"Tiểu luân, đừng ôm mẹ, ta mình có thể." Ngoài miệng nói xong, khả thân thể của nàng lại không có phản ứng.
"Mẹ, nơi này không có người nhìn thấy." Ta ở bên tai của nàng nhẹ giọng nói, bắt tay đặt ở trên đùi của nàng.
"Ai cho ngươi mạn thôn thôn, nhưng lại mài không bộ?" Cách vách nam nhân xem ra có chút cơn tức: "Ngươi nếu là không hảo hảo bộ lời mà nói..., ta khả không trả tiền à?"
"Đại ca, không phải ta không bộ a, dù sao cũng phải từ từ sẽ đến a." Nữ nhân khẩu khí mềm nhũn ra: "Ta tự mình tới, ngươi đừng hướng lên trên đỉnh... A... A..."
"Này là được rồi nha, huyệt của ngươi giáp chặc như vậy, có phải hay không muốn cho ta nhanh chút tiết..."
"Không phải a... Là ngươi tên đại... A... Thật là lớn dương vật..."Nghe cách vách làm huyệt thanh âm của, nhạc mẫu tại ta trong lòng an tĩnh lại, hai mắt nhìn chằm chằm điện ảnh, tay nhỏ bé nhưng ở trên tay ta không ngừng ma sát. Ta dọc theo bắp đùi của nàng từ từ sờ hướng mông, nàng lơ đãng vừa nhấc, đem tay của ta đặt ở dưới mông.
"Mẹ... Điện ảnh không sai a..." Ta để sát vào nhạc mẫu lỗ tai, nhỏ giọng nói chuyện với nàng, phía dưới thủ hướng lên trên nhẹ nhàng đỉnh đỉnh, thân thể của nàng hơi hơi ngăn, sau đó mông lại dùng sức đặt ở trên tay ta.
"Ân, tiểu luân, ngươi cũng xem xem phim nha." Nhạc mẫu không phản đối ta phía dưới tiến công, lấy tay vỗ đầu gối của ta: "Này phiến chụp là không tệ, ân, ân..."
"Bọn họ ở trong này làm việc, sẽ không nhân quản sao?"
"Nói bậy bạ gì đó, ta như thế nào nghe không được?" Nhạc mẫu bắt tay đặt ở chân của ta căn, tiếp tục xem phim của nàng.
"Đại ca, dùng lực, a a... Tốt... Thoải mái a..."
"Tốt, kẹp chặt đại ca cũng thích, nha... Con mẹ nó thật tốt thụ!"Cách vách nam nữ dường như đã đến một cái cao trào, tiếng kêu kèm theo "Ba! Ba!" Tiếng đánh truyền tới.
"Mẹ, ngươi thực nghe không được?" Nói xong, phía dưới thủ đi theo dùng sức, ngón tay tại mông của nàng câu chỗ gây xích mích.
"Tiểu... Luân..." Nhạc mẫu thật chặc cũng ở đùi, bả đầu ngưỡng tựa vào trên vai của ta: "Chúng ta hay là trở về đi! Ân... Mẹ không muốn xem rồi."
"Lại lập tức xong rồi, hay là sau khi xem xong lại đi a." Ta lấy khởi tay nàng đặt ở trên đũng quần, quần đùi có khiếu rất mỏng, nàng mới có thể rõ ràng cảm giác được trạng thái.
Chương 3:
Lần này nàng không có cự tuyệt, ở phía trên lặng lẽ nhấn một cái, một chút liền giơ lên: "Tiểu luân, nơi này quá chật rồi." Nhạc mẫu giật giật, lại đem để tay tại trên người của ta.
"Mẹ, ngài nếu mệt trong lời nói phải dựa vào tại trên người ta tốt lắm." Một mặt nói xong, hai tay nhất chuyển bắp đùi của nàng, nhạc mẫu bán giống như giãy dụa bán là phối hợp trắc ngồi ở trên chân của ta: "Mẹ, như vậy có phải hay không khá một chút vậy?"
"Ân..." Nhạc mẫu tay của nhẹ nhàng bắt lấy dương vật, nhìn chằm chằm phía trước nói: "Chính là..." Một mặt nói, tay nàng nhưng lại đi theo sự trượt. Vốn là tăng lên dương vật sao chịu được của nàng đùa, thẳng tắp kiều mà bắt đầu..., đem quần đùi đỉnh thành một tòa núi nhỏ.