Phần Không Tên 153

321 1 0
                                    


Đồng thời, phụ thân cũng lộ ra một tia áy náy, chính là hắn lộ ra áy náy hòa Tiểu Dĩnh so sánh với, muốn đạm rất nhiều.

Phụ thân đứng ở Tiểu Dĩnh cửa phòng sau khi, liền xoay người lại gian phòng của mình, đi đường bước chân của rất nhẹ, tựa hồ không muốn để cho Tiểu Dĩnh biết hắn đã từng tới.

Phụ thân trở lại phòng ngủ của mình sau, đóng cửa phòng đèn, sau nằm tại trên giường của mình chuẩn bị đi vào giấc ngủ, dù sao Tiểu Dĩnh chính mình về tới phòng ngủ, vậy đã nói rõ nàng không muốn tiến hành lần thứ hai, đối với mới vừa cùng Tiểu Dĩnh "Hòa hảo như lúc ban đầu", phụ thân cũng không dám quá phận, miễn cho thật vất vả tới tay lúc tuổi già hạnh phúc bị chính mình làm đập.

Tiểu Dĩnh cùng ta sau khi cúp điện thoại, nức nở một hồi, sau đóng cửa phòng đèn, của nàng tính nghiện chứng đã được đến giảm bớt, phụ thân vừa mới gây cho cao triều của nàng đã đầy đủ nàng giảm bớt quá đêm nay, cho nên nàng cũng chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

Cả phòng đô lâm vào trong bóng tối, hai người đều an tĩnh nằm ở đều tự trên giường chuẩn bị ngủ.

Nếu không phải tham gia vũ hội một đêm kia, ta lúc trở lại nhìn đến phụ thân phòng ngủ đèn sáng, ta có lẽ sẽ cho rằng đêm nay sẽ không còn có đến tiếp sau.

Của ta con chuột bắt đầu đốt mau vào, hết thảy hết thảy đều không có đơn giản như vậy.

Tiểu Dĩnh hòa phụ thân đều không có an nhiên đi vào giấc ngủ, rất "Ăn ý "

Ở trên giường trằn trọc, ngẫu nhiên còn có thể ngồi xuống không biết đang suy tư cái gì.

Tiểu Dĩnh ngẫu nhiên hội cầm điện thoại di động lên xem nhìn thời gian, không biết đang suy nghĩ gì.

Hai người khi cách thật lâu, lại một lần nữa phát sinh quan hệ, hai người tình ái ở giữa cái loại này nhu cầu hòa ăn ý vẫn tồn tại, loại này tình ái mang tới kích thích, là người khác không cách nào cấp cho đấy, tuy rằng lưỡng người đã đã làm một lần rồi, nhưng là còn chưa đã ngứa.

Hai người hiện tại an tĩnh như vậy, có lẽ còn có một nguyên nhân khác, thì phải là ai cũng bảo không cho phép ta người nam này chủ có thể hay không lâm thời thay đổi chủ ý về nhà đến ở, vạn nhất bị ta trở về gặp được hai người chính cùng một chỗ giao cấu, tuy rằng ta đồng ý, nhưng là hai người hoàn tránh không được nan kham, dù sao tiểu đảo một lần kia, làm cho lưỡng người biết, ta căn bản sẽ không dựa theo lẽ thường ra bài.

Khi thời gian qua nửa giờ hậu, lưỡng nhân vẫn là không cách nào đi vào giấc ngủ, không biết khi nào thì, Tiểu Dĩnh hai tay của bắt đầu xoa nắn cặp vú của mình, tựa hồ còn đang suy nghĩ nhớ kỹ mới vừa cùng phụ thân điên cuồng giao cấu; mà phụ thân cũng tại trong phòng của mình, không ngừng lấy tay vuốt ve chính mình phần hông đã có chút bán cương dương vật, vừa mới Tiểu Dĩnh âm đạo chặt chẽ hòa ôn nhuận, làm cho hắn tưởng niệm không thôi.

Tuy rằng hai người đều có một tia áy náy hòa lo lắng, nhưng là đối với một đêm này lại vô cùng quý trọng, ai cũng không biết hai người tiếp theo thân thiết sẽ là từ lúc nào, cơ hội như thế về sau nhiều hay không, ta người nam này chủ hòa người trung gian về sau có thể hay không đột nhiên đổi ý.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ