《 thiện lương xinh đẹp mẹ hệ liệt 》(52 chương)

684 2 0
                                    


 《 thiện lương xinh đẹp mẹ hệ liệt 》(52 chương) tác giả: kangfu9901(khang phu)&axenic

【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】<BR> đối với nữ nhân, đặc biệt thân mình điều kiện lại rất xuất chúng nữ nhân, thỉnh đối với nàng một ít lúc ấy không thể bị ngươi nhận đồng hành vi nhiều hơn chút khoan dung hòa lý giải, trong cuộc sống ngẫu nhiên, bất đắc dĩ, rất lâu luôn càng nhiều hơn phát sinh ở trên người các nàng. Mà nếu nàng vừa mới lại là ngươi lời của mẫu thân, vô luận nàng làm cái gì, nàng đều là trên cái thế giới này tối người yêu của ngươi, xin tận lực cho nàng càng nhiều hơn quan ái, vĩnh viễn không cần ruồng bỏ nàng... . </font>

Hiền lành xinh đẹp mẹ quân huấn phong vân tác giả: Khang phu (kangfu9901 khang phu)

Thứ 01 chương

Lập thu sau, mùa thu lập tức cũng sẽ theo sát mà đến, kèm theo nhà cái mùa thu hoạch, lá cây dần dần khô vàng. Năm nay lập thu muộn, cuối cùng khốc nhiệt đã sắp hết, đối tại chúng ta chỗ ngồi này chỗ tây nam thành thị mà nói, hiện tại thật sự là rất tốt thời tiết.

Tuy rằng mỗi học sinh nửa đời trước đều đã trải qua nhiều lần cuộc thi, học lên quá trình, nhưng đối với bình thường thành tích đồng học mà nói, áp lực tổng hội tùy theo mà đến. Thi cấp ba xong sau, ta thống khoái chơi một cái mùa hè, cũng làm rất nhiều tại cái tuổi này xem ra có chút khác người chuyện, không có biện pháp, thân là trọng điểm trường học chủ nhiệm lớp đứa nhỏ, trên người ta trọng trách giống như luôn so bên người những người khác muốn nặng.

"Lập... Định! Hướng nhìn phải... Đủ! Về phía trước xem!"

"Nghỉ! Nghiêm!"

"Hàng thứ hai người nam sinh kia! Mang kính mắt cái kia, bước ra khỏi hàng!"

Lớp trưởng to lớn tiếng la tại đội ngũ phía trước vang lên, nhìn đến ta còn sống ở đó lý không có phản ứng gì, bên tay phải mập mạp chạy nhanh dùng cánh tay nhích lại gần ta.

"Đúng, nói ngươi đâu! Không nghe khẩu lệnh, ngươi còn đứng đó làm gì!"

"Ta..." Bị bên phải bạn học mới nhắc nhở, ta đây mới hồi phục tinh thần lại, chạy nhanh nhảy tới trước một bước.

"Sân thể dục, năm vòng!" Lớp trưởng trực tiếp lớn tiếng đánh gãy giải thích của ta. Không dám đối diện trưởng lớp ánh mắt, ta tại bên người đồng học ánh mắt đồng tình chạy vừa hướng về phía sân bóng biên đường băng. Thẳng đến nhìn đến ta chạy ra đội ngũ, lớp trưởng mới quay đầu đối cùng nhau quân huấn đồng học phát biểu nói: "Nói chuyện tiền trước phải kêu báo cáo, hết thảy hành động nghe khẩu lệnh! Giống vừa rồi vị bạn học kia như vậy thất thần là tuyệt đối không được đấy. Ở trong này, các ngươi chính là chiến sĩ! Sân thể dục chính là chiến trường..."

Ta gọi lý khải, năm nay 16 tuổi, vừa mới trải qua thi cấp ba lễ rửa tội, may mắn tiến nhập lớp 10. Đối với muốn tranh thi vốn là duy nhất một sở quốc gia trọng điểm cùng tuổi đệ tử mà nói, sự thật có vẻ càng tàn khốc, 30: 1 nhập học dẫn thật sự không đủ để thể hiện cạnh tranh kịch liệt, ta chỉ biết là nếu không phải mẹ nguyên nhân, bằng bản lãnh thật sự ta là tám đời cũng vào không được lớp 10 đấy. Mẹ năm nay 38 tuổi, là lớp 10 Anh ngữ lão sư, đã dẫn theo hai lần tốt nghiệp ban nàng bởi vì tướng mạo xuất chúng, dạy học chất lượng lại thập phần xông ra, hơn nữa bình thường người ngoài lễ phép ôn hòa, cho nên tại đồng nghiệp hòa đệ tử trung đều có tốt danh tiếng. Lấy giáo sư con gái thân phận đặc mướn vào ta, cùng cùng nhau quân huấn đệ tử đứng chung một chỗ, hơi có chút cục xúc cảm giác, dù sao trong lòng ta, những người này đều là rất lợi hại đệ tử tốt.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ