"A ┅┅ đối ┅ tiểu vĩ ┅┅ ngươi chọc vào thật sâu ┅┅ địt mẹ thật là thoải mái ┅ mau làm mẹ ┅┅ đối ┅ mau ┅ thật thoải mái ┅ cứ như vậy ┅ mẹ nuôi a ┅┅ mau ┅ "
ta nghe mẹ loại này tao dâm tiếng kêu, dục hỏa càng tăng. Hai tay ôm chặt mẹ chân, mông liều mạng tử đỉnh, "Chụp! Chụp!" Thịt tiếng va chạm khinh thúy vang, dương vật của ta tả hữu cuồng sáp, hung hăng trừu đụng phải mẹ lồn nhỏ, quy đầu thứ
Thứ đánh tới mẹ tử cung.
"Nha ┅┅ con ┅ mẹ nó ┅┅ ân ┅┅ lồn nhỏ tâm lại lại ma ┅┅ ân ┅┅ khoái chết ta ┅┅ mẹ nó lồn nhỏ ┅┅ cho ngươi địt hảo thích ┅┅" .
mẹ đầu tả hữu bãi động, càng không ngừng vặn vẹo mông đến phối hợp dương vật của ta rút ra đút vào, ta càng thêm điên cuồng đem dương vật sáp đến mẹ trong lồn nhỏ, lúc này mẹ mông không chỉ là vặn vẹo mà thôi, hoàn đặt lên nâng đặt bẫy động.
"Nha ┅ tiểu vĩ ┅ mau ┅ mẹ không được ┅┅ ngươi giết chết mẹ ┅┅ khoái chết ta ┅ a ┅ tiểu vĩ ┅ mẹ nó lồn nhỏ thoải mái chết được ┅ mẹ ┅ mau bị ┅ dương vật của ngươi ┅ làm chết khô ┅ nha ┅ đừng có ngừng ┅ dùng sức ┅ mẹ sắp ┅ tiết ┅ ┅ "
mẹ thật sự lại thư sướng! Lần này ta theo dương vật của ta cảm thấy mẹ lồn nhỏ giống như sống giống nhau. Vây quanh tại dương vật ngoại thành thịt không ngừng co rút lại run rẩy, dịch nhờn ngọt ngào nhất ba hựu nhất ba nhằm phía đầu trym của ta. Ta đĩnh liễu đĩnh thân,
Đem mẹ hai chân đặt ở trên vú của nàng, đi cà nhắc ra, mãnh lực sáp.
"Ân ┅┅ a ┅┅ nha ┅┅ ân ┅ tiểu vĩ ┅ địt hảo ┅ mẹ ┅ mẹ ┅ a ┅ ân ┅ yêu ┅ yêu chết ngươi ┅ a ┅┅ tiểu vĩ ┅ dùng sức ┅ làm ┅ mẹ nuôi mẹ ┅ a ┅ ân ┅ dùng sức ┅ tiểu vĩ làm ┅ địt ┅ mẹ thật thoải mái nha ┅ a ┅ ân
┅ "
"Mẹ ┅ vừa nhanh cao triều ┅ mau ┅ nhanh dùng lực a ┅ ân ┅┅ nha ┅ tiểu vĩ mẹ đã chết ┅ mau thoải mái chết được ┅┅ "
"Mẹ, ta cũng thật thoải mái ┅ hảo ┅ thật là thoải mái nha ┅ ân ┅ a ┅ mẹ nó ┅ lồn nhỏ tuyệt quá a ┅" ta cũng thở dốc đối mẹ nói.
"Tiểu vĩ ┅ hòa mẹ cùng nhau ┅ ân ┅ a ┅ cùng nhau thích ┅ hảo ┅ được không?" Mẹ điên cuồng nói với ta.
ta cũng bởi vậy càng nhanh chóng làm mẹ lồn nhỏ. Ngay tại ta điên cuồng làm bi dưới, mẹ một lần nữa cao triều, đương âm tinh lại lần nữa lâm đến đầu trym của ta lúc, một cỗ tưởng xuất tinh xúc động xông lên tâm trạng của ta.
"Mẹ ┅ ta ┅ sắp ┅ sắp xuất tinh ┅" ta thở dốc nói cho mẹ.
"Tiểu vĩ ┅ tiểu vĩ ┅ nha ┅ ân ┅ bắn a ┅ xuất tại mẹ trong lồn nhỏ ┅ "
cuối cùng ta giống nổ lên đập nước, cong lưng đem nồng đặc tinh dịch bắn nhanh nhập mẹ lồn nhỏ ở chỗ sâu trong, chiếu vào mẹ trong tử cung. Ta có thể cảm giác được, mẹ cùng ta chất lỏng hỗn hợp cùng một chỗ, ấm áp bao hàm ta ┅┅.