Hắn nhìn đến chính mình đen nhánh côn thịt cùng thiếu phụ tuyết trắng hạ thể dính sát vào nhau cùng một chỗ, chính mình trần trụi đùi cùng thiếu phụ bắp đùi trắng như tuyết dán thật chặc cùng một chỗ, thịt cùng thịt kề sát , chính mình kia tẫn căn mà vào dương cụ cùng thiếu phụ nộn hồng đóa hoa tiếp hợp là như vậy chặt chẽ, hơi chút vừa động đã đem nàng âm đạo thịt mềm đều mang theo lật đi ra, hắc
Núc ních côn thịt cùng hồng phấn tinh nhuận mật huyệt thịt mềm hình thành mãnh liệt thị giác tương phản, càng làm cho hắn tràn đầy chinh phục khoái cảm!
Mà hắn cũng không có dừng lại động tác, mà là đem tăng vọt đến phi thường thô to dương vật nhất cắm rốt cuộc hậu, chỉ làm sơ vài giây dừng lại, lập tức lại đem dương cụ ngay ngắn ra bên ngoài rút đi ra, ra bên ngoài rút ra đến quy đầu mới ra thiếu phụ miệng âm đạo khi, lại dùng lực bắt nó cắm vào động thịt , nhất cắm rốt cuộc, thiếu chút nữa đem hắn chính mình hòn dái đều nhét đi vào.
"A... A..." Ta càng không ngừng rên rỉ lấy, cũng không đoái hoài thượng bị sinh thúc cùng triệu bảo an nghe được thì như thế nào, trời ạ, quá sung sướng! Nghĩ đến khả năng bị hai người đàn ông xa lạ thấy này dâm loạn một màn, của ta tâm ngược lại lại càng
"Bang bang" nhảy loạn, hưng phấn vô cùng.
Có khả năng là tư thế nguyên nhân?
Ta luôn cảm thấy công công hôm nay dương vật giống như dài quá không ít, một chút một chút thẳng đội lên hoa tâm của ta chỗ sâu, biến thành nhân gia chân ma chân nhũn ra, chỉ dùng tốt tay chống đỡ rửa mặt bên cạnh ao, chủ động càng không ngừng dùng mông từ nay về sau đón hắn cái kia căn phá hư nhà khỏa.
Nam nhân càng làm càng mạnh hơn, duỗi tay đem thiếu phụ thân thể kéo , theo gương nhìn đến thiếu phụ hai mắt nhắm nghiền, kia xinh đẹp khuôn mặt trải rộng đỏ ửng, miệng nhỏ khẽ nhếch, không được phát ra dâm đãng tiếng rên rỉ.
Xuống chút nữa chỉ thấy thiếu phụ ngực trí tuệ không biết cái gì lúc sau đã tản ra, hai tuyết trắng đầy đặn vú lớn cao ngất cao ngất, mà màu hồng phấn quầng vú trung kia hai hạt đầu vú lại là phi thường mềm mại khéo léo.
Nam nhân không khỏi cảm khái này xinh đẹp người vợ xác thực không phải này chính mình trước kia địt quá cái kia chút bán bi nữ nhân có khả năng so , này hoặc tử hoặc hắc núm vú cùng này màu hồng sắc trong suốt phấn nộn đầu vú hoàn toàn là cách biệt một trời a!
Hắn một tay mạnh cắm vào thiếu phụ váy ngủ, cầm nàng một cái đầy đặn bộ ngực, tham lam cảm thụ lấy bàn tay ở giữa truyền đến kia cứng rắn rắn chắc lại mềm mại vô cùng, tràn đầy co dãn tuyệt vời nhục cảm, thô ráp ngón tay của tại nhũ phong đỉnh kìm cuồng nhào nặn, dùng ngón cái cùng ngón trỏ nắm đầu vú nàng dùng sức chà xát nhào nặn.
"Ân... Ân... Ba, đau... Nhẹ chút... Thích... Thích chết rồi..." Đầu vú thượng truyền đến đau đớn chẳng những không có ngăn chặn ở trong cơ thể kia hừng hực thiêu đốt dục hỏa, ngược lại như là lửa cháy đổ thêm dầu giống như, để ta thật sâu say mê này trung.