Phần Không Tên 33

240 0 0
                                    


 Mẹ tiếp tục đem khố miệt mặc bộ nguyên liền bóng loáng và non mịn chân, nhấc lên thật chặc quần bó đem khố miệt tạo nên phần eo, lại thuận thuận chân tất chân.

Của ta tay nhỏ bé liền nhẹ nhàng dính vào mẹ bọc tất chân tiểu thối, trong nháy mắt đó cảm giác tựa như giống như bị chạm điện, trời sụp đất nứt dường như, hiện tại coi như đó là ta yêu miệt phích sơ thể nghiệm a!

Không bị khống chế thủ tới tới lui lui không ngừng bắt đầu vuốt ve, tơ lụa tay của cảm truyền quay lại nho nhỏ đầu, tựa hồ muốn đem loại này xúc cảm thật sâu ký ở trong đầu, sờ soạng tiểu thối sau vừa chuẩn bị đưa tay thân lên đùi, mẹ lại mặt hồng hồng thân thủ ngăn lại ta.

"Tiểu dương không ngoan, không được đi lên nữa sờ soạng nha."

"Tại sao không được?" Ngây thơ ta mở to hai mắt nhìn cảm thấy khó hiểu.

"Bởi vì..." Mẹ sai lệch đầu nghiêm túc tưởng phải như thế nào hướng ta giải thích, "Nữ sinh chân là không thể tùy tiện động vào dục."

"Kia mẹ thì không thể cho ta sờ soạng dục." Ta ủy khuất nói xong, lóe sáng lượng mắt to đều nhanh giọt lệ đã rơi rồi."Mẹ không thích ta sao?"

"Đương nhiên thích nha, ngươi là mẹ trong lòng thượng một miếng thịt, mẹ thích nhất ngươi." Mẹ đau lòng vuốt mặt của ta.

"Ta đây muốn sờ mẹ chân chân, ta muốn sờ mẹ khố miệt thôi!"

Xấu lắm ta ôm thật chặc mẹ chân, cố chấp ảo lấy mẹ, cuối cùng mẹ chịu không nổi ngươi dường như nở nụ cười xuống, tại mép giường ngồi xuống, nhẹ nhàng đem lúc ấy hoàn rất nhỏ ta bế lên cũng đặt ở trên đùi, "Tiểu tâm can, thua ngươi rồi."

Dứt lời, liền kéo ta nho nhỏ để tay tại mẹ mặc ánh sáng tất chân trên đùi, "Nhìn ngươi này tiểu sắc lang dục, về sau làm sao đây."

Được như ý ta vui vẻ khanh khách nở nụ cười, thủ tiếp tục tại mẹ bóng loáng tất chân chân vuốt lên vuốt xuống, tuy rằng tuyệt không biết tại sao chính mình sẽ nhớ như vậy, nhưng là thủ chính là không bị khống chế sờ lên. Lúc ấy sờ mẹ tất chân cũng không cụ bất kỳ sắc tâm nào đấy, chỉ là thuần túy cảm thấy hảo sờ mà thôi.

Mỗi sáng sớm sờ mẹ tất chân ngày liên tục đến tiểu học năm thứ tư tả hữu, coi như thật là lớn hài tử a!

Có thiên rời giường thời điểm luôn cảm thấy trong quần giống như thả cái gì này nọ, xoa xoa con mắt ngồi dậy sau mới phát hiện tiểu kê kê hơi thành lớn hướng về phía trước kiều lên, chưa từng phát sinh loại tình huống này ta dọa chết khiếp, đá chăn liền hốt hoảng hướng mẹ phòng chạy.

"Mẹ! Ta ngã bệnh!"

Chuẩn bị đi làm đang thay quần áo mẹ xem ta hốt hoảng bộ dáng vội vàng thân thể khom xuống ôm lấy ta, "Tiểu dương xảy ra chuyện gì? Bên kia ngã bệnh?"

"Mẹ ngươi xem ta tiểu kê kê, sưng lên đi!"

Mẹ xem ta rớt ra quần sau lộ ra tiểu kê kê, vi lấy làm kinh hãi, nhận thấy được con bắt đầu trổ mã, tuy rằng không phải rất rõ ràng, nhưng là đã có thể cương lên rồi.

8888888Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ