【 nghiệt oán tình 】(1-25)

278 2 0
                                    


 【 nghiệt oán tình 】(1-25) xinh đẹp mẹ, ngự tỷ, người vợ hiện đại hậu cung đô thị văn (phi xanh biếc văn)【 tác giả: A lỗ 】

Tác giả: A lỗ

Số lượng từ: 187660

***********************************

Chuyện xưa loại hình: Xinh đẹp mẹ, ngự tỷ, người vợ hiện đại hậu cung đô thị văn (phi xanh biếc văn)

Nhân vật chủ yếu: Nữ chủ: Ngả uyển nhụy (172cm)

Chủ yếu nữ xứng: Lý Viện Viện (168cm), từ diễm (170cm)

Thứ yếu nữ xứng: Lãnh tĩnh hàn (175cm)

Nhân vật nam chính: Tề hiền chi (178cm)

***********************************

Chương 1:: Quán thượng chuyện (sửa chữa bản) ( thượng)

"Đinh linh linh... Đinh linh linh..."

Gối đầu bên cạnh di động đồng hồ báo thức vang lên, đem thanh âm nhấn tắt, ta theo giường thượng ngồi dậy, dụi dụi mắt, nhìn xuống bắt tại tường thượng viên chung, đã 6 giờ rưỡi rồi, được rất tốt giường đi học, làm một học sinh lớp 11, chỉnh thiên hai điểm tạo thành một đường thẳng (*cơ bản) cuộc sống quả thật rất buồn tẻ chán nản . bất quá như đã nói qua, ta cũng có thể kiêu ngạo mới đúng, dù sao đây là một khu nhà tỉnh lý số một số hai trọng điểm cao trung, nếu không sơ trung khi khắc khổ dụng công, lại thêm thượng thi cấp ba sau cùng tiến lên giai đoạn áp đề mệnh ở bên trong, phỏng chừng hôm nay ta, cũng không biết ở chỗ nào hạt lăn lộn đâu rồi, dựa theo trường học dĩ vãng ghi lại, chỉ cần có thể bảo trì tại niên cấp trước 500 danh, sẽ có trọng điểm đại học lên, hiện tại ta nói như thế nào cũng đứng vào trước 200 danh, cố gắng một chút, nói không chừng hàng hiệu đại học đều có thể lên nói, hắc hắc, nỗ lực lên tao năm, ta một bên âm thầm đắc ý, vừa đi ra phòng ngủ. đây là bộ 160 nhiều thước vuông tứ thất hai thính giang cảnh phòng, nhà ở chỗ tiểu khu vùng ven sông mà xây, phòng khách có viên hồ hình toàn cảnh cửa sổ sát đất, thêm thượng vị ở 16 lâu , có thể quan sát xỏ xuyên qua thành thị xanh đậm sắc nước sông, bộ này phòng tử coi như là phụ thân rời nhà trốn đi về sau, trong nhà còn lại duy nhất thứ đáng tiền, cũng may mắn lúc trước hắn và mẫu thân kết hôn về sau, chắp vá lung tung cũng cuối cùng mua, dựa theo trước mắt đơn độc giới, tại đây tòa tam tuyến trong thành thị, phỏng chừng cũng phải 30 0 vạn hơn rồi. "Tề hiền chi, ngươi hoàn còn đứng đó làm gì, còn không chạy nhanh chuẩn bị một chút đến trường đi sao?" Bên tai truyền đến mẹ thanh âm quen thuộc, ta men theo thanh âm nhìn lại, chỉ thấy cả người tài cao gầy nữ nhân từ trong phòng đi ra, là , nàng chính là mẫu thân của ta, ngả uyển nhụy. mỗi khi nhắc tới mẹ ta, ta đều sẽ vì mình có thể có được xinh đẹp như vậy mẹ mà cảm thấy kiêu ngạo, chỉ thấy mẹ mẹ có một tấm xinh đẹp trứng ngỗng mặt, hai cái lông mi cong thon dài, đôi như hắc như bảo thạch trong suốt, trội hơn mũi dưới xà nhà là như anh đào mê người môi hồng, làn da trắng nõn, tóc đen thui dùng một cái thâm tử sắc kẹp tóc cuốn lên, 1m72 thân cao xứng thượng một thân màu đen tu thân âu phục cùng một cái trung thắt lưng chân nhỏ quần dài, cả người thoạt nhìn đã biết tính lại giỏi giang, tuy rằng đã 37 tuổi, nhưng mẹ nhìn qua như trước tuổi trẻ, năm tháng mài chỉ có thể làm nàng càng thêm thành thục cùng có mị lực, mỗi khi ta và nàng cùng đi tại phố thượng, đều sẽ có đường nhân đầu đến hâm mộ cùng đố kỵ ánh mắt, một loại ưu càng cảm cũng du nhiên nhi sinh. tuy rằng rất xinh đẹp, nhưng mẹ cũng không có được vận mệnh bao nhiêu chiếu cố, phụ thân tại ta ba tuổi năm ấy liền rời nhà trốn đi rồi, sau mười mấy năm, đều là ta và mẹ sống nương tựa lẫn nhau, phụ thân năm ấy lúc rời đi, chỉ cấp mẹ lưu lại một câu, về phần nói cái gì, mẹ vẫn luôn không chịu nói cho ta biết, đây cũng là nàng một đoạn nghĩ lại mà kinh ký ức, ta cũng biết ý, nhiều năm như vậy cũng không đi hỏi, ta tin tưởng đợi ngày nào đó thời cơ chín muồi rồi, nàng tự nhiên sẽ nói cho ta biết. mẹ năm đó trung chuyên sau khi tốt nghiệp liền tiến vào dặm một nhà quốc xí công tác, bị phân phối đến công ty tài vụ và kế toán bộ môn, phụ thân là tại công ty này bộ phận kỹ thuật môn làm sản phẩm khai phá công tác, ta cũng xem qua phụ thân lưu lại ảnh chụp, hắn cái tử không cao, 1m75 trái phải, tướng mạo trung thượng, thoạt nhìn là một cái thành thật bổn phận người, hắn so mẹ sớm công tác 5 năm, cũng không biết là cơ duyên gì trùng hợp, bọn họ liền làm quen, theo mẹ nhớ lại, lúc trước theo đuổi mẹ người rất nhiều, không thiếu công ty lãnh đạo cùng một ít phú gia công tử ca, nhưng là mẹ hay là coi trọng phụ thân hàm hậu thành thực tính cách, cảm thấy hắn là một cái có thể phó thác cả đời người, cuối cùng phụ thân cũng ôm mỹ nhân về, hai người cũng liền khi kết hôn, cũng mua bộ phòng này, sau đó không lâu ta cũng ra đời, vốn người một nhà có thể như vậy quá đơn giản hạnh phúc sinh sống. ai có thể nghĩ đến phụ thân cứ như vậy đi, nhưng cuộc sống hoàn phải tiếp tục, suy nghĩ nhiều cũng không dùng, hiện tại ta và mẹ cuộc sống cũng coi như tiến vào quỹ đạo chính, ta còn tính không làm thất vọng mẹ, thi đậu này sở thị nội tốt nhất cao trung. "Con, ngươi hôm nay sao? Ta xem ngươi có điểm không đúng a, ngã bệnh sao? Lại đây, làm mẹ nhìn một chút."

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ