Hai cái ăn ý người lại lần nữa nhìn nhau liếc mắt một cái.
Thật sự là Fuji tươi cười trung hài hước quá rõ ràng, Ryoma mặt "Bá" một chút liền đỏ, chạy nhanh đem ánh mắt một lần nữa đầu trình diện đi lên.
Fuji ở hắn trên đầu nhẹ nhàng vỗ vỗ, cười tiếp tục xem thi đấu.
Ai nha ai nha, chưa từng cảm thấy cùng người khác trăm miệng một lời nói chuyện như vậy vui vẻ quá.
Trong sân Wakato đã choáng váng.
Xoay chuyển xà cầu hắn chỉ là nghe nói qua, chân chính kiến thức đến sau mới biết được chiêu này là cỡ nào nghịch thiên, nói chiêu này vô nghĩa hắn đều tin, như thế nào có thể đánh ra cái loại này độ cung!
"Biến thân đi Wakato, đổi thành khác phong cách đi!" Bên cạnh truyền đến Kiriyama tiếng la.
Xác thật, hắn nếu là đổi thành mặt khác phong cách, cái này cái gì xoay chuyển xà cầu nói không chừng liền có thể đánh trả, chẳng qua......
"Con khỉ bắt chước liền đến đây là ngăn đi." Kaidoh nói.
Wakato câu môi.
"Tên kia cười a."
"Còn tính toán tiếp tục bắt chước sao!"
Oishi cùng Kikumaru không thể tưởng tượng.
"Cư nhiên có thể khiêu chiến ta đến trình độ này." Wakato đích xác còn tính toán bắt chước Kaidoh.
Hắn cũng là có kiên trì, cái này xoay chuyển xà cầu hắn thực thích, cho nên nhất định phải học được!
Trong sân lại bắt đầu xà cầu đánh nhau, này hoàn toàn biến thành một hồi tiêu hao chiến, liền xem ai thể lực trước chịu đựng không nổi.
Lại bị Kaidoh dùng xoay chuyển xà cầu đoạt một phân, Wakato thoạt nhìn ngược lại càng hưng phấn, đem mấy cái đồng đội gấp đến độ hận không thể qua đi nắm hắn cổ áo kêu vì cái gì không đổi phong cách.
Chỉ có Josei Shonan vị kia đội trưởng đã nhận ra hắn kiên trì.
Hắn biết Wakato cũng không phải cái gì thiên tài, nhìn như hoa lệ cầu phong mặt sau, là gian khổ khắc khổ huấn luyện.
Thi đấu giằng co lên, Kaidoh mỗi một cầu đều sẽ bị Wakato nhận được, liền ở Oishi cảm thấy như vậy đi xuống sẽ không ổn khi, Ryoma mở miệng: "Không, cũng không phải như vậy nga."
"Echizen ngươi cũng chú ý tới sao?" Inui nói.
Fuji cũng nói lợi hại chính là Kaidoh.
Bị bọn họ nói vẻ mặt mộng bức Oishi chạy nhanh làm chính mình bình tĩnh lại đi quan sát, lúc này mới phát hiện manh mối.
"A, cái kia thật là!"
"Mùa xuân giáo xếp hạng tái khi!"
Liền Horio ba người tổ cũng phát hiện.
"Không sai, chính là khi đó Echizen đối Kaidoh sử dụng phương pháp." Inui liếc mắt cười đến có chút tiểu tự hào Ryoma, "Hơn nữa, Kaidoh lần này còn dùng xà cầu."
Lệnh người tả hữu chạy vội xà cầu hơn nữa Ryoma cái kia uốn lượn đầu gối tiêu hao thể lực chiến thuật, Wakato tuyệt đối sẽ thực mau vào nhập mỏi mệt trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...