muốn trở thành Tu La tràng tiết tấu.
Atobe híp mắt đánh giá Oshitari, Oshitari cười nhìn lại Atobe.
Không khí nhất thời có chút giằng co, đại gia lại cũng không dám nói chuyện, sợ một không cẩn thận đã bị cuốn vào chiến cuộc đảm đương vật hi sinh.
"Ngươi xác định sao, Oshitari." Atobe hỏi.
Nếu chỉ là bởi vì kia cái gì biến thái yêu thích, hắn tuyệt đối sẽ không làm gia hỏa này có nửa điểm cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...