Phần Không Tên 150

50 0 0
                                    


Làm được chính là lão nương" tôn tinh một trảo trần tâm di tay của, cúi đầu liền hút vào của nàng đầu vú nhỏ, qua lại đùa bỡn, đồng thời, phía dưới không ngừng cắm.

Xú tiểu tử chính là xú tiểu tử ngươi còn không có ta cô nương đại ngươi đây là đối lão nhân không tuân theo nặng" trần tâm di làm nũng giống nhau vặn vẹo giùng giằng.

"Đúng rồi ngày mai ta còn muốn trước mặt Mộng Dao, mỹ kiều, lệ kiều mặt chơi ngươi nhìn ngươi thì phải làm thế nào đây" "Ngươi dám ta đem ngươi phía dưới cấp cắt" hai người biên làm biên đùa với miệng trận, đổ gia tăng rồi không ít kích thích. Tôn tinh xấu xa theo trần tâm di trên người của đứng lên, nâng lên bắp đùi của nàng, ngón tay trực tiếp đỉnh vào của nàng hậu đình hoa.

"Tỷ tỷ còn dám xưng lão nương sao" "A a xú tiểu tử ta chính là lão nương ngươi a" trần tâm di tuy rằng bị chơi muốn qua đời, trên miệng hoàn không phục.

"Hảo, ngươi cái con quỷ nhỏ, ngươi liền xem được rồi!"

Tôn tinh lại đem ngón tay dò vào một cây, ở bên trong qua lại quấy đút vào, đem nàng hậu đình hoa chơi được qua lại cuốn lên.

"A a xú tiểu tử a phá hư tôn tinh" cao thấp cùng nhau giáp công, trần tâm di rất nhanh liền không kiên trì nổi, thân thể tùy theo co rút mà bắt đầu..., trong khe lồn từng cổ một dâm dịch theo khe hở đang lúc chen phun ra ngoài.

Tôn tinh đoán chừng nàng một lớp cao trào mau hơn rồi, rút ra đại nhục bổng lại đỉnh vào của nàng hậu đình hoa lý, giống cùng nàng kêu lên kính giống nhau làm.

"Lão nương, lúc này thích sao" trần tâm di cũng mở to tình nhìn chằm chằm tôn tinh, cắn môi anh đào, biểu tình kia liền là một bộ dáng vẻ không phục, tôn tinh không nghĩ tới nàng cũng sẽ nghịch ngợm như vậy, đều nói nữ nhân lúc ở trên giường là chưa trưởng thành đấy, lời này tuyệt không giả.

Tôn tinh vốn tuổi sẽ không đại, lại nổi lên nam nhân cái loại này tại trên người nữ nhân hiếu thắng lòng tự trọng, nhất thời thi triển ra toàn bộ bản sự, tại của nàng hậu đình hoa ngoạn nổi lên đa dạng, một hồi là chín cạn một sâu, một hồi là bằm tỏi bùn, một hồi lại đây về đích quấy, lại không phải là tại lỗ lồn sáp mấy cái, lại chuyển tới hậu đình hoa, đồng thời, thủ hòa miệng cũng không nhàn rỗi, không ngừng chơi của nàng hai đại nhũ phong, trảo, nhu, bóp, hút, duyện, cắn, niệp, tảo... Chỉ cần nghĩ tới chiêu thức đều đem ra hết.

Lần này trần tâm di khả khổ, cao trào là một lớp tiếp theo một lớp, tuy rằng sảng đến không được, nhưng là không có hồi sức cơ hội, cơ hồ chính là tại phải chết muốn sống trong lúc đó giãy dụa.

"Sao thả tỷ tỷ a tỷ tỷ không được ta không phải lão nương ngươi là tỷ tỷ của ngươi là tỷ tỷ của ngươi được chưa" "Không được" "Ta là ngươi tiểu tức phụ là của ngươi tiểu lão bà là của ngươi tiểu phụ nữ mau thả ta đi lại thao đã bị ngươi địt chết rồi" "Vẫn chưa được" "Xú tiểu tử cút đi a a không được muốn chết a ta là mười tám tiểu cô nương là tiểu bảo bối của ngươi..."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ