Phần Không Tên 94

215 0 0
                                    


Ngô đắt bị này cả kinh giật mình, cả người ở trên trời bay, lại lập tức ngã vào vách đá vạn trượng, mà ngay cả kia nhất ngạo nhân nhục căn đều nháy mắt mềm nhũn, đau đến nhe răng trợn mắt nói: "Nhị phu nhân ngươi... Ngươi đây là không giảng đạo lý a!"

"Phu nhân ta không giảng đạo lý cũng không phải một ngày hay hai ngày rồi, như thế nào, ngươi thực có ý kiến sao?" Sao tuyết một tay phủ cáp, một tay kia là gắt gao nắm bắt ngô đắt tiền côn thịt, khi thì dùng sức kháp bóp, khi thì nhẹ nhàng triệt động, cách quần cho ngô đắt khổ không thể tả cảm quan luân phiên, làm hắn không biết nên nói thoải mái, là thống khổ.

"Kia lão nô cái này nói cho Vu Khiêm... Ai u" ngô đắt tiền còn chưa có nói xong, đòi mạng địa phương lại là căng thẳng.

"Lão già kia, ngươi một bộ này tại bao nhiêu nữ nhân thượng dùng qua? Cũng không tin ta hiện tại giết ngươi?" Sao tuyết nói.

"Nhị phu nhân ngươi nếu giết ta... Vu Khiêm liền sẽ phát hiện xảy ra vấn đề, đến lúc đó Hàm Đan lâu công không được... Xui xẻo nhưng là ngô mưa đại thiếu gia."

Sao tuyết nghe nói, nhưng thật ra buông lỏng một chút trong tay lực đạo.

Ngô đắt thấy thế trong lòng thở dài một hơi, chạy nhanh thuận can mà lên, nói: "Nhị phu nhân ngươi xem, nô tài ta người trước người sau cũng coi như mang hoạt một hồi, ngài chuyện phân phó ta cũng nhất kiện không lầm đều làm xong rồi, này đáp ứng lão nô chuyện tình luôn khẽ kéo lại tha... Không tốt sao?"

Sao tuyết nhíu mày, đẹp mắt lông mi lui được càng sâu, như là tại tính toán giết ngô đắt cùng đem hắn thu phục, giữa hai người này mang tới ích lợi chênh lệch, có đáng giá hay không được từ mình buông dáng người tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục.

Nghĩ nghĩ, cân bằng tựa hồ là vẫn duy trì vi diệu cân bằng, nhưng nếu gia nhập ngô mưa khối này kiếp mã, tựa hồ cỡ nào hơi nhỏ nghiêng, đối với nàng mà nói đều được không thể thừa nhận sức nặng.

Thật lâu sau sau, sao tuyết mới một lần nữa ngẩng đầu, cũng lại chậm rãi buông ra ngô đắt bị siết đến sung huyết thấy đau côn thịt.

"Phu nhân..." Ngô đắt nhất thời hỉ thượng mi sao, cả người đánh tới, nhưng mà đã bị sao tuyết nhất chỉ đầu điểm vào cái trán, chậm rãi đẩy trở về.

"Muốn ta , có thể. Nhưng... Lần trước đáp ứng ngươi trọng thưởng được suy giảm."

"Phu nhân... Lão nô... Lão nô cùng ngươi cũng không phải tại mua cải trắng..."

"Ý của ngươi là ta không có phí công đồ ăn trọng yếu?"

"Không không không... Lão nô có ý tứ là... Ai nha!"

Ngô đắt bị sao tuyết vòng được không hiểu ra sao, ấp úng nửa ngày nói không nên lời cái rõ ràng, chỉ có thể hung hăng rút chính mình một bạt tai, uể oải nói: "Phu nhân ngươi nói, như thế nào cái chiết khấu pháp?"

Đã thấy sao tuyết quay người sang, bày ra cùng hắn mặt đối mặt tư thế, mập mờ cười nhẹ một tiếng, tại ngô đắt tiền trong ánh mắt... Đúng là một điểm, một điểm, từ từ ra đi kia đôi thon dài cân xứng hai chân!

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ