Phần Không Tên 95

193 0 0
                                    


 Ngô gió lớn tay nâng nữ tử eo nhỏ, dán lên cặp môi thơm đó là một phen công thành đoạt đất, đổng mưa như nhất thời cảm giác một cái ướt át đầu lưỡi xông vào khớp hàm, tại chính mình trong cổ họng tùy ý chạy, mang theo nam tử trẻ tuổi độc đáo dương cương khí.

"A..." Đổng mưa như hai má đỏ bừng, trước ngực chẳng biết lúc nào thêm một con bàn tay to, chính không nhẹ không nặng nghiền nát lấy mình đầu vú.

Đổng mưa như tuy là Vu Khiêm chính thê, lại ít có chuyện phòng the, nàng biết mình xuất thân thương nhân chi hộ, lại không so được phỉ thúy vậy chờ câu tâm hồn người bộ dạng, tự nhiên hấp dẫn không thể Vu Khiêm, khả nàng cũng là bình thường nữ tử, một mình trông phòng mười mấy năm, khó tránh khỏi có chút hư không tịch mịch thời khắc, ai từng muốn ngô phong liền lúc này xâm nhập trong mắt của nàng.

"Sư nương, buông lỏng một chút..." Ngô phong vi hỉ, xem đổng mưa như hiệp xúc biểu hiện, tất nhiên không có cùng nam nhân khác từng có thân mật việc, động tác trên tay không khỏi càng thêm mềm nhẹ. Hắn một tay thăm dò vào cái yếm vuốt ve nữ nhân đầy đặn vú, một tay kia dọc theo mê người đường cong đi xuống, đẩy ra đai lưng, với vào trong quần lót, một đường châm ngòi thổi gió.

Nóng bỏng tiếng rên rỉ không ngừng theo nữ tử trong môi son tràn ra, ngô phong dưới thân hàng dài sớm vận sức chờ phát động, hắn đem đổng mưa như một cái xoay người áp đến cột trụ hành lang lên, tùy tay xé ra, tế tế đai an toàn liền gãy, cái yếm chảy xuống tới đổng mưa như thắt lưng, hai luồng chặt chẽ trắng nõn vú liền nhảy ra ngoài, mượt mà hồng mai tiếu sinh sinh đứng ở tuyết trắng trên nhũ nhục, màu hồng nhạt quầng vú tại dưới ánh trăng càng phát ra xinh đẹp.

Đổng mưa như song chưởng ôm ở trước ngực, khóe mắt đỏ lên, ánh mắt mơ hồ, chính là không dám nhìn nam tử trước mắt.

Ngô phong nuốt hớp nước miếng, cúi người đem trọn cái đầu vú ngậm vào miệng, bàn tay to đặt lên bên kia không ngừng vuốt ve, trắng bóng nhũ thịt theo khe hở tràn ra, dâm mỹ đến cực điểm.

"A... Phong nhi, chậm một chút..." Đổng mưa như mị nhãn như tơ, một tấm môi anh đào đợi trương chưa trương, một tia chỉ bạc theo nữ nhân khóe miệng tràn ra, nhìn xem ngô phong đôi mắt đỏ lên, không nghĩ tới thường ngày nhã nhặn lịch sự dịu dàng đổng mưa như tại dưới người mình càng như thế phóng đãng dâm mỹ, quả thực chính là câu tâm hồn người yêu tinh.

"Sư nương như vậy, khả là cố ý muốn câu dẫn ta?" Dứt lời hung hăng cắn một chút đã là cứng rắn sung huyết đầu vú, cười xấu xa lấy nhìn về phía đổng mưa như. Đổng mưa như làm sao chịu được ngô phong như vậy đùa giỡn, chính là đã lừa gạt đầu không nhìn tới hắn, thân mình tại dưới tay nam nhân vỗ về chơi đùa lại càng phát ra mẫn cảm.

"Ân... Không, không nên đụng nơi đó..." Chỗ tư mật bỗng nhiên chen vào một cây lạnh lẽo ngón tay của, đổng mưa như kinh hãi, giùng giằng dịu dàng nói.

Ngô phong một tay chế trụ cô gái đầu, dán lên môi anh đào mút nữ tử trong miệng ngọt ngào nước bọt, thủ hạ động tác lại càng thêm làm càn. Không bao lâu, đổng mưa như dưới thân chỉ cảm thấy tê dại từng trận, nơi riêng tư lại suối nước không ngừng, mỹ huyệt chung quanh đã là ướt át không chịu nổi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ