Phần Không Tên 161

243 1 0
                                    


 "Ba" Tiêu lão đại một cái bàn tay phiến tại trên mặt của ta, sau đó mắng: "Kẻ bất lực, lão bà trước mặt mặt nhi ai địt ngươi đều không dám phản kháng, con mẹ nó ngươi hoàn là nam nhân sao?

"Tại chúa tể trước mặt, ta ngay cả người không phải, ta chính là ngài một con chó. Lão bà tùy tiện ngài ngoạn nhi, mình cũng tùy tiện ngài ngược vô sỉ chó hoang!" Ta vẻ mặt dâm tiện lớn tiếng nói

"Ba" lại một cái tát phiến tại trên mặt của ta, sau đó Tiêu lão đại âm hiểm cười nói: "Kẻ bất lực, chờ ngươi vô dụng, lão tử liền đem ngươi thiến, sau đó biến thành biến tính người đi bán bi. Giống ngươi xinh đẹp như vậy biến tính nhân, nhất định con mẹ nó được hoan nghênh.

"Kẻ bất lực hiểu, chỉ cần chúa tể vui vẻ, ta lập tức phải đi biến tính. Đến lúc đó nhân gia không thôi có thể dùng lỗ nhị hầu hạ ngài, còn có thể dùng tao bi hầu hạ ngài!" Ta vẻ mặt dâm mị hạ lưu nói.

Ta không chút nào che giấu hạ lưu làm Tiêu lão đại vô cùng vui vẻ, điều này làm hắn cảm giác mình thật sự thành chúa tể, bất quá hắn càng vui vẻ thì càng tưởng nhục nhã ta.

"Kẻ bất lực, con mẹ nó ngươi thay đổi tính, lão bà ngươi làm sao bây giờ à? Nàng không thể không lão công rồi hả?" Tiêu lão đại vẻ mặt cười dâm đãng mà hỏi.

"Không quan hệ, không có ta đây cái kẻ bất lực lão công, lão bà của ta hội càng vui vẻ hơn. Hơn nữa lão bà của ta đã thật lâu không làm cho dương vật của ta địt rồi, nàng đạo giống như ta vậy kẻ bất lực, chỉ xứng liếm chúa tể ngài địt trôi qua bi! Dương vật của ta trừ bỏ chứng minh ta là nam nhân liền không có bất kỳ chỗ dùng!" Ta vẻ mặt hạ lưu nói.

"Nga? Vậy ngươi bị lão bà như vậy mắng, có tức giận hay không, khổ sở à?" Tiêu lão đại cười dâm đảng hỏi.

"Nô tài tuy rằng khổ sở, nhưng là lại không dám tức giận, bởi vì ta lão bà nói đều là sự thật!" Ta đáp.

"Nga? Không nghĩ tới ngươi hội khổ sở, vì sao khổ sở?" Tiêu lão đại tò mò hỏi.

"Bởi vì ta yêu lão bà của ta, yêu không có nàng liền sống không nổi. Vì nàng, vô luận chuyện gì ta đều nguyện ý làm!" Ta vẻ mặt yêu say đắm nhìn lão bà nói.

Lời của ta làm Tiêu lão đại ngẩn người, bất quá hắn lập tức liền càng thêm hưng phấn. Trước kia hắn cũng không nghĩ tới, ta cho tới bây giờ vẫn thích lấy lão bà. Tại trước mặt một người đàn ông ngoạn nhi hắn yêu nữ nhân, mà người đàn ông này hoàn giống một cái nô tài vậy hầu hạ, còn có cái gì so đây càng có thể chứng minh thành công của mình đâu này?

"Không nghĩ tới ngươi cho tới bây giờ hoàn mẹ nó yêu ta chó hoang. Chó hoang, ngươi nghe chưa? Chồng ngươi vẫn thích ngươi a! Ngươi có cảm tưởng gì à?" Tiêu lão đại vẻ mặt cười dâm đãng hỏi lão bà nói.

"Chó hoang đương nhiên là nghe chủ nhân đấy, chủ nhân nếu ngoạn nhi ngấy hắn, khiến cho hắn cút đi, chó hoang chuyên trách hầu hạ chủ nhân ngài. Nếu ngài hoàn nguyện ý ngoạn nhi này kẻ bất lực, chó hoang cứ tiếp tục làm cho hắn làm lão công." Lão bà vẻ mặt dâm tiện nói.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ