Nhân gian chính đạo là tang thương 1-50 toàn bổn
Tác giả: Ma song nguyệt vách tường
Nhãn:
| chuyện xưa đại cương
Đó là 1942 năm mùa thu. Ly toàn diện kháng chiến đã qua 5 cái đầu năm. Một năm này, Nhật Bản tại lấy được trước sau chiếm lĩnh Manila cùng Miến Điện đợi nam tuyến chiến dịch toàn diện thắng lợi về sau, rốt cục tao ngộ rồi tự Thái Bình Dương chiến dịch sau lần đầu trên đường đảo chiến dịch thảm bại, nhưng mặt trời chói chang song phương tại Thái Bình Dương thượng đảo nhỏ tranh đoạt chiến mới vừa vặn rớt ra mở màn, công thủ dịch thệ vẫn như cũ không phải thập phần trong sáng. Tại Âu châu chiến trường, tô đức tại tư đại lâm cách lặc to như vậy kịch chiến say sưa. Mà ở cái khác chiến trường, trục tâm quốc cùng liên bang chém giết cũng vẫn đang đang tiếp tục.
| nhân vật đặt ra
1 dương phí minh. 4 tuổi bị dương lập hoa nhận nuôi.
2 lâm nga. 1905 năm sinh ra. Xuống dốc mọi người tiểu thư, phần tử trí thức, tiếp thụ qua mở ra tiến bộ tư tưởng lễ rửa tội, đảng cộng sản viên. Làm người sáng tỏ, thuyền quyên trí tuệ.
3 dương lập nhân. 1900 năm sinh ra. Dương gia lão đại, năm mới làm giáo sư, sau trở thành quốc dân đảng tình báo cao cấp quan viên.
4 dương lập hoa. 1902 năm sinh ra. Dương gia Nhị cô nương, quốc dân đảng thiên phái tả hội lập pháp ủy viên. Năm mới cùng đổng Kiến Xương có qua quan hệ, bởi vì nạo thai làm cho không thể lại mang thai. Sau cùng cù ân tướng thức, lưu học quá Liên Bang Xô Viết, sau về nước.
5 dương lập thanh. 1903 năm sinh ra. Dương lão tam nhà ta, năm mới không có việc gì, người hiểu biết ít nhập hoàng bộ học tập, gặp đến lão sư cù ừ, kinh cù ừ dẫn đường, sau tự nguyện đi theo đảng cộng sản.
6 cù ừ. 1898 năm sinh. Dương lập thanh lão sư, đảng cộng sản viên, hoàng bộ giáo viên. Đại cách mạng sau khi thất bại ẩn núp Thượng Hải, sau bị phát hiện đi trước Giang Tây, bao vây tiễu trừ địch khi bị quốc dân đảng sát hại.
7 dương đình hạc. 1875 năm sinh ra. Cộng hòa sau làm Nam Kinh đầu mối quân tư phủ Thính trưởng, sau từ chức trở về nhà. 1927 năm Bắc phạt về sau, dời Thượng Hải, sau lại dời đến Trùng Khánh. Đêm trước giải phóng qua đời.
8 Mai di mỗ. 1886 năm sinh ra. Lập hoa tam tay chân mẫu thân bào muội, tự nguyện tái giá cấp dương đình hạc. Nhưng người thân từ ngữ mập mờ.
9 dương lập thu. Dương gia lão Tứ, vì Mai di mỗ sở sanh, nhận tân tư tưởng, kháng chiến thắng lợi sau tìm nơi nương tựa duyên an.
10 nhân vật còn lại. Đổng Kiến Xương, cù hà, cù mẫu đợi.
11 đả tương du nhân vật chắc chắn.
| Chương 1:
Đó là 1942 năm mùa thu.
Ly toàn diện kháng chiến đã qua 5 cái đầu năm. Một năm này, Nhật Bản tại lấy được trước sau chiếm lĩnh Manila cùng Miến Điện đợi nam tuyến chiến dịch toàn diện thắng lợi về sau, rốt cục tao ngộ rồi tự Thái Bình Dương chiến dịch sau lần đầu trên đường đảo chiến dịch thảm bại, nhưng mặt trời chói chang song phương tại Thái Bình Dương thượng đảo nhỏ tranh đoạt chiến mới vừa vặn rớt ra mở màn, công thủ dịch thệ vẫn như cũ không phải thập phần trong sáng. Tại Âu châu chiến trường, tô đức tại tư đại lâm cách lặc to như vậy kịch chiến say sưa. Mà ở cái khác chiến trường, trục tâm quốc cùng liên bang chém giết cũng vẫn đang đang tiếp tục.