Phần Không Tên 171

204 1 0
                                    


 Nhưng là tại ba và má thể hiện rồi thực lực, vỡ vụn ma đạo liên minh âm mưu, xác lập tại chính đạo không thể dao động địa vị về sau, mọi người bắt đầu tỉnh lại chính mình trước kia quan niệm. Long gia nữ nhân hạ lưu, thích lộ đại bi, thích lộ đại đĩnh, nhưng là cửa này bọn họ chuyện gì? Ngay cả trượng phu của bọn hắn cũng nguyện ý lão bà cho người khác địt, bọn họ quản cái gì? Có tư cách gì quản? Long gia tại dập nát ma đạo âm mưu thời điểm, đã chứng minh rồi bọn họ không hỗ là chính đạo, không hỗ là hiệp danh hiệu, là chính đạo không thể thiếu trụ cột vững vàng. Một khi đã như vậy, bọn họ còn có cái gì lập trường khinh bỉ bọn họ?

Võ lâm trung thích địt mỹ nữ đại hiệp rất nhiều, mọi người là hâm mộ nói bọn họ "Phong lưu", cho dù bọn họ làm cho nhiều nữ nhân chảy nước mắt, làm cho nhiều gia đình vỡ tan cũng không có người trách cứ hắn nhóm, bởi vì bọn họ mình cũng hướng tới cuộc sống như thế. Nhưng là nếu nữ nhân thích cấp nam nhân địt, mọi người sẽ mắng to vô sỉ.

Nếu một nữ nhân cấp trượng phu của mình tìm phần đông nữ nhân, lại ưu thích cấp trượng phu tìm nữ nhân, mọi người sẽ nói nàng lúc còn nhỏ, thức đại thế. Nhưng là nếu nam nhân thích lão bà làm cho người ta địt, làm cho người ta gian, như vậy người khác đều sẽ nhạo báng hắn là vương bát, lệnh những người này căn bản không dám biểu lộ chân chính chính mình.

Người Long gia xuất hiện lệnh loại tình huống này lặng lẽ đang phát sinh thay đổi. Đương mẹ kéo một cái mọi người đều biết "Vương bát" vào phòng, đương tỷ tỷ đĩnh mang thai đối một cái bị mang quá vô số nón xanh nam nhân mở ra hai chân thời điểm, mọi người trong lòng không cảm thấy nghĩ đến "Nếu có thể địt đến Long gia mỹ nữ, ta đương vương bát cũng cam nguyện a!"

Tại trong mấy ngày này, nguyên bản tổng là bị người nhạo báng hơn hai mươi cái "Vương bát", hiện tại mọi người đối với bọn họ là hâm mộ thật. Nhưng là làm mọi người chân chính đối với bọn họ kính nể lúc trước mọi người tổng là có thể xem nhẹ một sự kiện, đó chính là bọn họ cùng thê tử ân ái. Điều này cũng làm mọi người hiểu biết đến, yêu cũng có thể như vậy biểu đạt.

Long gia nữ nhân dâm đãng hạ lưu lệnh không ít người đều động nổi lên tâm tư không đứng đắn. Võ lâm trung vài cái nổi tiếng "Phong lưu" đại hiệp đem mục tiêu đặt ở mọi người đều biết lạn hóa, Long gia chủ mẫu lam linh làm trên người. Lam linh làm dâm đãng hạ lưu là mọi người đều biết , xem nàng tả mông thượng vài "Lồn hạ tiện mẫu thân (con địt, Tôn nhi gian)", bên phải mông thượng vài "Chó mẹ Vương phi (nô tài dùng, đồ nhi thú)", còn có đáy chậu chỗ "Con cái tuyệt thế cao thủ" có thể biết nàng dâm tiện đến trình độ nào. Huống chi thân thể của nàng thượng hoàn mặc dâm tiện Hoàn nhi.

Tại Long gia nữ nhân còn bị nhân khinh miệt thời điểm, này đó các đại hiệp mặt ngoài nhi thượng đối với các nàng căn bản không có hứng thú, tựa như bọn họ cho tới bây giờ đều đúng tứ đại tiện nhân sắc mặt không chút thay đổi giống nhau. Trong lòng bọn họ, làm người biết bọn họ địt như vậy đồ đê tiện, chính là đối với bọn họ thân phận làm thấp đi, lạn hóa căn bản không tư cách cho bọn hắn địt. Nếu không phải Long gia nữ nhân lực lượng cường đại, bọn họ đều tính toán giống như trước giống nhau đối phó dâm phụ nhóm —— địt các nàng một lần, sau đó không thừa nhận, dù sao cũng sẽ không có nhân tin tưởng lạn hóa nhóm nói.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ