.
Ta nghe được lại hưng phấn lại xảy ra khí, địt! Lão bà như vậy cho hắn địt, ta coi như có phúc khí? ! Bất quá nghe chính mình âu yếm thê tử như vậy bị một cái lão già họm hẹm tùy ý nhựu 躝, thật sự là hưng phấn tinh dịch đều nhanh muốn phun đi ra.
Phạm ước chừng hơn 10' sau, lão đầu nói: "Cái tư thế này không phải đủ sâu, đổi một chút tư thế."
Hắn đem thê tử hai cái đùi cử mà bắt đầu..., khúc đến trước ngực nàng, sau đó nhường vợ tử bắt lấy bắp chân của mình hướng hai bên rớt ra, cái tư thế này giống một cái viết kép chữ V hình, khiến cho bộ phận sinh dục hoàn toàn hướng lên hơn nữa mở ra , thê tử có chút mê hồ làm theo.
"Nếm thử cái tư thế này sướng hay không??"
Nói , cái kia thô to dương vật liền thẳng tắp cắm vào thê tử âm đạo .
"A..." Thê tử kêu mặc dù không lớn, nhưng mang nồng đậm khóc âm, nàng hai mắt nhắm nghiền, răng nanh cắn chặt môi dưới, bất đắc dĩ làm này xấu xí lão đầu lăng nhục cưỡng hiếp! Thê tử cảm giác chính mình âm đạo đang có một cái thật lớn, cứng rắn mà lửa nóng côn thịt đâm vào , kia dương vật lần lượt địa thứ đến nội tâm của nàng chỗ sâu, cơ hồ mau đội lên cổ họng của mình miệng, khiến nàng không thể ra tiếng.
Nàng càng biết nói, này là một cây không giống với lão công dương vật, là một cái người xa lạ dương vật, hơn nữa còn là một cái xấu xí lão nam nhân dương vật, nàng không nghĩ tại nam nhân xa lạ trước mặt toát ra đối với tính dục mẫn cảm, nhưng âm đạo xa lạ kia mà kích thích cảm giác như là mỏng manh điện lưu vậy ngứa xao động, lại khiến cho nàng hoàn toàn không cách nào khống chế chính mình.
Có nhất luồng nhiệt lưu, không, không chỉ một cổ, là thật nhiều luồng nhiệt lưu nhằm phía tử cung của nàng, khiến nàng thư sướng được phi thăng... Phi thăng... Phi thăng...
"Trợn mắt, nhìn, xem ta là như thế nào địt ngươi ?"
Lão đầu một bên địt làm xinh đẹp người vợ, một bên mệnh lệnh Tiểu Như mở to mắt.
"A..." Thê tử phát ra không biết là thoải mái hay là xấu hổ tiếng rên rỉ, nàng khó có thể tin nhìn chính mình âm mao cùng trước mặt này lão già họm hẹm âm mao dây dưa cùng một chỗ, nhìn hắn xấu xí nhưng dị thường thô to dương vật tại trong âm đạo nàng không ngừng ra vào, không khỏi sắc mặt ửng đỏ.
Này kích thích cực lớn, khiến cho thê tử hai tay thật chặc bắt lấy bắp chân của mình, càng không ngừng đem mông hướng lên phối hợp quá đến, dùng hành động thực tế để diễn tả sự hưng phấn của nàng, toàn thân trơn bóng làn da cũng bắt đầu phiếm hồng rồi.
"Không cần a... A... A... A..."
Thê tử rên rỉ đã biến thành liên tiếp khí âm, ngón chân của nàng giống rút gân như vậy xoay cùng một chỗ, thân thể nổi lên ánh nắng chiều vậy ửng đỏ, kêu càng lúc càng kịch liệt!"Nha... Bạch lão sư... Tiểu huyệt của ngươi kẹp chặt ta thật là thoải mái..."
Lão nhân nhịn không được tán thưởng , hắn ôm thê tử ngồi dậy đến, dương vật hay là cắm ở trong cơ thể nàng, ôm lấy nàng, hưởng thụ thành âm đạo ấm áp ướt át.