Phần Không Tên 156

204 0 0
                                    


 Nếu hạ bút khôn kể, vậy đơn giản giải quyết việc chung, đem sự tình công đạo rõ ràng là tốt rồi, ta một lần nữa nhấc bút lên, lần này không có chút nào cản trở, hành văn liền mạch lưu loát! Khúc dĩnh: Giấu diếm, tiểu đảo, phụ thân, áo cưới, kích tình.

Nhìn đến mấy chữ này mắt, ngươi khẳng định đã hiểu được hết thảy, ta quyết định lựa chọn rời đi.

Cảm tạ ngươi nhiều năm như vậy làm bạn, đó là ta nhân sinh tốt đẹp nhất nhớ lại, không có chỉ trích, không có oán hận, chỉ có bình tĩnh.

Trước khi đi giao cho như sau: Nhất, về tài sản.

Phòng ở, xe, đồ trong nhà toàn lưu cho các ngươi.

Ngân hàng gởi ngân hàng tổng cộng 35 vạn, ta lấy đi 5 vạn, còn lại tất cả này trương ngân hàng Caly, mật mã là sinh nhật của ngươi.

Nhị, về mênh mông.

Vốn ta tính mang đi mênh mông, nhưng là mênh mông không chỉ có thuộc loại ta cũng thuộc về cho ngươi.

Lưu lại nơi này biên, hết thảy đối với hắn mà nói đều là quen thuộc, ta đối tương lai hoàn không có tính toán, theo ta không có chỗ ở cố định đối với hắn trưởng thành bất lợi, chờ ta ổn định làm cho mênh mông mình lựa chọn.

Mênh mông với ngươi, ta chỉ có một yêu cầu, nếu về sau ngươi cùng phụ thân phát sinh nữa cái gì, xin nhớ lảng tránh mênh mông, ta không nghĩ cho hắn tạo thành khó có thể thừa nhận bóng ma.

Tam, về phụ thân.

Phụ thân dù sao sinh ta nuôi ta, huyết thống không thể tua nhỏ, ta sẽ dưỡng lão chăm sóc người thân trước lúc lâm chung, tẫn nhân tử trách nhiệm.

Thật sự không biết như thế nào đối mặt hắn, về sau có thể không gặp tắc không thấy, máu nan cát, tình khả đoạn.

Tứ, về chúng ta.

Ta đã ủy thác luật sư đại lý ly hôn, vọng ngươi phối hợp.

Tương lai của ngươi chính ngươi nắm chắc, ta không can thiệp.

Ngươi và phụ thân chuyện tình không người nào biết, chính ngươi hòa chung quanh giải thích ta rời đi nguyên nhân, hoặc ngoại phái công tác, hoặc xuất ngoại tiến tu, chỉ cần mọi người tin tưởng, thậm chí ngươi giấu diếm chúng ta ly hôn chuyện thực ta cũng nhận.

Vương cẩm trình

Chương 173: Trốn đi

Để bút xuống, ta thở một hơi dài nhẹ nhõm, đưa di động đúng giờ đến buổi sáng 5 điểm, chuẩn bị ở trên ghế sa lon mị một hồi, vừa mới nằm xuống, chuông điện thoại di động đột nhiên vang lên, làm ta giật cả mình.

Cầm điện thoại di động lên vừa thấy, lại là Tiểu Dĩnh đánh tới.

Phía sau Tiểu Dĩnh làm sao có thể gọi điện thoại cho ta, nàng không phải tại phụ thân bên người ấy ư, phụ thân hội cho phép Tiểu Dĩnh phía sau gọi điện thoại nói cho ta, chẳng lẽ giống trong tiểu thuyết nói như vậy, một bên yêu đương vụng trộm một bên cấp lão công gọi điện thoại tìm kiếm kích thích? Không, sẽ không, này không phù hợp Tiểu Dĩnh tính cách.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ