Lúc ấy Ryoma bị hòn đá tạp thương khi, nói thật, hắn khí cực.
Từ nhỏ đến lớn, hắn lần đầu gặp được loại này không ấn quy củ xằng bậy gia hỏa, nếu là tennis liền còn thôi, mấu chốt hắn dùng chính là cục đá!
Quả thực là vũ nhục tennis cái này vận động!
Cố tình Akutsu lúc ấy như cũ vẻ mặt cười lạnh: "Hôm nay chỉ là tới lên tiếng kêu gọi."
Nói xong hắn liền xoay người chuẩn bị rời đi.
"Đáng giận!" Bị đánh đến vỡ đầu chảy máu Ryoma giận cực công tâm, tưởng giáo huấn gia hỏa này tâm tình chiếm thượng phong, không lưu tình chút nào mà liền huy chụp đem một viên tennis đánh đi ra ngoài.
Arai cùng Kachiro đối hắn loại này ấu trĩ trả thù phương thức cảm thấy giật mình.
Bị đánh ra đi cầu cũng không có đánh tới Akutsu, bởi vì bị hắn tay không tiếp được, kia viên cầu còn ở trong tay hắn dạo qua một vòng.
Nhìn liền đau.
Nhưng mà Akutsu vẻ mặt chuyện gì không có: "Đừng nóng vội, thăng cấp đến đều đại tái trận chung kết đến đây đi, ta là Yamabuki trung học năm 3 Akutsu."
Tuy rằng Akutsu dùng phương thức quá mức thô bạo, nhưng là hắn thành công mà làm không yêu nhớ người Ryoma nhớ kỹ hắn.
Chính là này ấn tượng quá kém điểm.
Ở Ryoma kiên trì hạ, hắn vẫn là bị Oishi cho phép tiếp tục tham gia bộ môn luyện tập.
Hôm nay tới hơi chút vãn một chút Fuji nhìn đến Ryoma trên mặt băng vải băng dính sau, vốn đang là cười mặt một chút liền đen xuống dưới: "Sao lại thế này?"
Biết Ryoma khẳng định sẽ nói là ngã, Momoshiro chạy nhanh đem Fuji kéo đến góc lẩm nhẩm lầm nhầm mà nói cho hắn toàn bộ quá trình.
Vì thế Fuji tiểu hắc bổn thượng lại nhiều một cái tên.
"Còn đau không?" Fuji thật cẩn thận mà chạm chạm Ryoma trên mặt băng gạc, "Lần sau gặp được loại này thô bạo không nói lý gia hỏa đừng chính mình một người chính diện cương, tới tìm chúng ta, nhớ kỹ sao?"
Ryoma gật đầu, rốt cuộc có hay không nghe đi vào chỉ có chính hắn biết.
Hơi chút cũng coi như hiểu biết Ryoma tính tình Fuji bất đắc dĩ mà cười, hắn trực tiếp lôi kéo Ryoma vào lúc này đã không có một bóng người bộ viên thất, cũng tùy tay giữ cửa cấp đóng lại.
Phía sau Momoshiro vẻ mặt mộng bức thêm tò mò: Có chuyện gì muốn trốn đến trong phòng đi nói?
Vừa vặn thấy đến một màn này Kikumaru thò qua tới khẽ meo meo mà nhỏ giọng nói: "Momo, có hay không hứng thú đi nghe lén một chút miêu?"
"Eiji học trưởng!" Momoshiro bị hắn xuất quỷ nhập thần hoảng sợ, nhưng cẩn thận suy xét một chút cũng cảm thấy
Chủ ý này không tồi.
Hai cái nghịch ngợm trứng ăn nhịp với nhau, lập tức chạy đến bộ viên cửa phòng trước đem lỗ tai bám vào ván cửa thượng nghe lén.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...