Gia đình hạnh phúc sau lưng riêng tư

1K 7 0
                                    


 Gia đình hạnh phúc sau lưng riêng tư - đổi mới tới 1-40 chương tác giả: Ngọn lửa. txt

Gia đình hạnh phúc sau lưng riêng tư tác giả: Ngọn lửa

Chương 1:

Ta là một cái con một, gia tại một cái tây bắc bộ thành thị, cùng đông bắc tiếp giáp. Cái gọi là con một không phải hưởng ứng quốc gia kêu gọi, mà là trùng hợp đuổi đến giai đoạn cuối cùng kế hoạch hoá gia đình tối nghiêm cái kia , cho nên trong nhà chỉ có ta nhất đứa bé.

Mà cùng ta không xê xích bao nhiêu bạn cùng lứa tuổi nhưng đều là có mấy người ca ca hoặc là tỷ tỷ đấy. Na hội hẳn là thập niên bảy mươi hậu kì. Bởi vì kế hoạch hoá gia đình nghiêm khắc, phụ mẫu ta cũng liền không lại muốn đứa nhỏ. Nhà ta cuộc sống điều kiện cũng bởi vậy tốt lắm. Phụ mẫu đều có công tác nhân, mà ta gia gia nãi nãi cũng là có công tác. Cả nhà cơ hồ không có không đi làm người.

Gia gia nãi nãi tuổi thọ cùng phụ mẫu ta tuổi thọ cũng không phải rất lớn, bởi vì ta chỉ có một cô cô. Gia gia nãi nãi đều là tham gia công tác tương đối sớm nhóm người kia, cho nên đều là một cái ngành hoặc là nhất đơn vị lãnh đạo. Tự nhiên phụ mẫu ta cùng cô cô ta công tác cũng đều là khá vô cùng đơn vị.

Không cần nói hủ bại loại này đề tài, tại quốc trong mắt người không nghĩ người trong nhà lãnh đạo là rất ít a. Khi ta hoàn chỉ có bảy tám tuổi thời điểm, nhà ta tất cả mọi người hoàn đang làm việc cương vị đấy. Cô cô rất được đã kết hôn sinh tử rồi, cô cô rõ ràng lớn lên giống gia gia, mà ông nội của ta diện mạo là rất tuấn tú đấy, ba ba bộ dạng có vẻ giống bà nội, bởi vì con bà nó xinh đẹp, ba ba dĩ nhiên là rất tuấn tú khí.

Nhà cô cô là cô gái. Dượng gia đình giống như, chính là người bình thường gia. Cho nên cô cô thường xuyên về nhà.

Mà na hội nhà của ta là cùng gia gia nãi nãi cùng nhau sinh hoạt. Nhà ta nhà ở rất lớn, đó là bởi vì gia gia đơn vị làm việc chiếu cố hắn, cũng là gia gia cấp bậc duyên cớ.

Gia gia là một cái cục cấp đơn vị lãnh đạo, bà nội là một cái bệnh viện lớn ngành chủ nhiệm. Gia gia nãi nãi thân thể tốt lắm, bởi vì gia gia công tác a, bà nội so gia gia nhỏ không ít tuổi, lại có thực quyền, gia đình hoàn cảnh tự nhiên không cần nói tỉ mỉ.

Ba ba ta là cái nhất đơn vị nòng cốt, bởi vì ta gia gia tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào đấy. Mẹ ta công tác lúc ban đầu là một người bình thường nhà xưởng công nhân. Đơn giản là cùng ta ba ba kết hôn rồi, tự nhiên đơn vị làm việc cũng liền điều chỉnh. Đi một cái thị chính ngành chạy nghiệp vụ thế nào loại công tác. Hẳn là nước phù sa rất nhiều, thời gian tự do vị trí, đương nhiên việc này rời không được ông nội của ta vận tác. Ta ba ba đại cái đẹp trai, nhưng là nghiệp vụ cùng năng lực là không cần hoài nghi đấy. Cho nên thường xuyên đi công tác. Có thể nói nhà của ta chỉ có mẹ ta cùng dượng út là người nhà bình thường xuất thân nhân, nhưng là vì xinh đẹp bị ta ba ba đuổi tới tay rồi.

Mà thiết cũng chỉ có mẹ ta tri thức trình độ không cao, ta gia gia nãi nãi đều có văn hóa người. Bao gồm ta ba ba đều là công nông Binh tốt nghiệp đại học đấy. Mà người nhà của ta tuổi thọ có chút loạn, này tại về sau nhắc tới nguyên nhân.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ