Phần Không Tên 16

350 2 0
                                    


 Ta chỉ cảm thấy mẹ thành thịt cuối chính một kẹp một kẹp cắn dương vật của mình, bỗng nhiên dùng sức thu co rúm người lại, một cỗ bọt biển dường như sự tăng vọt thẳng hướng hướng đầu trym của mình.

Ta cũng không nhịn được nữa, toàn thân run run một cái, dùng sức đem dương vật đứng vững mẹ miệng tử cung chỗ, từng cổ một nhiệt lưu bắn về phía sâu trong tử cung. Bị tinh dịch của ta bỏng đến toàn thân thẳng run, vô lực nằm ở trên giường. Một hồi lâu, ta mới từ mẹ nhục động rút ra đã nhỏ đi dương vật, hiểu lệ trên mặt đỏ ửng vẫn đã lui tẫn, chúng ta bốn mắt nhìn nhau, ta nói với nàng ∶ "Mẹ, ăn no chưa?"

Mẹ thẹn thùng nói ∶ "Ngươi vừa rồi kia hung mãnh, nhân gia thiếu chút nữa bị ngươi cấp làm chết khô!"

Ta cười cười nói ∶ "Ta hung mãnh? Chính ngươi vừa rồi liền là một bộ dâm phụ bộ dáng."

Một hồi mẹ theo phòng tắm về là tốt mẹ, ở trước mặt ta đem mùi bốn phía trắng noãn mông kiều lên cao. Hương lỗ đít đối diện lấy miệng của ta.

Ta hôn một cái: "Hảo mẹ, ngươi lại muốn ngoạn cái gì đa dạng?"

"Ngươi thích liếm cái mông của ta, sẽ liếm liếm a! Ta cho ngươi tắm rồi nha."

Ta xem xem nàng quỷ bí mỉm cười, tiếp tục khiêu khích nàng: "Xinh đẹp như vậy lỗ đít, đương nhiên muốn thưởng thức!"

Mẹ đem trắng noãn đầy đặn mông quyết được rất cao, hai tay đem khe đít bái được lái một chút đấy, thấy kia nâu lỗ đít như lỗ đít vậy diễm lệ. Ta leo đến mẹ giữa hai chân, quỳ nhẹ nhàng bái lấy mẹ mông, tận lực thè đầu lưỡi ra, liếm láp mẹ hoa nhỏ lôi.

Nàng nhất thời lắc lư khởi kia mê người mông, nghênh đón ta kia dày, ấm áp mà tham lam người nói đớt, đương đầu lưỡi ta của ta thứ của nàng lỗ nhị lúc, nàng cũng không nhịn được nữa diêu đầu hoảng não, trong miệng phát ra thư sướng thơm ngọt ngâm nga, ta thấy trạng tiến hơn một bước đem đầu lưỡi để vào lỗ đít của nàng miệng, chỉ nghe mẹ sảng đến lầm nhầm không biết đang nói cái gì, một cái tuyệt vời động nhân tuyết cặp mông trắng lắc giống linh cổ; trong lỗ đít mùi thơm hoa quế nồng đậm hương, đầu lưỡi của ta dùng sức vào trong thân, vói vào mẹ hoa nhỏ lôi, càng đậm mùi thơm hoa quế theo đầu lưỡi rơi vào tay trong miệng, mẹ nhất định dùng mật tắm, ta mang theo say mê biểu tình thưởng thức, phảng phất là không cách nào hình dung mỹ vị. Đầu lưỡi rõ ràng liên căn toàn vói vào nàng kia mùi bốn phía trong lỗ đít, liếm ngoạn trơn bóng hương ngấy trong lỗ đít vách tường, đem nơi đó hoa lộ đều liếm láp đến miệng.

"A... Ăn ngon a, ta cố ý chuẩn bị cho ngươi nha. Rất ngứa... A..."

Ta một hồi lấy lưỡi tại kia khe đít cao thấp trợt liếm trong chốc lát, một hồi đem đầu lưỡi nhi chỉa vào kia tròn trịa nâu lỗ đít lỗ nhị thượng vòng quanh vòng nhi liếm, liếm lấy mẹ ghé vào bên giường, đem cái cặp mông trắng không được run run, trong miệng kêu: "Rất ngứa... A... Liếm chỗ... Là được... Đi vào nha... Hì hì..."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ