"Trở nên lạnh a!"
"Về nhà tắm rửa một cái, có lẽ sẽ hảo ┅ "
trên đường có điểm kẹt xe, về nhà cũng tìm gần hai giờ, kỳ thật này nhị giờ lý, tâm tình của ta là hỗn loạn.
làm ca ca tay của phủ tại trên bụng của ta lúc, tay kia liền vừa vặn đặt ở của ta trên lông lồn một chút xíu địa phương, có khi hoàn sẽ đụng phải âm mao, ta có một loại cảm giác kỳ diệu.
tuy rằng ta có tự an ủi kinh nghiệm, khả là như thế này làm cho nam nhân vuốt ve bụng của mình vẫn là lần đầu tiên đâu!
ca ca hắn khách khí không dám sờ của ta âm mao, càng không cần phải nói là sờ dưới lông lồn mặt nơi đó. Đối với ta mà nói, đau địa phương là âm mao phụ cận a! Cho nên ta lại lần nữa ngẩng đầu.
"Không là ở đâu, xuống lần nữa mặt một chút, đúng, chính là chỗ đó ┅ "
ca ca tay của từ phía trên dời xuống đi, lúc này ca ca nhất định thấy được ngượng ngùng a!
"Ngươi sẽ không phải là mấy ngày không có đi toilet đi à nha!"
"Hừ! Bẩn đã chết! Giảng cái loại này nói, sẽ không nói chút dễ nghe."
"Thật là không có biện pháp, chỗ đó giống như có một ô tô khách sạn, đi xem a!"
"Mau ┅ mau mang ta đi, ta đau thật, tưởng đi toilet."
xa hành đại khái nhị, 3 phút sau khi , có thể nhìn đến một cái đại xem trên bảng không ngừng lóe đèn nê ông, có phải hay không ô tô khách sạn, ta không biết.
ta nghĩ đây là một thông thường khách sạn, chỉ muốn đi vào nơi đó, không chỉ có nước ấm có thể tắm rửa nhưng lại có thể lên toilet. Ca ca lái xe vào kia khách sạn.
bên trong phòng hoàn toàn theo ta nghĩ không giống với, có nhất cái giường lớn, còn có một tổ sofa, đương nhiên cũng không thiếu được tủ lạnh cùng tivi, hơn nữa trên cửa sổ còn treo móc xinh đẹp ren rèm cửa sổ đâu!
khách sạn mụ mụ tang cầm nước trà tiến vào.
"Thỉnh chậm rãi hưởng thụ ┅ "
nói xong nàng liền đi ra ngoài. Ta đau chạy nhanh chui vào trong chăn, ca ca chính ở trong phòng tắm cho ta phóng nước tắm.
"Tốt lắm! Vào đi! Tốt nhất xem đi!"
nghe hắn như thế vừa nói, ta mau dậy đi vào.
nhưng là bất kể ta sao vậy dùng sức chính là kéo không được, chỉ phải không ngừng ở trong phòng tắm.
"Ân ┅ ân ┅ "
một tiếng một tiếng kêu, thế là ca ca đi đến.
"Phải giúp ngươi xoa xoa sao?"
nói xong liền từ phía sau xoa xoa phần bụng của ta, lưng đẳng. Cứ việc mãn ngượng ngùng, nhưng là vô luận như thế nào ca ca là hy vọng làm cho ta giảm bớt thống khổ.