【 tình nô mẹ 】【1-6 kết thúc 】 tác giả: Không rõ. txt
Tên sách: Tình nô mẹ
Tác giả: Không rõ
Dư nhân hoa hồng, thủ lưu dư hương, của ngươi hồng tâm chính là đối 【TXT văn học đóng gói khu 】 ủng hộ lớn nhất!
Sắp chữ: TXT đóng gói khu quản lý · sắc trung sắc đại thúc
Sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu thu thập chế tác http://www. sexinsex. net/forum/forumdisplay. php? fid=402 càng nhiều tiểu thuyết hoan nghênh quảng đại bạn đọc quang lâm đọc, mới nhất, nhanh nhất, nóng bỏng nhất tình sắc tác phẩm đều ở sắc trung sắc ·TXT văn học đóng gói khu!
Ấm áp nêu lên: Bản khu đã thực hành miễn phí Vô Kim chế độ (hồi phục Vô Kim, kế tiếp miễn phí), thỉnh các vị hội viên đề cao hồi phục chất lượng, chớ tưới! Xin điểm kích góc trên bên phải hồng tâm duy trì lâu chủ, cám ơn!
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Ta gọi dương đế. Ba ba tại một nhà công ty đa quốc gia làm quản lí, thu vào thực khả quan. Nhưng là bởi vì thu vào cao, chỉ có hy sinh gia đình, nhiều năm đãi ở nước ngoài chủ trì hải ngoại phân công ty nghiệp vụ, không thời gian trở về. Trong nhà chỉ có ta và mẹ sống nương tựa lẫn nhau. Mẹ sinh ra thư hương thế gia, hơn nữa nàng lại là giáo sư trung học, bởi vậy mẹ vĩnh viễn là như vậy đoan trang nhàn thục. Tuy rằng ba ba không tại bên người, nhưng nghiệp dư mẹ vẫn chuyên cần sinh bảo dưỡng, hơn nữa nàng 168 thân cao, da thịt trắng nõn, cân xứng hai chân, có lồi có lõm thân tài, trừ bỏ đầy đặn, cao thẳng ngạo nhân bộ ngực, còn có một phó xinh đẹp mặt sáng, mày liễu mắt hạnh, xinh đẹp lại có khí chất, bởi vậy cận quản đã 39 tuổi, nhưng khi nhìn đi lên hoàn như là nhập hơn tuổi, nhiều nhất tạp tuổi thục nữ thiếu phụ... Kinh điển xanh biếc mẫu loạn văn, phi hỉ chớ hạ!
(người biên tập chú thích: Tìm tìm không được này văn nguyên danh cùng với tác giả, về phần đánh dấu 《 mẹ thất thủ bi ai (tác giả: Dạ lai hương)》 chỉ do vô nghĩa. )
Chương 1:, thúc dục bảo hộ phí · mẹ hộ nhi bị mê gian (nhất)
Ta gọi dương đế. Ba ba tại một nhà công ty đa quốc gia làm quản lí, thu vào thực khả quan. Nhưng là bởi vì thu vào cao, chỉ có hy sinh gia đình, nhiều năm đãi ở nước ngoài chủ trì hải ngoại phân công ty nghiệp vụ, không thời gian trở về. Trong nhà chỉ có ta và mẹ sống nương tựa lẫn nhau. Mẹ sinh ra thư hương thế gia, hơn nữa nàng lại là giáo sư trung học, bởi vậy mẹ vĩnh viễn là như vậy đoan trang nhàn thục. Tuy rằng ba ba không tại bên người, nhưng nghiệp dư mẹ vẫn chuyên cần sinh bảo dưỡng, hơn nữa nàng 168 thân cao, da thịt trắng nõn, cân xứng hai chân, có lồi có lõm thân tài, trừ bỏ đầy đặn, cao thẳng ngạo nhân bộ ngực, còn có một phó xinh đẹp mặt sáng, mày liễu mắt hạnh, xinh đẹp lại có khí chất, bởi vậy cận quản đã 39 tuổi, nhưng khi nhìn đi lên hoàn như là nhập hơn tuổi, nhiều nhất tạp tuổi thục nữ thiếu phụ. Mẹ là chúng ta ban chủ nhiệm. Chúng ta kia nhất ban lý có mấy cái đặc biệt phá hư bạn học trai, dẫn đầu đại ca kêu a hùng, dưới tay hắn còn có một, hai mươi tiểu đệ, bọn họ không học tập cho giỏi, hoàn thường xuyên nháo sự, chọc ghẹo bạn học gái, thậm chí trong trường học một ít nữ lão sư cũng từng nhiều lần đã bị đám này lãng tử đùa giỡn, quấy rầy, làm cho mẹ quản lý đứng lên thật đúng là đau đầu.