Một đám người hưởng thụ ngâm mình ở nóng hôi hổi bồn tắm lớn trung, mặt bị nhiệt khí huân đến phấn phác phác.
"Tuy rằng là 1 đống nhà cũ, chính là phòng tắm đặc biệt đại, cảm giác thật đúng là không tồi đâu." Oishi vẻ mặt sủng nịch nhìn phiêu phù ở trong nước Kikumaru nói.
Fuji thất thần mà ứng vài tiếng, lực chú ý toàn bộ tập trung ở chính tắm kỳ Ryoma trên người.
Tiểu thiếu niên mặt cũng đỏ bừng, như sữa bò trắng nõn thân hình bị nhiệt khí bao phủ đến như ẩn như hiện, so ngày thường còn muốn mê người.
Đột nhiên có chút ảo não như vậy Ryoma bị mọi người xem thấy đâu, nếu là chỉ có bọn họ hai cái ở thì tốt rồi.
Vốn dĩ chính không chút để ý biên tắm kỳ biên hừ ca Ryoma chợt cảm nhận được một đạo nóng rực ánh mắt, quay đầu vừa thấy rồi lại cái gì cũng chưa phát hiện, không cấm có chút kỳ quái.
Chẳng lẽ là hôm nay quá mệt mỏi xuất hiện ảo giác?
"Gội đầu gội đầu, Momo gội đầu ~" Momoshiro xướng tự nghĩ ra phi thường không thành điều ca, đem trên đầu bọt biển xoa đều bay ra đi.
Sau đó bay ra đi bọt biển có một bộ phận liền dính vào Kaidoh trên đầu.
Kaidoh khí bất quá, liền dùng tay ngăn chặn một bên vòi nước, vặn ra chốt mở, lạnh băng thủy liền toàn bộ phun đến Momoshiro trên đầu đi, thuận tiện còn hướng rớt mặt trên bọt biển.
"Lãnh lãnh lãnh lãnh đã chết!" Momoshiro bị phun một cái lạnh thấu tim, phẫn nộ trừng hướng Kaidoh, "Ngươi làm gì, chán ghét quỷ! Như vậy thực lãnh ngươi có biết hay không!"
Đỉnh một đầu bị ném đến bọt biển Kaidoh lạnh lùng nói: "Thiếu dong dài! Ngươi ít nhất cũng nên băn khoăn một chút người khác đi!"
"Ngươi nói cái gì!"
"Muốn đánh nhau sao, hỗn đản!"
"Ngươi không cần xem thường ta!"
"Ít nói nhảm!"
Ryoma yên lặng từ sảo lên hai người bên người đi qua, không chút do dự liền hướng Fuji bên người một dựa: "Bên kia ồn muốn chết, hại ta không có biện pháp hảo hảo tắm rửa."
Hơi hơi mỉm cười, Fuji ở trong lòng vì cãi nhau hai người điểm cái tán.
"Thật thoải mái......" Ryoma nhẹ nhàng mà than thở một tiếng.
Hướng hắn phương hướng lặng lẽ dịch một chút, Fuji cười nói: "Là rất thoải mái."
Có thể cùng ngươi ngâm mình ở cùng nhau, cảm giác càng thoải mái.
Phao xong tắm liền có thể ăn cơm, ở nhà ăn trên bàn cơm cũng đã mang lên phong phú bữa tối.
"Thoạt nhìn ăn rất ngon miêu!" Đã đói bụng thật lâu Kikumaru hai mắt tỏa ánh sáng.
Oishi nói: "Hôm nay tập huấn mọi người đều vất vả, tuy rằng tập huấn vừa mới vừa mới bắt đầu mà thôi, nhưng vì đả đảo Rikkaidai, chúng ta nhất định phải có ý nghĩa vượt qua! Hảo, đại gia thúc đẩy đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...