《 thê tử nở rộ 》(1-29) tác giả: An quá mộc. txt (liên tục đổi mới)
Tác giả: An quá mộc
(Chương 1:) hồ điệp vỗ cánh
"Lý lão sư, người học sinh này ngươi phải nghiêm túc xử lý, hắn làm chuyện này làm nữ nhi của ta như thế gặp người a!"
"Vâng, chúng ta điều tra xong, nhất định sẽ nghiêm túc xử lý người học sinh này, ngài yên tâm đi."
"Ta cho ngươi biết, nếu các ngươi không thể để cho hắn làm sáng tỏ sự thật, ta liền bẩm báo viện trưởng nơi đó! Viện trưởng mặc kệ, ta liền đánh thị trưởng tuyến hồng ngoại! Trừ bỏ làm sáng tỏ sự thật, phải khai trừ!"
"Tốt hảo , chúng ta xử lý, xin ngài. . ." . Còn chưa nói hết, phát hiện điện thoại đối diện đã là một trận âm thanh bận, khúm núm an ủi hoàn tộc trưởng, ta vô lực ngồi ở chỗ ngồi, đệ tử tộc trưởng cú điện thoại này đánh hơn hai giờ, căn bản là khóc kể thêm rít gào, nghe được ta đầu đặc biệt đau.
Lại là một kiện đặc biệt chuyện khó giải quyết, không có biện pháp, ai bảo ta đảm nhiệm giáo dục gánh nặng đâu rồi, đặc biệt làm chủ nhiệm lớp, trừ bỏ giáo dục còn có quản lý trách nhiệm, nếu như nói giáo dục này đau đầu đệ tử đã để ta sứt đầu mẻ trán lời nói, quản lý thì càng thêm khó khăn. Ta vốn chính là một cái có vẻ khéo đưa đẩy tính cách, không thương cùng nhân sốt ruột, phát giận, thậm chí tự ta đều thừa nhận chính mình có điểm nhẫn nhục chịu đựng tính cách.
Bắt đầu lập chí đương một gã lão sư, là cảm giác mình dịu ngoan tính cách thực thích hợp lão sư nghề nghiệp này, không muốn đến xã hội phát triển biến hóa nhanh như vậy, nay học sinh trung học đệ nhị cấp đã cùng năm đó ta đến trường thời điểm học sinh trung học đệ nhị cấp tính cách cách biệt một trời, chớ nói chi là ta nhâm giáo vẫn một khu nhà vốn là quá bình thường trung học, trong trường học tên côn đồ đặc biệt nhiều, càng làm cho ta cảm giác cùng mình ước nguyện ban đầu đi ngược lại, vô số lần nghĩ tới từ chức ý niệm trong đầu, cảm giác mình không thích hợp nghề nghiệp này. Nhưng là không có biện pháp, trong trăm người vô dụng nhất là thư sinh, lấy năng lực của ta, ta lại có thể tìm tới cái gì khác tốt công tác đâu.
Vừa rồi gọi điện thoại là phan băng nghiên tộc trưởng, nàng lên án mạnh mẽ học sinh kia chính là trong ban lớn nhất đau đầu —— nhậm long. Nhậm long đứa bé này là luyện thể dục , tiếp cận 1 mễ 9 cái đầu, tiếp cận hai trăm cân thể trọng, đôi mắt khóe mắt thắt cổ, bộ mặt cơ bắp hoành đôi, bộ dạng vừa đen lại tráng.
Bình thường ỷ vào nhân cao mã đại, ở trường học liền ngang ngược, trường học cũng cơ bản không người nào dám chọc hắn, ta tại bình thường nghe được các đều là "Long ca trưởng Long ca ngắn" xưng hô hắn. Thậm chí thực nhiều vị lão sư đều thực sợ hãi hắn, nhìn đến hắn như vậy cao lớn thô kệch bộ dạng, đi học cũng không dám điểm hắn trả lời vấn đề. Làm chủ nhiệm lớp, ta dẫn theo nhậm Long Tam năm, cũng là hiểu biết nhất lão sư của hắn, ta lại biết nhậm long cũng không phải hắn thoạt nhìn dử dội như vậy ác, hắn "Ngang ngược" cũng chỉ là hắn một chút cẩn thận cơ, dùng để hấp dẫn một ít khác phái ánh mắt, đều là theo cái tuổi đó lại đây , ta thực có thể hiểu được suy nghĩ của hắn phương thức, cũng đều là bình thường thời kỳ trưởng thành tâm lý.