Phần Không Tên 53

230 2 0
                                    


 Thê tử vài lần dễ hiểu phun ra nuốt vào, bởi vì chổng mông lên cái tư thế này, thê tử cả nửa người đều muốn đi theo phập phồng, nhìn hạ tiện như vậy dâm đãng.

Vài lần dễ hiểu phun ra nuốt vào chơi, chính là một cái thâm hầu, vẫn ăn được dương vật căn bộ, miệng "Ách, ách, ách" phát ra thanh âm, sau đó kiên trì một hồi phun ra, lại cạn độ phun ra nuốt vào.

Nặng như vậy phục vài lần, làm cho sói xám ăn no thỏa mãn, một phen xốc lên vốn là không ngăn trở thê tử mông váy ngắn, đối Văn Hoa cùng đại tào đạo: "Ra, đánh cho ta mông, nàng kỹ thuật này nhất định là đã ăn bao nhiêu căn dương vật mới luyện ra được, như vậy dâm tiện nữ nhân phải đánh đến nàng nghe lời!" —— thật giỏi, phục vụ hắn như vậy thích hoàn thành không đúng.

Văn Hoa cùng đại tào nói tiếng tốt, một người một bên, một người phụ trách bán cái bờ mông, một cái "Ba ba, ba ba" phát thê tử đầy đặn nhổng lên thật cao mông.

Hoàn gọi ta tới hai tay nhẹ nhàng nhéo ở thê tử tế trợt cổ của, sờ cổ họng nơi đó, làm cho ta đi cảm giác thê tử thâm hầu thời điểm, đầu trym của hắn có phải hay không đã đến thê tử trong cổ họng, nếu không có cảm giác đến, thì phải là thê tử không nghiêm túc, sẽ vẫn bị đánh đòn, nếu cảm thấy liền nói một tiếng "Đã đến", mười lần liền tha thứ cho ta thê tử.

Loại này không nói lý ăn khớp rõ ràng chính là đùa bỡn khi dễ vợ chồng chúng ta, nhưng là ta tương đối hưng phấn, quy đầu máu tựa hồ nếu so với ta trong đầu còn nhiều thêm, chỉ có dựa theo sói xám nói đi làm phân.

Thê tử vài lần cạn nhập, sau đó một ngụm thâm hầu, ta thật thật cảm thấy thê tử yết hầu nhô ra, bên trong thật sự bỏ vào một nam nhân quy đầu a!

Ta chỉ cố khéo hội, lại đã quên nói chuyện, thê tử phun ra sói xám dương vật, nói với ta đến: "Lão công... Ngươi tại sao không nói à? Ta đều ăn được trong cổ họng rồi... Ngươi còn thật sự điểm a..."

Thê tử say chuếnh choáng thần thái hơn nữa hoàn toàn nhập diễn dâm thái, làm cho ta muốn ngừng mà không được a, thế nhưng bảo ta còn thật sự điểm! Ta ngay cả đạo: "Tốt, tốt."

Kèm theo "Ba ba, ba ba" cái mông to thanh âm của, "Một lần." Sói xám nói đến.

Cứ như vậy, thê tử vẫn làm năm lần, ta quay đầu xem, thê tử mông đã phiếm hồng, đại tào và văn hoa cười dâm đảng nhìn thê tử của ta, xuống tay không nhẹ không nặng, mỗi một lần "Ba" một tiếng đều thanh thúy triển hiện thê tử hạ lưu.

Hai người hoàn thỉnh thoảng phát bỗng chốc bị băng dán cá nhân đắp lại bộ phận sinh dục, mỗi một lần thê tử đều là chấn động toàn thân, xem ra âm đạo kích thích vẫn là mẫn cảm nhất a

Thê tử không hề cạn nhập, đột nhiên liên tục vài lần đều là thâm hầu, mỗi lần cũng đều làm cho sói xám quy đầu tại cổ họng mình lý dừng lại cái tam bốn giây, tựa hồ là vì để cho ta dễ dàng hơn cảm giác được.

Ta nhận liền nói: "Đã đến, đã đến."

Sói xám đếm: "Lục... Thất... Bát... Cửu... Chín giờ ngũ... Chín giờ lục... Chín giờ thất... Chín giờ cửu... Mười!"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ