100

353 32 0
                                    

"Tezuka, vất vả." Oishi đối trở về Tezuka nói.

"Thực xin lỗi."

Hắn không có tuân thủ cùng đại gia ước định, không có thực hiện vừa rồi đối Ryoma ưng thuận hứa hẹn, hiện tại Tezuka trong lòng có điểm khó chịu.

Bất quá, ở đây cũng không có người trách hắn.

Tuy rằng bộ trưởng thua, nhưng là ở bọn họ trong lòng, hắn vẫn là cái kia mạnh nhất người.

Ryoma trải qua đang ở thảo luận kế tiếp nên làm cái gì bây giờ Horio ba người tổ bên người, không để ý đến bọn họ kêu to thẳng đi đến phía trước nhất.

Nhận thấy được hắn ánh mắt, Tezuka đi qua: "Echizen."

Chưa từng có nhiều giao lưu, hết thảy đều ở không nói gì.

Ryoma duỗi tay kéo xuống áo khoác khóa kéo.

Nên hắn lên sân khấu.

Trong lòng buồn bực, phẫn nộ, cần thiết phải có cái phát tiết con đường mới được.

Trọng tài tuyên bố thay thế bổ sung tái chính là phương thức tốt nhất.

Biết chính mình làm tiểu thiếu niên khổ sở, Tezuka có chút không biết làm sao, nhưng là hắn cũng không hối hận chính mình kiên trì.

Tái sau cùng hắn hảo hảo tâm sự đi,

Ôm loại này tính toán, Tezuka ngồi xuống giữa sân giáo luyện vị trí.

Ryoma nhìn hắn, lãnh đạm trung còn mang theo một tia quyết tâm.

"Hai tháng trước ở cầu vượt hạ sân bóng nói sự còn nhớ rõ sao?" Áp xuống phân loạn suy nghĩ, Tezuka hỏi.

"Là."

Ngươi muốn trở thành Seigaku cây trụ, Echizen.

Ta sẽ, bộ trưởng.

Hyotei phái ra thay thế bổ sung kêu Hiyoshi Wakashi, nghe nói đã từng ở Hyotei đánh đơn luyện tập tái trung đánh bại quá cái kia Ohtori, hơn nữa ở tân nhân tái trung cùng Rikkaidai hai năm cấp vương bài Kirihara Akaya đánh đến chẳng phân biệt trên dưới, không có gì bất ngờ xảy ra hẳn là sẽ là Hyotei tiếp theo năm lĩnh quân giả.

Phái hắn ra tới, chắc là tưởng một hơi giải quyết thi đấu đạt được thắng lợi đi.

Nhưng này đó đều cùng Ryoma không quan hệ.

Hắn nhu cầu cấp bách đem trong lòng tà hỏa phát tiết ra tới, người này vừa vặn đánh vào họng súng thượng cũng đừng trách hắn không khách khí.

Xem đối diện tên kia rõ ràng như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại bộ dáng, Ryoma cũng lười đến kêu hắn hoàn hồn, ra tay chính là nhất chiêu sắc bén ngoại toàn phát bóng.

Hiyoshi ngốc.

Tình huống như thế nào, đối thủ không phải cái tay mơ năm nhất dự khuyết sao?

Không chỉ là Hiyoshi, Hyotei tất cả mọi người choáng váng.

"Nhìn địa phương khác được không?" Ryoma ngữ khí nhàn nhạt, phảng phất vừa rồi dọa người không phải hắn, "Muốn tiếp tục tới nga."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ