《 mẹ con kiếp sau duyên 》 tiếp theo 69 chương (sửa chữa bản) tác giả: Một khoản tùy tâm (ngữ sắc)(1). txt
Tác giả: Một khoản tùy tâm (ngữ sắc)+ckltony
Sửa chữa: Lưu sa đếm một chút
Bổ sung: Đi lôi sửa chữa, cắt bỏ tiết nữ
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Trung thu chi dạ, võ lâm minh chủ Trương gia đột gặp ma giáo tập kích, cơ hồ chịu khổ diệt môn. Trương gia duy nhất tôn tử trương thụy cũng bị đánh rớt vách núi đen, mẫu thân vì cứu trương thụy xả thân nhảy xuống vách núi đen.
Hai người đại nạn không chết, vì cứu trương thụy dâm độc, mẫu thân dâng ra thân thể của chính mình. Tại vách núi đen xuống, trời xui đất khiến trung đạt được Trương gia bí tịch, bắt đầu tàn khốc báo thù cuộc hành trình.
Ma giáo giáo chủ tại sao muốn tấn công Trương gia? Có thể hay không cứu ra tỷ tỷ cùng thê tử? Mẹ con có thể hay không cuộc sống hạnh phúc cùng một chỗ? Kính xin chờ mong quyển sách nhất nhất giải đáp.
Năm gần đây đến, xanh biếc mẫu văn, xanh biếc thê văn, đại hành kỳ đạo, quá mức huyên náo trần thượng, hơn nữa khi có kinh điển được xuất bản. Mà thuần loạn văn đã hoàn toàn biến thành thấp chất mà cao sản tay thương văn. Loạn luân văn học, từ vọng nghĩ hình văn học đến thưởng thức tính văn học thay đổi dần thành cuồng nghĩ tính văn học, đây không phải tác giả cá nhân vấn đề cũng không phải độc giả cá nhân vấn đề, mà là đại chúng dần dần thói quen đủ loại tay thương văn, đã lười tĩnh hạ tâm đến, phân tích chuyện xưa tình tiết, đoán nghĩ chuyện xưa phát triển, chia sẻ chuyện xưa trung một điểm suy tư! Mà mẹ con kiếp sau duyên điểm sáng rất nhiều, kỳ chủ phải có tam điểm:
Thứ 1 chương: Từ mẫu cứu nhi thất trinh khiết
Giống như trải qua thực dài dằng dặc hắc ám sau, trương thụy cảm giác chính mình dường như thấy được quang minh, hắn bắt đầu cảm thấy thân thể của chính mình, cảm thấy trên chân miệng vết thương truyền đến đau đớn, hắn cũng nhớ lại lúc trước chuyện phát sinh:
Trung thu chi dạ, gia gia kiếm Càn Khôn Trương Vân thiên quá bảy mươi đại thọ. Gia gia là đương nhiệm võ lâm minh chủ, võ lâm trung các đại môn phái chưởng môn đều tề tụ Hoa Sơn đến chúc thọ. Đang lúc mọi người chính uống phải cao hứng khi, mai danh ẩn tích ba mươi năm ma giáo thiên nhạc giáo theo đạo chủ ôn tất tà dưới sự suất lĩnh công lên Hoa Sơn, đương mọi người nghĩ ngăn cản thời điểm, lại phát hiện đều trúng một loại rất kỳ quái độc, công lực toàn thân chỉ có thể phát huy ra một hai thành. Tại dưới tình hình như thế, tuy rằng quần hào đều phấn chết ra tay chống cự, nhưng không có mấy người hiệp liền đều bị bắt.
Tại hỗn loạn bên trong, gia gia cùng cha vì che giấu mình và nương thoát đi, bị ôn tất tà ra tay giết hại, mà tỷ tỷ cùng thê tử cũng bị sanh cầm, sau cùng, mình và nương tại trung phó mà liều chết dưới sự che chở, chạy trốn tới một cái bên vách núi, bị ôn tất tà thủ hạ hộ pháp dâm thần cát tiến vui mừng truy thượng, chính mình trúng dâm thần cát tiến vui mừng một cái độc chưởng, bị đánh rơi vào vách núi đen, mà nương gặp chính mình rơi xuống vách núi đen, lại cũng phi thân tùy chính mình nhảy xuống vách núi đen. Chính mình bên lỗ tai lờ mờ hoàn quanh quẩn nương tại nhìn thấy chính mình rơi xuống vách núi đen khi kia thê lương tuyệt vọng la lên tiếng. May mắn thượng thiên phù hộ, tại vách núi đen để vừa vặn có hồ sâu, mình và nương mới lấy bảo vệ tánh mạng.