Ta tương lai tẩu tử, cũng chính là tiểu di diêu cẩn phương là trời sinh đồ đê tiện, từ nhỏ nhìn mẹ ruột cấp dã nam nhân địt, cùng người nhà loạn luân, làm nàng lần đầu thời điểm tựu yêu cầu người nhà cho nàng phá thân rồi. Hiện tại, nàng là S lớn hoa hậu giảng đường kiêm nhà vệ sinh công cộng. Tại S đại, nàng cấp bao nhiêu nam nhân địt quá mình cũng không rõ ràng lắm. Bởi vì ca ca chưa từng có nói cho gì đồng học của hắn dâm thê phích, cho nên tiểu di tẩu tử cùng người khác địt bi đều là trên danh nghĩa yêu đương vụng trộm, cõng ca ca đấy. Những nam nhân kia cùng tẩu tử địt bi thời điểm, mỗi một người đều rất hưng phấn. Bởi vì ca ca tại S đại chẳng những là học phách, hơn nữa còn là có thể...nhất đánh, năng lực ưu tú nhất. Cấp nam nhân như vậy cắm sừng, người nam nhân nào không vui đâu này?
Mẹ ngồi ở ngoại công trên người của, dùng vừa mới bị đại ca liễu hiểu văn cùng cậu nhị ca địt trôi qua tao bi ma sát ngoại công dương vật. Bà ngoại giạng chân ở cậu nhị ca trên người của, kích tình cùng nữ nhi cùng phụ thân loạn luân sinh ra tôn tử hôn nồng nhiệt lấy. Cậu nhị ca mặc dù là mẹ cùng ngoại công loạn luân sanh đứa nhỏ, nhưng là lại không có gì di truyền tật bệnh. Diện mạo thừa kế ngoại công, nho nhã lại đẹp trai. Bởi vì dương vật đại, địt bi kỹ xảo tốt, tại ở đại học rất nhiều mỹ nữ đều nguyện ý làm của hắn pháo hữu. Bất quá hắn vẫn luôn không có giao bạn gái, bởi vì hắn trong lòng thích là mẹ ruột của mình cùng trên danh nghĩa mẹ —— bà ngoại.
Kế tổ phụ mang cực kỳ ôm cô nãi nãi, hai tay dùng lực xoa nắn cô nãi nãi bầu vú to đồng thời, dương vật tại cô nãi nãi trong tao bi chậm rãi đút vào. Con bà nó tuổi đủ để đương tổ phụ mẹ, nhưng là hai người lại yêu nhau cũng kết hôn rồi. Bất quá khi mẹ nói cho ta biết cô nãi nãi thân phận chân chính thời điểm ta nhưng là lắp bắp kinh hãi, không nghĩ tới nàng ta đổi tánh thân sinh tổ phụ. Làm cho lão bà của mình cấp con trai ruột muốn làm mang thai, sau đó lại gả cho con hảo hữu, chính mình biến tính cấp con sinh đứa nhỏ không nói, hoàn thành tao bi tận tình địt lẳng lơ nữ cao nhân, nàng không hổ là nhà chúng ta người của. Ta nghĩ, nếu như ta cùng ba ba không có người yêu, cũng sẽ không để ý trở thành tao bi tùy tiện nhi địt đồ đê tiện a bà nội ôm nàng và kế tổ phụ con, còn nhỏ hơn ta một tuổi thúc thúc mang cường vô cùng thân thiết ôm hôn lấy. Con bà nó trong tao bi mang cường tinh dịch còn không có lưu xong, tuổi kém cực lớn hai mẹ con thân mật cực kỳ. Mang cường tính cách ngại ngùng, hơi có chút yếu đuối, bất quá hắn ở trong trường học nhưng không có bị khi phụ sỉ nhục quá, bởi vì trong trường học vài cái tiểu bá vương đem hắn bảo vệ tốt lắm. Này tiểu bá vương sở dĩ hội đối tốt với hắn, là vì bà nội thường xuyên dùng tao bi thưởng cho bọn họ đối mang mạnh bảo hộ. Chẳng những là mang cường phải tốt đồng học, mà ngay cả lão sư của hắn nhóm đều thường xuyên đi địt đủ để khi bọn hắn mẫu thân bà nội.
Tỷ tỷ cô cô liễu hoành tuyền là một cái thoạt nhìn ôn nhu điềm tĩnh đại mỹ nữ, ba ba cùng bà nội loạn luân sở sanh nàng, thừa kế cha mẹ ưu điểm, bộ dạng xinh đẹp mỹ lệ không nói, còn có cực phẩm dáng người, ở trong trường học thành tích ưu dị, được công nhận thanh thuần ngọc nữ. Nhưng là trong trường học đồng học không rõ ràng lắm là, nàng tính cách rối loạn, phi thường thích bị người bắt buộc. Tại lớp mười cái kia năm, nàng bị các thân nhân phá thân sau, bắt đầu cố ý trải qua bọn côn đồ tụ tập nơi, cuối cùng rốt cục như nguyện bị cưỡng dâm rồi. Ở trong trường học các học sinh đều cho rằng nàng là thanh thuần ngọc nữ, liền cả dắt tay đều đã mặt đỏ thời điểm, nàng đã ngầm làm bọn côn đồ tình nô. Vì lấy lòng chủ nhân của nàng nhóm, nàng còn tại con bà nó trong thức ăn kê đơn, làm cho bọn côn đồ "Mê gian" thành thục mê người tao lãng bà nội. Tại vừa vừa mới vào nhà thời điểm, kế tổ phụ liêu khởi của nàng thục nữ váy lúc, trong tao bi hoàn cắm bọn côn đồ lưu lại giả kê ba, bạt lúc đi ra, số lớn tanh hôi tinh dịch chảy đầy đất.