《 Huệ Hương 》【1-30 toàn bổn 】

322 1 0
                                    

《 Huệ Hương 》【1-30 toàn bổn 】 tác giả: XCDX2020. txt (toàn bổn tinh giáo)

Chương 1:

Tác giả: XCDX2020

2020 năm tháng 2 ngày 25

Số lượng từ: 72340

Tại nông thôn, tảo hôn là chuyện rất bình thường. Thẩm Huệ Hương mười sáu tuổi liền bỏ học gả cho lý lân thôn lâm thế trung.

Cuộc sống giống như đại đa số bình thường nông thôn gia đình giống nhau, bình thản mà thật thà. Năm thứ hai Huệ Hương liền sinh hạ con cũng quân.

Bởi vì nông thôn trồng trọt cũng không có bao nhiêu thu vào, lâm thế trung tại đứa nhỏ hai tuổi thời điểm phải đi trong thành làm công. Lúc ấy kiến trúc nghiệp phát triển vô cùng bồng bột, trong thành khắp nơi đều là bất động sản công trường. Hàng năm có thể thu nhiều nhập cái mấy vạn khối, đối với nông thôn gia đình mà nói, đây là một khoản rất lớn đã thu vào. Theo đứa nhỏ lớn lên, lâm thế trung ở trong thành cũng mướn phòng ở, nhận Huệ Hương cùng tiểu cũng quân đi qua ở. Một là vì có thể không tất lưỡng địa ở riêng, mặt khác Huệ Hương tại trên công địa căn tin nhân viên, cũng có thể nhiều tránh một ít. Huống hồ tiểu hài tử ở trong thành đến trường, điều kiện các phương diện cũng tốt hơn nhiều.

Thời gian đảo mắt đã qua, lâm cũng quân cũng lên trung học, mười sáu tuổi tiểu tử ngày nghỉ thường xuyên đi công trường làm chút tạp công, cho nhà trợ cấp điểm gia dụng, thân thể đã ở mỗi ngày lao động chân tay trung rèn luyện so cùng tuổi thiếu niên càng thêm kiện mỹ.

Người một nhà mỗi ngày trở về vô cùng cao hứng ăn cơm nói chuyện phiếm, mỗi tuần có rảnh rảnh rỗi hoàn đi quanh thân cảnh khu đi dạo. Ngày quá tức tự tại lại phong phú. Mấy năm trước còn tại ngoại thành khu mua một bộ hai tay nhất căn phòng, tuy rằng co quắp, nhưng là có nhà của mình so cái gì đều làm người ta cao hứng. Chỉ là bởi vì phòng quá nhỏ, đành phải trong phòng ngủ kéo cái mành phân chia ra đến một cái không gian, tới gần cửa sổ là cho con giường đơn. Vợ chồng hai cái giường hai người xảy ra phòng bên trong.

Lâm thế trung là một hơn bốn mươi cường tráng hán tử, văn hóa không cao, nhưng là hàng năm lao động chân tay, tạo nên rắn chắc mà hữu lực thân thể, tinh lực đặc biệt dư thừa. Làm Huệ Hương khó xử là, cơ hồ mỗi đêm thế trung cũng sẽ phải nàng một lần.

Dân quê sinh hoạt tập quán là ngủ sớm dậy sớm, sau khi vào thành vì đứa nhỏ công khóa, ở bên ngoài trong phòng nhỏ bãi bàn học. Sợ ảnh hưởng cũng quân học tập, người nhà cũng không nhìn tivi. Mỗi ngày ăn cơm tối xong, lâm cũng quân liền cảm thấy ở trước bàn đọc sách mặt ôn tập công khóa, làm bài tập. Huệ Hương thu dọn nhà vụ, gột rửa xuyến xuyến. Lâm thế trung tắc đi ra ngoài tìm tiểu khu bên ngoài hàng xóm hút thuốc chơi cờ lao việc nhà. Hơn chín giờ sau khi trở về, Huệ Hương cũng rửa mặt xong rồi, lâm thế trung luôn trước sau như một ôm Huệ Hương vào buồng trong.

Mỗi tháng trừ bỏ Huệ Hương không có phương tiện ngày, vợ chồng hai cái cơ bản mỗi ngày cùng phòng. Bắt đầu Huệ Hương cùng trượng phu kháng nghị nói, đứa nhỏ còn chưa ngủ, nghe được quá thẹn thùng rồi. Tuy nói vợ chồng loại chuyện này thiên kinh địa nghĩa, nhưng luôn muốn cõng chút tiểu hài tử . Lâm thế trung cũng không phải quá để ý, phương bắc nông thôn lớn lên hắn, thói quen trong nhà nhất cửa hàng đại kháng cả nhà ngủ. Hắn trước đây trong trí nhớ, cha của mình liền thường xuyên toàn bộ màu đỏ lấy thân mình, tại mẫu thân tuyết trắng trên thân thể phát tiết tràn đầy tinh lực. Làn da cùng bộ lông ma sát thanh âm, nam nữ bộ phận sinh dục va chạm thanh âm, mẫu thân cúi đầu rên rỉ cùng phụ thân trầm trọng thở dốc, thường thường tại ban đêm bạn miên... Cho nên lâm thế trung xem tới đây chính là cuộc sống một bộ phận, cũng là gia đình chúa tể tượng trưng. Tựa như thế giới động vật trước mặt sư vương, muốn thông qua giao phối đến chương hiển quyền uy. Trước mặt toàn bộ đàn sư tử khác sư tử cái cùng ấu sư mặt giao phối, vì chứng minh quyền khống chế tuyệt đối.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ