con rối hoàng đế

768 0 0
                                    


《 con rối hoàng đế (hậu cung liệp diễm)》(chưa tóm gọn 1-2 bộ 77 chương) tác giả: Sói hoang chi hôn

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> Càn long vì mình tiêu diêu tự tại, thế nhưng lấy cái thế thân giúp mình tọa triều, thân là thế thân tôn tinh có không cam nguyện đương này con rối ấy ư, nhưng hắn là bình thường không thể lại có thể nam nhân bình thường, mỗi ngày không gái không vui, coi chừng mỹ nữ như mây hậu cung, hắn có thể cam nguyện vì Càn long khác làm hết phận sự thủ à. <BR> hắc hắc... Nếu như là ngươi sẽ đem như thế nào? Nếu như là ngươi ngồi vào vị trí này hội có ý kiến gì? Nếu như là ta... <BR> ghi chú: Rất nhiều người phát quá nếu nói vô tóm gọn bản đầy đủ, bất quá đều là gạt người, đều là thiếu 124 đến 125, 131 đến 143, 145 đến 151, 153 đến 168, hoàn có rất nhiều "San" chữ. Đây mới thực là vô tóm gọn (núi xanh thẳm mua tập hợp) bản cũ. </font>

Đệ nhất bộ

Chương 01: Nhân tính

"Đạo sư, mau tới, chúng ta thành công —— "

Tôn tinh hưng phấn la to lấy, nhưng là ánh mắt thủy chung không rời đi trước mặt đại hòm thủy tinh tử.

"Thành công —— "

Gì diễm kích động liên quần cũng chưa đưa lên liền từ toilet vọt ra."Thực sự thành công không?"

"Ân, đạo sư ngươi mau nhìn —— "

Gì diễm biên dẫn theo khố biên chạy tới tôn tinh bên người, ánh mắt cũng là sai lầm không chớp mắt nhìn chằm chằm hòm thủy tinh tử, bộ ngực hưng phấn phập phòng. Chỉ thấy hòm thủy tinh nội một đám chuột trắng nhỏ đã loạn thành một đoàn, xèo xèo thét chói tai không ngừng, trong đó một cái giống đực chuột trắng nhỏ giống tựa như phát điên đuổi theo chung quanh giống cái chuột trắng nhỏ, hai cái chân sau đang lúc vươn tên lớn khoa trương, có tiểu to bằng ngón tay, này không phải chuột trắng nhỏ a, đơn giản là bỏ túi tiểu mao lư, tiểu thư thử tại dưới người hắn liên 2 phút đô không kiên trì nổi liền hấp hối rồi, tiếp theo lập tức lại đuổi theo một con khác.

"Đã là thứ năm con, tinh thần hoàn như vậy chừng, chúng ta thực sự thành công —— "

Gì diễm đột nhiên quay đầu ôm tôn tinh liền hung hăng hôn một cái.

Tôn tinh bị thân lăng ngay tại chỗ, mặt lập tức đỏ, đôi ngơ ngác nhìn chằm chằm đạo sư mặt của. Đạo sư gì diễm vừa mới ba mươi ngày đầu, đúng là nữ nhân tiến vào cái thứ hai đẹp nhất giai đoạn, nhất trương trứng ngỗng mặt nhẹ nhàng khoan khoái thủy nộn, tóc dài mềm mại phiêu dật, yểu điệu dáng người nở nang mà tao nhã, so tiểu cô nương càng thêm có lực hấp dẫn.

Gì diễm không chỉ bộ dạng xinh đẹp, hơn nữa phi thường có tài hoa, tuổi còn trẻ đã là tiến sĩ sinh đạo sư, lão công của hắn là bản giáo hiệu trưởng , có thể nói, sự nghiệp gia đình đô là phi thường hoàn mỹ.

"Ngươi nhìn cái gì chứ?"

Gì diễm khả có thể cảm giác được tôn tinh ánh mắt của, từ từ nghiêng đầu.

Tôn tinh có vẻ rất là xấu hổ, hạ ý lấy tay chùi miệng môi, "Đạo sư, này là nụ hôn đầu của ta."

"Ranh con, ngươi còn ủy khuất bất thành."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ