Phụ thân từ từ cởi ra Tiểu Dĩnh quần lót, Tiểu Dĩnh tuyết trắng mông đẹp hòa dài khắp thưa thớt âm mao miệng âm đạo, bại lộ tại dưới ánh đèn. Kế tiếp là không phải cấp cho Tiểu Dĩnh bú trym? Tràng cảnh này làm cho ta nhớ lại hai người tại phòng tắm cái kia trễ, chẳng lẽ hai người chuẩn bị đêm nay tại phòng bếp làm tình sao?
Chính là kế tiếp cảnh tượng làm cho ta xuất hồ ý liêu, chỉ thấy phụ thân cũng không có ngồi xổm người xuống cấp Tiểu Dĩnh bú liếm, mà là bắt đầu chút nào không che đậy dùng hai tay tại Tiểu Dĩnh đồn biện đi lên về đích nắn bóp. Trong quá trình này, Tiểu Dĩnh chật vật tiếp tục rửa bát, chính là nàng không ngừng cắn môi dưới, áp chế chính mình không hề đều đều hô hấp, nàng bây giờ đã không phải là đang rửa chén rồi, rửa bát chính là nàng kéo dài thời gian "Lấy cớ" thôi.
Phụ thân vuốt ve vài cái Tiểu Dĩnh đồn biện về sau, tựa hồ rốt cuộc áp chế không nổi mình tình dục rồi, hắn ngẩng đầu lên về đích tại tại phòng bếp dò xét, hắn tựa hồ đang xác định nơi này là phòng bếp mà không phải phòng ngủ, trong mắt hắn hưng phấn càng ngày càng vượng. Phụ thân cuối cùng hít sâu một hơi, sau thu hồi hai tay của mình, ngược lại rất nhanh bỏ đi mình quần ngủ hòa quần lót, quần ngủ hòa quần lót bị hắn liên đới cùng nhau cởi. Đang ngủ trong quần lót khố bị cởi trong nháy mắt, phụ thân đã cương thật lâu dương vật mất đi quần lót thoải mái, nháy mắt đạn nhảy ra ngoài. Trứng gà lớn nhỏ quy đầu bại lộ ở trong không khí, đã một lần nữa tích tụ mãn tinh dịch ngăm đen trứng treo ngược ở dưới dương vật, chỉnh con dương vật đã bột làm ra lớn nhất trạng thái.
"Kế tiếp nên bú trym a?" Trong lòng ta nghĩ như vậy, chính là kế tiếp cảnh tượng cũng là ra ngoài ngoài ý liệu của ta, chính là phụ thân đem quần ngủ quần lót sau khi cỡi xuống, cũng không có khác dư thừa động tác, hơn nữa trực tiếp giúp đỡ dương vật điều chỉnh vị trí, sau đem trứng gà lớn nhỏ đỉnh quy đầu ở tại Tiểu Dĩnh mật trên huyệt. Chẳng lẽ phụ thân chuẩn bị trực tiếp cắm vào sao? Ngay tại tại phòng bếp?
Chính là hôm nay tư thế hòa đêm đó ở trong phòng tắm bất đồng, Tiểu Dĩnh đêm đó tại phòng tắm, nửa người trên phục vô cùng thấp rất thấp, do đó làm cho cái mông quyệt có vẻ kiều, như vậy thực phương tiện phụ thân từ phía sau cắm vào. Chính là lần này tại phòng bếp, bởi vì Tiểu Dĩnh đang ở rửa chén, rửa chén trì tương đối cao, Tiểu Dĩnh nửa người trên lần này phục tương đối cao, cho nên Tiểu Dĩnh cái mông không đủ ngạo nghễ ưỡn lên. Cho nên hôm nay tại phòng bếp tư thế không có phương tiện phụ thân cắm vào, chính là phụ thân tựa hồ chút nào không lo lắng, chỉ thấy hắn lại dùng chân nhẹ nhàng đá đá Tiểu Dĩnh hai chân, Tiểu Dĩnh hòa lần trước giống nhau ngầm hiểu, đem hai chân hướng hai bên ra đi một ít, sau đem cái mông chủ động hướng lên trên đĩnh liễu đĩnh. Nhìn đến Tiểu Dĩnh phối hợp hoàn thành này đánh dấu tư thế, phụ thân dùng hai tay đẩy ra Tiểu Dĩnh hai mảnh đồn biện, kia phấn hồng hoa cúc hòa mật huyệt hiện ra ở ta và phụ thân trong tầm mắt.
Tiểu Dĩnh phía sau đình chỉ rửa chén, giờ phút này rửa chén giống như có lẽ đã không trọng yếu nữa rồi, tuy rằng rửa chén công tác đã đến kết thúc, nàng kéo dài thời gian mục đích cũng đạt tới. Tiểu Dĩnh đình chỉ tất cả động tác khác, chuyên chú cùng đợi phụ thân tiến vào, nàng không muốn bởi vì những chuyện khác mà ảnh hưởng nàng hưởng thụ so cắm vào một khắc kia khoái cảm. Phụ thân đem Tiểu Dĩnh đồn biện hòa mật huyệt miệng bài lái đến lớn nhất, phụ thân quy đầu không dùng tay phù, cứ như vậy lao lao chỉa vào Tiểu Dĩnh miệng âm đạo lên, giống nhau bị vạn năng dẻo ở giống nhau. Phụ thân hít sâu một hơi, kiễng chân tiêm, bởi vì Tiểu Dĩnh thân thể không lùn, hơn nữa không giống tại phòng tắm như vậy tư thế, cho nên phụ thân được nhẹ nhàng nhón chân lên mới có thể đủ đến Tiểu Dĩnh thân thể.