Phần Không Tên 139

243 0 0
                                    


Cảm giác được dương vật cuối cùng là vượt mọi chông gai tiến vào một cái ấm áp ướt nóng thế giới xa lạ, đây là tự mình nghĩ giống vô số lần Bạch lão sư nơi riêng tư?

Cuối cùng tiến vào, so bạn gái mình còn muốn nhanh, nóng hầm hập , giống như mềm bọt biển từng vòng cô sẽ ở chính mình kê kê thượng.

Nhất trong giây lát đó cậu con trai trong lòng một trận kích động, hắn cảm thấy chính mình phảng phất tiến vào thiên đường, từ trong tâm chỗ sâu phát ra gầm nhẹ như là dã thú săn được đồ ăn một dạng vui.

Tại Lý Cường Cường dương vật tiến vào trong nháy mắt, thê tử kìm lòng không đặng thở ra nhất câu chửi thề, nàng rõ ràng cảm nhận được cậu con trai côn thịt giống làm bằng sắt giống nhau cứng rắn, như lửa một dạng nóng rực, vừa giống như gân xanh bạo đột đại mãng xà, cứng rắn giống tiểu gậy gộc giống nhau dương vật lập tức đội lên thê tử âm đạo chỗ sâu, đỉnh nàng có chút đau, còn có chút tê dại, cư nhiên nhường vợ tử có điểm mê muội cảm giác.

Hạ thân của nàng nhịn không được một chút một chút có quy luật co rút lại, kẹp chặt, hoàn toàn quên trước mắt nam sinh này là tân thủ, tùy thời cũng có thể giơ súng đầu hàng.

"Bạch lão sư, không cần..." Cậu con trai lo lắng kêu .

Thê tử xem Lý Cường Cường dáng vẻ lo lắng, nhịn không được phác xích cười, buông lỏng hạ thể kia cấp bách nhu cầu, dùng tay nhẹ nhàng lau đi hắn mồ hôi trên trán.

"Tốt lắm, lão sư, ta muốn chạy a!" Lý Cường Cường đem hoàn toàn xâm nhập dương cụ lẳng lặng dừng lại tại bên trong âm đạo, hưởng thụ thê tử lỗ thịt chặt chẽ bọc kẹp, đợi thoáng chậm quá mức đến từ về sau, liền không kịp chờ đợi bắt đầu chính mình tha thiết ước mơ động tác, khí phách tràn đầy trước sau kích thích vắm làm lên lão sư mật huyệt.

Đút vào vài cái qua lại thuần thục động tác này, cậu con trai tựa hồ đã biết tính giao là chuyện gì xảy ra, mình mở thủy rút ra đến lại dùng lực cắm đi vào, điên cuồng bắt đầu quất vắm, có vẻ phá lệ nhiệt tình cùng phấn khởi.

"A... Bạch lão sư, ngươi trước mặt nóng quá... Thật là mềm, thật chặt nha..." Hắn cuồng nhiệt tốc độ giống con chó nhỏ giống nhau, không ngừng ở thê tử trên người run run, một chút một chút điên cuồng va chạm, cứng rắn quy đầu cùng bên trong âm đạo mềm mại nhục huyệt không ngừng va chạm tựa hồ cho hắn mang đến rất lớn khoái cảm, nhường vợ tử không phân rõ sở là đau đớn hay là sảng khoái, chính là cố gắng co rút lại âm đạo, mà theo âm đạo co rút lại, dần dần thê tử cả người khô nóng mà bắt đầu..., khoái cảm cũng càng ngày càng mãnh liệt.

Xem động tác, Lý Cường Cường như là tân thủ, hắn mỗi lần cũng là lớn lực quất động, hận không thể một chút chọc thủng thê tử hoa tâm, không cố kỵ chút nào cùng khống chế chính mình tiết tấu, nhưng là vừa không thể không bội phục thiếu niên lực công kích, mỗi một lần quất vắm đều là mạnh mẽ như vậy cùng hữu lực.

Xem một màn trước mắt, ta nhịn không được trảo chính mình tăng lên côn thịt, cũng lớn lực khuấy động lên.

"Cường cường, chậm... Chậm một chút..." Thê tử bị Lý Cường Cường công kích biến thành mặt phấn đỏ bừng, đuôi lông mày bởi vì khoái cảm cùng hưng phấn lúc nào cũng nhăn lại, môi mềm cũng hé mở rên rỉ , tróng nõn như ngọc hai cái cánh tay ngọc bắt lấy Lý Cường Cường bả vai cùng eo phía trên, trước ngực kia đối tròn trịa cứng rắn cái vú cao thấp phập phồng, đầy đặn kiều đồn theo Lý Cường Cường đỉnh vắm càng không ngừng về phía trước đón đưa, hưởng thụ côn thịt xâm nhập mật huyệt mang đến vô hạn khoái cảm.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ