178

203 14 0
                                    

"Làm ngươi lại đây liền tới đây." Atobe cảm giác chính mình kiên nhẫn là càng ngày càng tốt, "Như thế nào, sợ ta đem ngươi thế nào sao?"

Phép khích tướng đối Ryoma từ trước đến nay là thực dùng tốt, lần này cũng giống nhau, Ryoma mày một chọn, nâng bước liền đi qua đi đứng ở Atobe trước mặt, trên cao nhìn xuống hỏi: "Kêu ta làm gì?"

Atobe lại búng tay một cái: "Đem cái kia lấy tới."

Bưng một ly quả nho nước lại đây quản gia đối Ryoma cúc một cung: "Thỉnh hưởng dụng."

Trừ bỏ hắn, những người khác trước mặt cũng nhiều một vị bưng nước trái cây hầu gái.

Vốn dĩ cũng không tính toán muốn Ryoma gặp người người có phân, liền duỗi tay cầm lấy cái ly: "Cảm ơn."

Fuji cảm tạ hầu gái, bưng lên nước trái cây nhấp một ngụm.

Cái này Atobe thật là hảo tính kế, biết Ryoma sẽ không đơn độc tiếp thu hắn hảo ý, liền cho mỗi người đều tới một phần, đã làm Ryoma không có lý do gì lại cự tuyệt, lại cho đại gia để lại ấn tượng tốt.

Thủ đoạn rất cao minh.

Đối với Atobe đánh bàn tính, đại đa số người đều trong lòng nắm chắc, nhưng xem ở nước trái cây phân thượng, bọn họ cũng liền không thèm để ý như vậy nhiều.

------------

Thi đấu bắt đầu phía trước, Oishi làm Seigaku các vị trừu một con thiêm, thiêm thượng viết người chính là bọn họ đối thủ.

Nga, đúng rồi, Ryoma không có trừu, bởi vì Oishi đã nghe Ryuzaki giáo luyện nói, Ryoma đối thủ điều động nội bộ vì Atobe.

Cho nên đến phiên Ryoma trừu khi, thiêm đã không có, hắn thực tự nhiên phải cùng Atobe đánh nhau.

Kết quả này hắn còn rất vừa lòng, rốt cuộc hắn thật lâu trước kia liền muốn cùng Atobe so một lần, lần này cơ hội vừa lúc.

Fuji làm tự hỏi trạng.

Mới vừa đến phiên Ryoma liền không có ký, này không khỏi quá xảo.

Nghĩ đến Oishi cho bọn hắn rút thăm trình tự, hắn minh bạch cái gì.

Xem ra Ryoma cùng Atobe thi đấu là đã sớm định tốt kết quả.

Vì thế thi đấu bắt đầu rồi, đệ 1 tràng thi đấu là Kikumaru đối Kabaji cùng với Inui đối Hiyoshi.

"Hiyoshi, có thể cùng ngươi trở thành đối thủ thật khiến cho người ta cao hứng." Inui cầm viết Hiyoshi tên mộc thiêm, "Ta đã từ ngươi cùng Echizen trong lúc thi đấu thu hoạch ngươi tư liệu."

Nghe vậy, Hiyoshi cũng không có cái gì phản ứng.

Số liệu gì đó hắn không biết, dù sao hắn chỉ cần đem người đánh bại là được.

Hai bên tại vị trí thượng trạm hảo, Hiyoshi bày ra tư thế.

"Xuất hiện, diễn võ thức tennis!" Katsuo nói.

"Ta nhớ rõ, người kia còn có một câu kỳ quái thiền ngoài miệng."

Kachiro vừa dứt lời, Hiyoshi liền mở miệng: "Dĩ hạ khắc thượng!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ