《 bạch hổ mẹ 》

814 4 0
                                    


《 bạch hổ mẹ 》(sửa chữa chưa tóm gọn 1-33 chương + nguyên bản 1-25 chương) tác giả: Linh hoạt

Bạch hổ mẹ (nguyên bản)

Fxcm thư phòng http://www. soushubbs. com

Thứ 01 chương

Người biên tập mà nói: Có người nói văn chương của ta có chút không đầy đặn, ta nhìn một chút, có điểm trống rỗng, cho nên bổ viết một chút

Chương 1:, sửa đổi một chút, nhưng là về phần hoà giải mẫu thân phát triển quá nhanh, tự ta cảm thấy có điểm mau,

Nhưng ta cảm thấy được, nhân vật chính trước đây cùng mẫu thân cho nhau vuốt ve, có trụ cột, nếu như nói phải từ từ theo tám tuổi nói đến mười sáu tuổi, nói mẫu thân là như thế nào từng bước từng bước theo nhân vật chính, ta đây không thể thỏa mãn có chút huynh đệ.

Bởi vì con người của ta không thích dong dài, nói làm liền làm, không nói nhảm nhiều như vậy muốn nói, cho nên xin mọi người tha thứ, chỉ có thể viết thành như vậy, làm ta nặng viết, ta không làm được, này cũng không phải chính quy văn, không thể phát biểu, gặp không được nhân gì đó, viết thành cái gì đều không quá phận, ta tận lực a, viết thành xá dạng là xá dạng, không có khác thật to như vậy kích thích, nhưng là ta cảm thấy được ta hẳn là kiên trì phong cách của mình. Cấu tứ phương diện, một ngày liền một chút như vậy, mọi người không ủng hộ, ta cũng không tin rằng viết, khả năng sẽ thái giám, ha ha.

※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※ ※※※※※※

Mặt trời lặn, ánh chiều tà rắc ở nơi này thần bí mà phong cách cổ xưa thôn trang lên, bảo hộ lấy thôn trang này thiên thu muôn đời, trăm vạn năm truyền thống, trăm vạn năm tâm, nông dân cong một ngày eo, lúc này như phụ trọng thích, thật sâu thở phào nhẹ nhõm, kim hoàng sắc ánh chiều tà chiếu vào màu đồng cổ trên mặt của, trong nháy mắt cực kỳ giống nhanh nhẹn dũng mãnh dũng sĩ, cùng dũng sĩ bất đồng, nông dân mang trên mặt giản dị tươi cười, nâng lên nông cụ, hừ sơn khúc, bước nhanh đi hướng ấm áp gia.

"Di rống..."

Bên kia đỉnh núi người đầu tiên sáng lên giọng hát lên rồi, "Kim xán xán kiểm nhi a, vui vẻ tâm a, đối diện mỹ gái đã có chồng a, ngươi là Nữ Oa nương nương kiệt tác a, mau mau hát lên a, a hắc..."

Đối diện trên đỉnh núi mỹ gái đã có chồng như chuông bạc cười khanh khách rồi, eo thon uốn éo, kiều hừ một tiếng, sáng lên giọng hát đối nói: "Ngươi là người nào a? Ngươi là người nào a? Thanh long đàm nhảy ra con cóc a, bạch hổ bên suối cắn thảo con bò già a, đại tỷ tỷ ta không rảnh tử, nghe ngươi ca hát a, hồi nhà của ngươi đi a, dám đem tỷ tỷ cười a, về nhà lão bà xoay được nhĩ căn tử rơi nhé."

"Ha ha ha ha ha..."

Phụ cận khiêng nông cụ thôn dân nhìn trên đỉnh núi đi xuống người hán tử kia, cười thành một mảnh.

"Ngọc tẩu kia há mồm a, ai chịu nổi, một lốc, nhìn ngươi còn dám hay không đùa giỡn mỹ gái đã có chồng rồi hả?"

Một lốc đỏ mặt, lắc đầu cười cười, thất thần nhìn a na đa tư ngọc tẩu đi tới, ha ha lại ngốc cười.

"Một lốc, ngươi sẽ không sợ Bảo Sơn thu thập ngươi a, lão đối ngọc tẩu có ý tưởng, nhân gia ngọc tẩu ta thôn đệ nhất mỹ nhân, cũng không phải là ngươi tùy tiện có thể đùa giỡn đấy. Ha ha ha ha ha."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ