Rốt cuộc tới rồi đều đại tái chuẩn trận chung kết ngày này.
Ở thi đấu bên ngoài tập hợp địa điểm, Seigaku mọi người lục tục tới rồi, trong lúc còn trình diễn một hồi Momoshiro cùng Kaidoh hằng ngày mắng chiến.
"Echizen còn không có tới sao?" Thời khắc chú ý nhà mình tiểu chính tuyển Tezuka hỏi.
Lúc này Ryoma vừa vặn tới: "Sớm."
Toàn viên đến đông đủ, một đám người hướng tới chuẩn trận chung kết quán quân mục tiêu xuất phát.
Đi trước báo danh chỗ trên đường, Fuji lạc hậu vài bước lưu tại Ryoma bên người cùng hắn cùng nhau đi: "Ryoma, đêm qua ngươi ngủ đến như thế nào?"
"Còn hành." Ryoma nhàn nhạt nói.
Kỳ thật lại thiếu chút nữa ngủ quên......
Fuji cười tủm tỉm: "Ai, thật hâm mộ a, ta chính là không ngủ hảo đâu, bởi vì Ryoma."
Ân?
"Bởi vì ta?" Ryoma nghi hoặc mà đem ánh mắt đầu hướng hắn, "Ta làm sao vậy?"
Tiến đến Ryoma bên tai, Fuji đè thấp thanh âm nói: "Ngày hôm qua thi đấu, ngươi nghiêm túc bộ dáng quá mê người, làm lòng ta ngứa ngủ không được."
Ấm áp hơi thở phất thượng vành tai, lại một lần làm mặt trên nhiễm đỏ bừng.
Nghe rõ Fuji trong lời nói nội dung Ryoma, đốn giác cả người một cái giật mình.
Cái này không chỉ có lỗ tai, hắn cả khuôn mặt đều đỏ.
Trong lời nói hàm nghĩa hắn không dám suy nghĩ sâu xa, hắn chỉ là bỗng nhiên nhớ tới mấy ngày hôm trước ở chỉ có hai người bọn họ ở bộ viên trong nhà, Fuji dừng ở trên mặt hắn băng gạc chỗ kia mềm nhẹ hôn.
Rõ ràng hắn cho rằng đã quên mất, không nghĩ tới bị Fuji tùy tiện một câu liền gợi lên hồi ức.
Cùng hắn câu nói kia kết hợp một chút, càng nghĩ càng thấy ớn.
Fuji học trưởng sẽ không thật sự...... Trêu cợt hắn nghiện rồi đi!
Ryoma chưa bao giờ hướng Fuji thích chính mình phương hướng thượng tưởng, rốt cuộc ở hắn trong ý thức, nam sinh sao có thể sẽ thích thượng nam sinh.
Nhìn xem, cỡ nào thẳng nam tư duy.
Mắt thấy Ryoma mặt đỏ, Fuji còn tưởng lại nói chút cái gì kích thích một chút, liền nghe Ryoma lời lẽ chính đáng mở miệng nói: "Fuji học trưởng, trêu cợt ta đối với ngươi tới nói rất thú vị sao?"
Fuji sửng sốt, dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đánh giá hắn: "Ngươi cho rằng, ta đây là ở trêu cợt ngươi?"
Kia bằng không còn có thể thế nào? Ryoma biểu tình là nói như vậy.
Chính mình đều biểu hiện như vậy rõ ràng, cái này tiểu gia hỏa còn tưởng rằng chính mình ở trêu cợt hắn?
Đây là cái như thế nào trì độn hài tử a...... Vẫn là nói quá thẳng?
A, nếu đem hắn bẻ cong, vậy đừng nghĩ chính mình còn có thể thẳng.
"Là nha, rất thú vị." Fuji trọng nhặt tươi cười, "Cho nên, về sau cũng nhiều hơn chỉ giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...