Kaidoh bị kia xông thẳng trán ghen tuông phóng đổ, một chút giảm xóc đều không có, đem mọi người sợ tới mức không nhẹ.
Đầu sỏ gây tội Inui Sadaharu oai oai đầu.
"Chén nhỏ đều lợi hại như vậy......"
"Không phải thật sự đi!"
Momoshiro cùng Kikumaru run lên.
"Cứ như vậy liền một người rời khỏi." Ryuzaki giáo luyện cũng bị thanh dấm uy lực hoảng sợ, nhưng thi đấu còn muốn tiếp tục tiến hành, "Inui, ngươi đi ném xuống một cầu."
Cầm một cái màu xanh lục cầu, Inui đứng ở trong sân, ở trong lòng phân tích tốt nhất phóng ra góc độ.
Một đống thượng vàng hạ cám số liệu ở trong lòng hiện lên, làm hắn tự tin tràn đầy đem cầu đẩy đi ra ngoài: "Toàn trung khả năng tính là 100%!"
...... Thật đáng tiếc, cầu giữa đường quẹo vào, chỉ đánh trúng một cái.
Inui lông mày trừu trừu.
Vì cái gì không phù hợp lý luận!
Kế tiếp đến phiên Fuji.
"Ta không có đánh quá bowling đâu." Fuji hơi hơi có chút buồn rầu bộ dáng.
Cùng hắn cùng tổ Kikumaru vì hắn cổ vũ: "Thả lỏng thả lỏng, kế tiếp liền giao cho ta!"
Vì thế Fuji liền đi ném, sau đó lạc mương.
"Đáng tiếc." Fuji nói.
Nhưng mà nghe ngươi ngữ khí hoàn toàn không giống đáng tiếc bộ dáng a, Ryoma chửi thầm.
Kikumaru mới là cái chân chính có đồng đội ái người: "Đừng để ý đừng để ý, Fuji, đối đệ 1 thứ đánh người tới nói không tồi."
"Cảm ơn." Fuji lấy quá Inui truyền đạt thanh dấm, "Lần này là cái gì hương vị đâu, Inui."
Hắn trước kia uống Inui nước chiến tích bãi tại nơi đó, mọi người đều cho rằng lần này thanh dấm đối hắn cũng khẳng định không có tác dụng, còn thực hâm mộ đâu, sau đó liền đã xảy ra không tưởng được tình huống.
Uống xong thanh dấm Fuji cương trong chốc lát, khóe miệng chảy xuống không kịp nuốt xuống chất lỏng, cả người lấy phi thường ưu nhã tư thái...... Ngất đi rồi.
Hơn nữa là mặt chấm đất.
Mọi người đều sợ ngây người, chạy nhanh chạy tới xem xét tình huống của hắn.
Xác nhận là thật sự ngất xỉu đi sau, mọi người đối thanh dấm uy lực thế nhưng có thể đem Fuji đều phóng đảo cảm thấy phi thường khiếp sợ.
Ryoma hãi hùng khiếp vía.
Cái này thanh dấm thật là đáng sợ đi, hắn tuyệt đối không cần uống!
------------
Nước Đức, Tezuka từ trên giường bừng tỉnh ngồi dậy, trấn tĩnh xuống dưới sau nhéo nhéo mũi: "Làm cái kỳ quái mộng......"
Hắn mơ thấy Ryoma ở một loại màu lam chất lỏng trung hôn mê, cảm giác phi thường quỷ dị.
Tới nước Đức lâu như vậy, hắn cũng mơ thấy quá vài lần Ryoma, nhưng như vậy quỷ dị mộng hắn vẫn là lần đầu gặp được, làm hắn không cấm có chút lo lắng Nhật Bản bên kia trạng huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...