Phần Không Tên 166

65 0 0
                                    


 Lý tĩnh bắt đầu trước là bị thuốc kia lực bị lạc lý trí, cả người đều đắm chìm trong này dược lực dưới tác dụng, căn bản cũng không có tỉnh táo lại.

Nhưng là từ từ, theo cùng giang phàm động tác, cái loại này khoái cảm tê dại truyền đãng đi qua, khiến cho được lý tĩnh dần dần bắt đầu thanh tỉnh lên.

Mà nàng nhất tỉnh táo lại, cái loại này cảm giác vui thích lại càng phát mảnh liệt lên. Để cho nàng toàn thân đều cũng có một loại khó có thể nói nói thoải mái. Cả người đều đang run rẩy lấy.

Nàng gắt gao cắn hồng nhuận môi anh đào, không để cho mình phát ra thanh âm. Bởi vì này dù sao thật sự trong xe đầu, làm cho ngoại nhân nghe được không tốt.

Nhưng là thay vào đó loại cảm giác thoải mái thật sự là quá cường liệt rồi, làm cho lý tĩnh muốn đè nén xuống cũng không có khả năng. Kia y y nha nha thanh âm của truyền tới, lại có loại mê người hương vị —— giang phàm cùng lý tĩnh ở trong xe điên cuồng triền miên khoái hoạt lấy.

Làm cho toàn bộ xe taxi đều run rẩy. Mà lại bên trong xe taxi, tài xế kia đứng ở bên ngoài, cũng là nội tâm giãy dụa vô cùng.

Lý tĩnh này một cái mạn diệu cao gầy vưu vật, hắn cũng đã gặp qua đấy. Thật sự là xinh đẹp đã đến một cái cực điểm.

Vô luận là dáng người đường cong, vẫn là kia tinh xảo gương mặt của, quyến rũ vẻ mặt, cũng làm cho nhân ái liên vô cùng.

Một nữ nhân như thế, chỉ cần có thể làm cho hắn hưởng thụ một lần, chẳng sợ lập tức liền đã chết đi, chỉ sợ này nhất người tài xế cũng thì nguyện ý đó a!

Đáng tiếc, chuyện tốt như vậy lại lạc không đến trên đầu của hắn đến.

Cho nên này nhất người tài xế chỉ có thể đứng ở một bên nhìn.

Bất quá cũng may, hắn hiện ở trong tay đầu có hai ngàn đồng tiền. Cầm này hai ngàn đồng tiền, cũng có thể tìm một tốt mỹ nữ á. , tài xế này đều có loại hận không thể muốn lập tức đi nhà tắm hơi mát xa điếm hảo hảo tả lửa một phen xúc động.

Ước chừng qua nửa giờ, rốt cục trong xe động tĩnh lắng xuống.

Lúc này, cửa kính xe quay xuống, giang phàm ở bên trong vẫy vẫy tay. Này nhất người tài xế vội vàng đi tới.

Mở cửa xe, bên trong tràn ngập một trận mê người hơi thở, mà ánh mắt dừng lại ở kia lý tĩnh trên người, càng làm cho tài xế này vẻ mặt đều ngơ ngẩn.

Giờ này khắc này lý tĩnh đã phủ thêm quần áo, toàn bộ mạn diệu thon dài thân mình rúc vào giang phàm trong lòng, chính là trải qua một phen dễ chịu sau, này lý tĩnh rõ ràng có vẻ càng thêm mê người quyến rũ lên, kia trong đôi mắt mê ly, trên mặt nổi lên xuân triều, còn có kia phập phồng thân thể mềm mại hình dáng, mạn diệu đường cong, cơ hồ mỗi một chỗ da thịt, mỗi một chỗ, cũng làm cho nhân nhìn xem không thể rời mắt tình.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ