Phần Không Tên 172

174 0 0
                                    


 Chỉ chốc lát sau, một cái tiểu tiểu bóng đen theo Ma giới chi thạch trước mặt chui ra, tiểu tiểu bóng đen tại sau khi rơi xuống đất không ngừng thành lớn, chỉ chốc lát sau sau, một cái thật lớn trùng hình sinh vật chiếm cứ hoàng lăng trung tâm gần nửa nhi không gian, ngăn cách mở chúng ta cùng ma đạo mọi người thân ảnh.

Nhìn đến này thật lớn sâu, ta lập tức liền đoán được thân phận của hắn —— cùng Vương Mẫu nương nương địt bi, cũng làm lớn nàng bụng tiểu dâm trùng.

Tại tiên giới địa vị thấp tiểu dâm trùng, tại thế gian liền là tuyệt đối vô địch tồn tại.

Hóa ra năm đó hắn căn bản không có bị tiêu diệt, nó nhất thời tiềm tàng tại Ma giới chi thạch trong đó, tính toán có một ngày có thể chạy trốn tới Ma giới.

Hiện tại nó không thể không ra ngoài, bởi vì nếu hắn không được, Ma giới chi thạch cũng sẽ bị hủy diệt, hắn làm mất đi hi vọng cuối cùng.

Hiện tại tiểu dâm trùng đã mất đi hắn nhiều năm tu luyện mà thành đạo thể, chỉ có thể dùng hắn ma thể xuất hiện.

Thân thể to lớn tại trước mặt chúng ta tựa như một tòa núi nhỏ giống nhau , mặc kệ nào một chân đều có thể dễ dàng đem chúng ta giết chết.

Nó chậm rãi di chuyển thân thể khổng lồ của nó hướng chúng ta đi ra, biết căn bản vô lực đối kháng chúng ta, lập tức liền tính toán chạy trốn, nhưng khi chúng ta vừa muốn vọt tới lúc tới trước thông đạo thời điểm, tiểu dâm trùng thân thể thượng đưa ra vô số xúc tua cắt đứt con đường của chúng ta.

Chúng ta liều mạng công kích này xúc tua, nhưng là cho dù là lấy Tiên Thiên viên mãn ba và má lực lượng, một lần cũng chỉ có thể đánh gãy một hai căn, mà chúng ta đối với nó thương tổn lại linh.

Lúc này chúng ta biết mình tuyệt đối bất khả năng đào thoát, chúng ta xoay người nhìn về phía tiểu dâm trùng màu đen kia thân thể, trong lòng chỉ còn lại có trận chiến cuối cùng, không cần khuất nhục chết đi nguyện vọng.

Ma đạo mọi người lúc này hậu vẻ mặt trào phúng xem chúng ta, nguyên vốn đã tuyệt vọng bọn họ đột nhiên phát hiện là được đi vào, trong lòng vui mừng đã không thể so sánh rồi.

Nhưng là bọn hắn không dám có quá lớn động tác, bởi vì bọn họ không biết này thật lớn sinh vật có thể hay không quay đầu công kích bọn họ, chính là chậm rãi lui về phía sau lấy, hy vọng có thể rời đi nơi này.

Đương ma đạo mọi người chậm rãi lui cách xa thời điểm, tiểu dâm trùng một cái xúc tua nhẹ nhàng đánh vào Ma giới chi thạch thượng, sau đó Ma giới chi thạch đã bị đưa đến bàng hình trước mặt.

Bắt lấy Ma giới chi thạch hậu, bàng hình lập tức cảm thấy trên mặt truyện yêu tin tức, sau đó vui vẻ đối tiểu dâm trùng nói: "Đa tạ Đại nhân chỉ điểm, tiểu nhân nhất định hồ hoàn thành nhiệm vụ !"

Sau khi nói xong quay đầu liền hướng tiểu dâm trùng chừa lại thông lộ đi ra ngoài.

"Long Thiên Tường, gặp lại sau! Hy vọng ngươi chết không phải quá khó coi! Ha ha ha ha!"

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ