166

217 21 3
                                    

"Uy, Sakuno, đừng nói dư thừa nói, Seigaku nhất định sẽ thắng!" Tomoka vẻ mặt hung ba ba tới gần Sakuno, đem người bức cho kế tiếp bại lui, thẳng đến nhân gia xin lỗi mới bỏ qua.

Horio tiếp tục xem báo chí: "So với cái này, mặt sau nội dung thật là quá phận a, tựa như thi đấu còn không có bắt đầu Seigaku liền sẽ thua giống nhau."

Nghe vậy, Tomoka chạy nhanh chạy tới: "Có như vậy viết sao?"

"Ta nói ngươi trừ bỏ Echizen ở ngoài nội dung đều không xem a." Horio phun tào.

Sắc mặt đổi đổi, Tomoka lại nhìn mắt báo thượng nội dung, xoay người đối Ryoma nói: "Thực xin lỗi, Ryoma sama......"

Toàn bộ hành trình liền không có đang nghe Ryoma: "Lập tức liền phải đi học."

Báo chí thượng nói gì đó hắn một chút đều không để bụng, những cái đó nội dung căn bản là không có ý nghĩa, hắn chỉ tin tưởng chính hắn.

Tan học lúc sau, bởi vì không cần huấn luyện, mọi người sớm liền ly giáo, bất quá từng người đi làm cái gì chỉ có chính bọn họ mới biết được.

Ryoma thẳng về nhà, thay đổi quần áo sau nằm ở trên giường.

Hắn hồi ức phía trước ở Kawamura sushi cửa hàng nhìn đến Rikkaidai ghi hình, nghĩ đến bị Kirihara làm hại bị thương Kikumaru, chính mình bị Kirihara đả thương đầu gối cũng không tự giác sinh ra một tia đau đớn.

Này bút trướng, hắn nhất định sẽ tính.

Bên kia cũng đã về đến nhà Fuji đang ngồi ở trong phòng xem điện ảnh, nhưng mà trong đầu lại thường thường sẽ nhớ tới Ryoma hôm nay đủ loại dị thường biểu hiện.

Vì cái gì nhìn đến đỏ mắt người sẽ vựng? Vì cái gì đầu gối sẽ có thương tích?

Hắn tưởng quá chuyên chú, thế cho nên căn bản không chú ý điện ảnh đều nói chút cái gì.

Lúc này, hắn cửa phòng khai, là khó được về nhà Yuuta.

"Hôm nay tỷ tỷ không ở nhà nga." Fuji từ suy nghĩ trung hoàn hồn, cười cười nói.

Yuuta vẻ mặt bất mãn: "Ta lại không phải muốn ăn tỷ tỷ làm cơm mới về nhà."

Hắn chỉ là nghĩ đến ngày mai chính là trận chung kết, liền trở về nhìn xem nhà mình đại ca như thế nào, hiện tại xem ra rất tốt, còn có tâm tình xem điện ảnh......

Ân? Giống như cốt truyện có chút quen mắt?

"Phải không." Fuji lấy ra một cái ảnh đĩa hộp, "Cái này ta mượn, là Yuuta thích, ta đệ 1 thứ xem, bộ điện ảnh này rất thú vị."

Như thế vân đạm phong khinh thái độ lệnh Yuuta hơi chút có chút yên lòng, lại không thấy được đưa lưng về phía hắn ngồi Fuji lúc này mở to mắt lam dị thường nghiêm túc biểu tình.

Seigaku sở hữu chính tuyển đều làm bất đồng sự, lại không hẹn mà cùng đều nghĩ tới ngày mai trận chung kết, cùng với lúc này tuy xa ở nước Đức lại vẫn là đại gia trong lòng cây trụ Tezuka.

"Echizen, trở thành Seigaku cây trụ đi!"

Không biết khi nào ngủ Ryoma từ trong mộng bừng tỉnh, Tezuka mặt lại ở trong đầu vứt đi không được.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ